PDA

View Full Version : Những Thiết kế nội thất không gian mở


noithatluxxypro
07-07-2018, 02:25 PM
Mỗi một mẫu thiết kế biệt thự cổ điển (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) có nét đẹp riêng, dấu ấn riêng thì mới có thể tạo ra những cá tính riêng cho chủ nhân của của nó. Đồng thời, phải cập nhật những xu hướng mới, những gì được thị trường yêu thích và trên hết là nhắm tới sự nhẹ nhàng tiện nghi. Bố trí nội thất biệt thự cũng vậy, đội ngũ kiến trúc sư luôn cố gắng đổi mới, hoàn thiện những công trình của mình hơn. Thay vì nhiều tòa nhà cao chọc trời, diện tích kín đáo, thì hiện nay người ta lại yêu thích những mẫu có không gian mở và chi phí đầu tư hợp lý hơn. Chắc chắn vẫn đáp ứng yếu tố tiện nghi, đẳng cấp.Một diện tích mở với những khung cửa kính lớn, hướng ra ngoài là vườn xanh mát lành. Ngôi biệt thự được tư vấn thiết kế nhiều hình khối vuông vắn, đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài sân là thảm cỏ xanh cùng với tường rào được trồng những cây leo, làm nên sự quen thuộc với thiên nhiên. Dù là ánh nắng dịu dàng hay nắng gắt của buổi trưa hè cũng đều làm nổi bật lên vẻ đẹp thơ mộng, yên bình như trong tranh của ngôi biệt thự này.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/hien-dai/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-khong-gian-mo/thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-phong-khong-gian-mo-03.jpg
thiet ke biet thu (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Sử dụng nguyên liệu chủ yếu là gỗ tụ nhiên nhiên đã qua xử lí , đảm bảo tốt cho sức khỏe của gia chủ và người thân, đồng thời tạo nên vẻ tươi trẻ đơn giản nhưng tinh tế. Với bài trí không gian mở nên cửa kính được dùng rất những trong các không gian khác nhau, vừa tạo nên sự rộng rãi, vừa tôn lên vẻ đẹp nội thất trong nhà, tất cả đều là kính cường lực hạng sang, bền, hiện đại. Các không gian được sắp xếp, bày trí rất hợp lý, tạo sự tiện nghi cho người sử dụng. Vì sử dụng chủ yếu ánh sáng tự nhiên nên chúng tôi không lắp đặt quá những đèn . Khu vực phòng khách được bài trí ở nơi yên tĩnh, giúp bạn có thể đọc những cuốn sách yêu thích, đồng thời có thể xem phim, giải trí tại đây. Không gian chủ yếu là màu gỗ nâu ấn tượng, điểm nhấn chính là sofa bọc vải màu trắng cùng với nhiều chiếc gối màu đỏ đô.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/hien-dai/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-khong-gian-mo/thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-phong-khong-gian-mo-17.jpg
Khu vực ban công đặt bàn ghế ở đó cũng rất hợp lý, khi thời tiết mát mẻ gia chủ và người thân có thể ra chuyện trò, ngắm cảnh, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không gian phòng ngủ với không gian rộng, đầy đủ đồ nội thất tiện nghi. Không cần bày trí quá những đồ dùng nhằm mang vẻ không gian thoáng. Gam màu chính là màu trầm tính lịch lãm, đắt tiền. Vẻ tươi trẻ về đêm của diện tích này khó mà cưỡng lại được, nó thực sự rất đẹp. Hệ thống đèn vừa đủ tạo nên sự long lanh, huyền ảo, đây là điểm ấn tượng trong trang trí diện tích mở, chúng ta có thể thưởng thức được trọn vẻ hiện đại bên trong của căn nhà.

Dự án khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo thêm khác: thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Gardenia (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-gardenia.html)
THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com