PDA

View Full Version : Những món ăn nổi tiếng của Tây Ban Nha


kanenvs
06-07-2018, 10:14 AM
Được biết đến lừng danh bởi các món hải sản với những cách chế biến phong phú mang đậm chất Địa Trung Hải đã làm cho những món ăn ở xứ xở bò tót thêm phần quyến rũ, thơm ngon khó cưỡng lại được.

Chính nên chi nếu có dịp đặt chân đến đây bạn khăng khăng phải thưởng thức những món đặc biệt này để cảm nhận được những tinh hoa của ẩm thực Tây Ban Nha. Hãy cùng dinh cu chau au (http://dinhcuchauau.net.vn)ghé thăm những món ăn nức tiếng Tây Ban Nha nhé.

Churros Caliente

trước hết chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một loại bánh truyền thống ở Tây Ban Nha được làm từ bột chiên và ăn cùng với chocolate nóng, mới nghe thôi cũng đủ thấy quyến rũ rồi đúng không ạ. Các thợ làm bánh ở đây sẽ dùng hết những nhiệt huyết, sự hiểu biết cũng như ái tình cuẩ đất nước vào món ăn này, mỗi chiếc bánh chỉ có chiều dài khác nhau như hình trái chuối được phủ đầy lớp bột chiên, khi bạn cắn một miếng lớp chocolate được phủ đầy bánh sẽ khiến bạn cảm nhận được vị ngọt thanh, cùng với mùi vì dễ chịu.

http://dinhcuchauau.net.vn/wp-content/uploads/2018/07/Churros-Caliente.jpg

Người dân nơi đây rất ưu chuông món ăn này, họ thường ăn vào buổi sáng hoặc làm món tráng miệng vào buổi chiều tối, trông thì đơn giản thế thôi nhưng đây bản tính là món ăn hấp dẫn được rất nhiều người tình thích. Bạn cũng nên thử một lần nếu có dịp ghé thăm xứ sở bò tót nhé.

Hải sản Galician

http://dinhcuchauau.net.vn/wp-content/uploads/2018/07/Hải-sản-Galician.jpg

nổi tiếng với những món hải sản tươi ngon cùng với các chế biến đặc biệt khiến cho món ăn của Tây Ban Nha trở nên đặc biệt và quyến rũ khôn xiết, đến đây bạn có thể thưởng thức những món ăn như ốc móng tay, tôm rồng bông, cua nhện, hay tôm panđan… mùi vị của mỗi một món ăn sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận khác nhau tuy nhiên có điều chắc chắc rằng bít tất những món ăn này đều rất quyến rũ, ngoại giả bạn còn có thể được tham dự những lễ hội tại đây để trãi nghiệm về những nét đẹp văn hóa truyền thống nơi đây.

Huevos Flamencos

Tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một món ăn cũng không kém phần quyến rũ ở đất nước Tây Ban Nha, món trứng này có mặt ở hồ hết các bữa ăn của người dân nơi đây, từ nhà hàng sang đến những bữa cơm bình dân, với những cách chế biến khác nhau nhưng đều cho ra thành quả chính là món trứng thơm ngon và quyến rũ.

http://dinhcuchauau.net.vn/wp-content/uploads/2018/07/Huevos-Flamencos-1024x683.jpg

Món trứng chiên với thịt hun khói cùng cà chua, rau xanh chính là món ăn truyền thống nơi đây, bởi cho dù bạn có biết vật liệu và công thức chế biến nhưng vững chắc thành tựu sẽ không có hương vị đăc trưng và thơm ngon như chính những nhà đầu bếp nơi đây chế biến.

Sangria

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu những món ăn ngon và hấp dẫn ở Tây Ban Nha, và tiếp theo đây sẽ là đồ uống, chính là loại cocktail hoa quả truyền thống mà du khách đã từng ghé năm nơi đây chia sẻ rằng, đây là đồ uống mang đậm nét đặc trưng của người dân nơi đây, loại đồ uống này không hề có công thức duy nhất mà được biến tấu tùy từng thị hiếu khác nhau của người uống.

http://dinhcuchauau.net.vn/wp-content/uploads/2018/07/Sangria.jpg

Tuy nhiên nguyên liệu cốt tử vẫn là rượu chát, trái cây, họ thường pha loại đồ uống này vào những bình lớn, cho nguyên liệu vào và ngâm trong 1 đêm để rượu và trái cây hòa quyện vào nhau tạo nên mùi vị thơm ngát nhưng cũng không kém phần dịu nhẹ.

Nếu có dịp đặt chân đến nơi đây thì bạn đừng quên dành thời kì để tham quan, tìm hiểu và thưởng thức những món ăn truyền thống đặc biệt của sơn hà Tây Ban Nha xinh đẹp nhé.