PDA

View Full Version : Tìm hiểu cách chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trầu không


khoevadep114
06-07-2018, 09:36 AM
Bạn là một trong số những người phụ nữ bị viêm lộ tuyến cổ tử cung? Chúng tôi nghĩ rằng, cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trầu không có thể sẽ giúp ích cho bạn.

Người ta ước tính rằng, hơn 50% nữ giới bị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại một số thời khắc trong cuộc sống trưởng thành của họ. Các bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình như chlamydia, lậu, herpes sinh dục, mụn cóc sinh dục và nhiễm trichomanas là nguyên cớ phổ thông nhất gây viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Tuy nhiên tình trạng này cũng có thể do dị ứng khi xúc tiếp với hóa chất tổng hợp trong bao cao su hoặc băng vệ sinh. Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể gây nên các cảm giác đau rát khi quan hệ dục tình, kích thích âm đạo, đau bụng, đau lưng, xuất hiện mùi khó chịu hoặc thậm chí là chảy máu âm đạo không điển hình.

Nếu không được điều trị, viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể dẫn đến bệnh viêm vùng chậu và gây vô sinh. Bên cạnh những can thiệp của y khoa, chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trầu không là một biện pháp cách chữa bệnh viêm lộ tuyến ở cổ tử cung (http://chuatriviemlotuyencotucung.blogspot.com/2018/06/chia-se-cua-ths-bs-ho-quang-nhat-ve.html) thiên nhiên được rất nhiều chị em áp dụng. Xem những thông tin bên dưới để hiểu đầy đủ hơn về cách chữa này.

I. Điều gì khiến cho lá trầu không có thể chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Nhiều người không tin rằng lá trầu không lại có thể chữa được bệnh. Thế nhưng, những dược tính có trong loại lá này đã làm cho lá trầu không trở nên một phương thuốc tự nhiên chữa được rất nhiều các chứng bệnh, đặc biệt là bệnh lý viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đàn bà.

Vậy dược tính có trong lá trầu không ở đây là gì?

1. Giảm đau

Lá trầu không là một loại thuốc giảm đau tuyệt trần. Nó có thể được dùng để làm giảm đau do vết cắt, bầm tím, viêm (cả nội bộ bên trong cũng như bên ngoài). Do đó, đối với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, lá trầu không có thể mang đến công dụng giảm đau, bao gồm cảm giác đau rát khi quan hệ và đau bụng, đau lưng do quá trình viêm gây ra.

2. lợi. diệt trùng

Viêm lộ tuyến cổ tử cung thường xảy ra do sự thâm nhập của các loại vi khuẩn, virus gây bệnh. Và lá trầu không chính là một chất tiệt trùng nhẵn. Trong thành phần của lá trầu không có chứa hàm lượng polyphenol, đặc biệt là chavicol rất dồi dào. Điều này làm cho lá trầu không có khả năng bảo vệ kép từ vi trùng.

3. ích lợi chống nấm

Nấm Candida là một trong những tác nhân gây nên tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ giới. Thế nhưng, rất may là lá trầu không lại là một phương thuốc chống nấm tuyệt trần. Điều này là lý do khiến nhiều chị em nữ giới sử dụng cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trầu không trong trường hợp bị viêm lộ tuyến cổ tử cung do nấm.

4. Chữa lành nhiễm trùng

Chiết xuất từ lá trầu không có tác dụng cực kỳ mạnh mẽ đối với vết thương và nhiễm trùng. Điều này là do trong lá trầu không rất giàu chất chống oxy hóa giúp vết thương nhanh lành lại và hạn chế sự nhiễm trùng xảy ra.

5. Điều trị viêm

Lá trầu không có thuộc tính sát trùng, tiêu diệt vi khuẩn cao nên nó được dùng để điều trị viêm nhiễm do vi khuẩn, virus có trong bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Từ những ích lợi tiệt trên, lá trầu không được xem là phương thuốc tự nhiên hữu hiệu trong việc chữa trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở phụ nữ. Để biết được các cách chữa viêm cổ tử cung bằng lá trầu không, hãy đọc tiếp những thông báo bên dưới đây.

hieumobile247
06-07-2018, 11:25 AM
Một thông tin thú vị

Mời bạn tham khảo dịch vụ <a href="https://suachuamobile247.com/thay-kinh-va-man-hinh-samsung-galaxy-j7-prime-gia-re-lay-ngay">Thay màn hình cảm ứng Samsung Galaxy J7 Prime</a> bên mình