PDA

View Full Version : Trang trí Thiết kế nội thất căn hộ duplex thông tầng Hiện đại


noithatluxxypro2
02-07-2018, 02:47 PM
Đa số trong mỗi chúng ta, thiết kế căn hộ duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) như tâm huyết cả đời của họ. Nơi đây chính là nơi chứa đựng những tâm tư của gia đình, nơi sum vầy, ấm cúng và bình yên nhất. Hay “ nhà là nơi để về”. Do vậy, mà trang trí của biệt thự là điều mà những gia chủ băn khoăn, lo lắng. Vì đâu mà chúng tôi lại chiếm trọn sự tin tưởng của khách hàng như vậy? Đó chính là có những kỹ sư có chuyên môn cao, bề dày kinh nghiệm cùng với bộ phận thi công chuyên nghiệp, tay nghề cao. Chúng tôi khẳng định là một công ty có tâm và tầm ở nghề bố trí nội thất. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu mẫu thiết kế nội thất mang lối Tân cổ điển xa hoa cho giới thượng lưu. Nét xa hoa toát lên trong sự bày trí hài hòa, tạo nên diện tích đầy đủ các yếu tố khác nhau. Những màu sắc khác nhau làm cho bạn cảm thấy diện tích như có sự mới mẻ hơn, nhưng không phải là lòe loẹt mà vẫn có sự nhã nhặn trong đó.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/tan-co-dien/tan-co-dien-xa-hoa/thiet-ke-noi-that-chung-cu-tan-co-dien-xa-hoa-cho-gioi-thuong-luu-05.jpg
thiết kế căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html)
Phòng làm việc tĩnh lặng với gam màu trầm, điểm thêm màu trắng của chiếc ghế rất phù hợp với không gian làm việc. Trang trí thêm 1 vài khung tranh cho thêm sinh động, hấp dẫn. Chậu lan trắng mang đến vẻ trẻ trung ngây thơ, tươi sáng, những sự bắt đầu mới đầy hứng khởi cho các thành viên trong gia đình. Đem tới một sự quen thuộc với thiên nhiên, với vẻ tươi trẻ của núi rừng. Nền được lát bằng gỗ rất đẹp mắt, không gian trở nên mát mẻ, phóng khoáng hơn. Màu đỏ đô của chiếc ghế tô điểm hơn cho sự sinh động của căn nhà. Mọi thức được tư vấn thiết kế rất vừa vặn toát lên sự xa hoa, tinh tế đến bất ngờ. Vài bức tranh để trang trí ở nhiều khoáng trống của mảng tường, chọn những bức tranh này mong muốn rằng sẽ mạng lại những thuận lợi, phong thủy tốt cho ngôi nhà bạn.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/tan-co-dien/tan-co-dien-xa-hoa/thiet-ke-noi-that-chung-cu-tan-co-dien-xa-hoa-cho-gioi-thuong-luu-09.jpg
Diện tích phòng ngủ lắp nhiều cửa kính lớn, hay nhiều khung gương có kích thước vừa phải sẽ mang đến một diện tích mở cho không gian ngủ, trông thoáng mát, rộng rãi hơn. Tùy vào sở thích của mỗi thành viên mà chọn màu sắc của ga giường, gối cho thích hợp. Ánh sáng của khu bếp là rất quan trọng, không chỉ bài trí ở gần nơi có ánh sáng tự nhiên hướng vào mà đội ngũ kiến trúc sư còn lắp để hệ thống đèn. Với ánh sáng đảm bảo không ảnh hưởng đến mắt mà còn làm không gian trở nên lung linh hơn rất nhiều. Việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn với nhiều thiết bị tươi trẻ hỗ trợ bạn và được sắp xếp rất khoa học.

Công trình khác:thiết kế penthouse Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)
NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com