PDA

View Full Version : Hình ảnh Thiết kế nội thất cao cấp


noithatluxxypro1
02-07-2018, 02:01 PM
thiết kế biệt thự hiện đại (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) với xu hướng ngày nay là không quá cầu kỳ, sắc màu sặc sỡ, mà cần sự đơn giản, đáp ứng công năng cho cuộc sống hàng ngày. Nhưng vẫn phải thể hiện sự đắt tiền, cá tính riêng của gia chủ. Chọn tông màu đen trắng đối lập cho mẫu tư vấn thiết kế biệt thự, đội ngũ kiến trúc sư sẽ cho khách hàng thấy sự ấn tượng của mẫu trang trí này. Tổng thể diện tích thể hiện sự phóng khoáng, màu trắng sáng mang đến sự rộng rãi, thoáng mát. Sự bày trí thể hiện sự tỉ mỉ, kỳ công và đảm bảo những yếu tố về thẩm mỹ cũng như phong thủy cho căn nhà. Ngoại thất mang sự giản dị, đơn sơ thì trong khu vực phòng khách lại là sự đẳng cấp, hiện đại. Chiếc thảm lông màu be mang dấu ấn của sự giàu có, quý phái. Ghế vải giả da màu trắng tinh khiết toát lên sự sạch sẽ, bọc vải giúp bạn dễ có thể thay đổi màu sắc mà bạn yêu thích, thông minh hơn. hướng tới một không gian mở, thay vì nhiều mảng tường bảo vệ che chắn kín đáo là nhiều tấm kính cường lực vững chắc. Một vẻ đẹp thơ mộng như trong bức tranh mang kỹ xảo tuyệt sắc. Hòa mình vào diện tích xanh của thiên nhiên, ngôi nhà lại làm nên sự thư thái, thân thuộc.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/hien-dai/biet-thu-hien-dai/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-09.jpg
thiết kế nội thất biệt thự (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Khu bếp được ốp gạch bằng đá màu xám, đồ nội thất được thiết kế hợp lí. Tất cả bề mặt đều được đánh bóng, rất dễ vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng. Chúng tôi muốn có sự thay đổi cho diện tích này, đó là tấm rèm cửa màu đỏ, làm nên những điều mới mẻ cho ngôi nhà, sự sinh động cũng như may mắn của màu sắc này. Để tiết kiệm không gian một cách tối đa nhất, phía dưới cầu thang đi lên lầu chúng tôi bố trí giá để truyện tranh, sách, tạp chí,.. ngoài ra còn trang trí thêm lọ hoa, cây cảnh. Không gian tầng 2 có khung cảnh rất hiện đại, bài trí 1 bộ bàn ghế ở đó để chủ nhà có thể đọc sách, làm việc hay ngắm cảnh cũng rất tuyệt vời.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/hien-dai/biet-thu-hien-dai/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-20.jpg
Phòng ngủ được thiết kế đầy đủ các đồ dùng nội thất rất tiện nghi. Khu vực phòng tắm rộng rãi, nhắm tới sự hưởng thụ. Bồn tắm, bồn rửa mặt đều được bố trí với kích thước lớn, màu sắc sang trọng với tone màu trầm. Phòng sách của tổ ấm cũng được chúng tôi chú ý, tùy vào sở thích của gia chủ, mà trang trí không gian này lớn hay nhỏ. Có một điều không thể không thể thiếu một hệ tủ sách thiết kế kịch trần để đầy ắp những cuốn sách yêu quý của gia chủ. Đây cũng như một nơi lưu lại nhiều sở thích, kỷ niệm của bạn.

Dự án khác của CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXYchúng tôi mới các bạn tham khảo khác: thiet ke noi that biet thu Louis City (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-louis-city.html)thiet ke biet thu Vinhomes Gardenia (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-gardenia.html)
THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com