PDA

View Full Version : Nghỉ hè cùng gia đình tại khách sạn Đà Nẵng


kimhoa13032017
02-07-2018, 10:45 AM
Du lịch Đà Nẵng được yêu thích với vẻ đẹp giao hòa giữa thiên nhiên và văn hóa; giữa thành thị sôi động và người dân hiếu khách. Xứng danh điểm đến hàng đầu Việt Nam, Đà Nẵng luôn thu hút du khách phương xa với vẻ đẹp của riêng mình; đó là biển Mỹ Khê trong xanh, bán đảo Sơn Trà với hệ sinh thái độc đáo, Bà Nà Hill đẹp như trời Âu, hay đặc sản địa phương đa dạng...

Không dừng lại ở đó, thành phố còn đầy ắp những hoạt động thú vị quanh năm khiến du lịch Đà Nẵng luôn được nhớ đến đầu tiên cho một chuyến "đi trốn" bất chợt giữa bộn bề công việc. Cho mùa hè rực nắng đã về, sao không chọn một khách sạn 5 sao Đà Nẵng (https://dananggoldenbay.com/vi/tan-huong-mua-he-tai-danang-golden-bay-hotel-cung-summer-promotion/) và mơ về những ngày được nằm dài trên bãi biển tắm nắng, hay ngồi thư giãn dưới hàng dừa xanh mát.

http://baoquocte.vn/stores/news_dataimages/tuananh/122017/12/00/001736_2.jpg

Danang Golden Bay tọa lạc tại Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng. Khách sạn có 29 tầng với 1.824 phòng, căn hộ tiêu chuẩn 5 sao không chỉ là nơi nghỉ dưỡng cao cấp, mà còn cung cấp nhiều dịch vụ cho khách lưu trú như spa, city tour và khu công viên kỳ quan dát vàng với mô hình 10 kỳ quan trên thế giới và Việt Nam thu nhỏ.

Đặc biệt, Danang Golden Bay Hotel có bể bơi vô cực dát vàng 24k trên tầng 29. Bể bơi dài 68 m và rộng 12 m, được ốp lát bằng những viên gạch dát vàng 24k. Tổ chức Liên minh Kỷ lục Thế giới (WorldKings) xác nhận và công bố đây là bể bơi vô cực dát vàng 24k cao và lớn nhất thế giới hiện nay.

Đến với Danang Golden Bay, bạn được bơi lội trong bể bơi vô cực dát vàng, thưởng thức món ăn ngon với bộ dụng cụ dát vàng... và tận hưởng tiện ích đẳng cấp khác

Dù là một kì nghỉ trong mơ, hay cho những lúc bỗng miên man nhớ biển, một khách sạn Đà Nẵng cũng luôn xứng đáng trở thành một món quà để bạn tự thưởng cho bản thân đó nhé.

Khách sạn Đà Nẵng Golden Bay
Địa chỉ: 01 Đường Lê Vẵn Duyệt, Phường Nại Hiện Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Hotline: (+84) 236 3 878 999
Website: https://dananggoldenbay.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/DanangGoldenBayHotel/