PDA

View Full Version : Những Thiết kế nội thất căn hộ Duplex ở Mandarin Garden


noithatluxxypro3
29-06-2018, 02:03 PM
Luôn đặt ra slogan “ khách hàng là thượng đế” kiến trúc sư không cho phép mình được lơ là hay có sai sót nào trong mỗi bản thiết kế căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html), nhằm đưa tới tay khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất. Ở mỗi thiết kế nội thất sẽ có nhiều đặc điểm riêng, toát lên cá tính riêng của chủ nhà, liền kề với những ý tưởng mà kiến trúc sư đưa ra, thì đội ngũ kiến trúc sư còn lắng nghe, dựa trên mong muốn của khách hàng. Chắc chắn khi hợp tác cùng công ty, gia chủ sẽ nhận được sự ưng ý. Dưới đây, kiến trúc sư sẽ giới thiệu đến quý khách mẫu bài trí nội thất chung cư Duplex Mandarin 302m2 để tham khảo nét tươi trẻ tinh tế của không gian nội thất. Vẻ hiện đại trẻ trung nhưng hết sức gần gũi với thiên nhiên thể hiện qua gạch ốp tường, những hoa văn hiện lên vẻ sang chảnh, tinh tế, được các thợ gia công một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Hòa trộn với sự hiện đại là nhiều bài trí bình dị, mộc mạc khi sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên để làm tủ, cửa, bàn ghế.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/AHoang-B3-Mandarin-Garden-302m2/thiet-ke-noi-that-penthouse-b3-Mandarin-320m2-25.jpg

thiết kế nội thất căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html)Không gian cầu thang còn được trang trí những bức tranh lớn, rất hợp phong thủy, màu trắng sáng của gạch ốp kết hợp với màu của đèn chiếu sáng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng. Kiến trúc sư luôn cố gắng tạo ra đầy đủ các không gian, lựa chọn nhiều khu vực, cân đối tỉ lệ một cách phù hợp để mang đến tổng thể ngôi nhà hài hòa. Trong thiết kế này, bàn ăn, bàn thờ, khu vực phòng khách được trang trí liền kề nhau, nhưng mang vẻ đẹp khá khác nhau. Bàn thờ với hơi hướng Á Đông, thể hiện vẻ linh thiêng, trang trọng. Liền kề với đó, không gian tiếp khách lại là sự đẹp của ghế salon màu trắng tinh khiết, mang lại sự sạch sẽ. Còn với khu vực bàn ăn lại là vẻ cổ điển, sự mộc mạc của bàn ghế gỗ. Phòng bếp hay phơi phóng, giặt giũ đều rất thoáng mát, sạch sẽ.

http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/AHoang-B3-Mandarin-Garden-302m2/thiet-ke-noi-that-penthouse-b3-Mandarin-320m2-56.jpg
Khu vực phòng ngủ với tầm nhìn vô cùng tươi trẻ, một khung cửa kính lớn, giúp cho căn phòng rộng rãi hơn, và giúp gia chủ có thể ngắm vẻ trẻ trung bên ngoài. Đối diện giường ngủ là chiếc tivi lớn rất tiện lợi, bạn có thể nằm xem ti vi. Với cuộc sống tiện nghi, không chỉ có không gian rộng mà còn có đầy đủ nội thất tiện nghi như kệ ti vi, bàn ghế, tủ quần áo .. Phòng để đồ cực kì rộng rãi, trẻ trung với tư vấn thiết kế các ngăn có tỉ lệ hợp lí. Thỏa sức bày biện nhiều món đồ yêu thích, là nơi cất giữ chúng cẩn thận. Những chiếc tủ gỗ sang đẳng cấp sẽ giúp bạn làm điều đó.
Dự án khác của CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY mới các bạn tham khảo thêm: thiet ke noi that can ho duplex Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)

CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com