PDA

View Full Version : Ảnh Nội thất Hiện Đại đẹp thanh lịch phù hợp với khí hậu Nhiệt Đới Gió Mùa


noithatluxxypro1
29-06-2018, 01:20 PM
b]thiet ke noi that biet thu dep (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) không chỉ là nơi an trú, che nắng che mưa nữa, mà còn là nơi tận hưởng. Vậy nên, nhiều bố trí biệt thự luôn được đảm bảo yếu tố hài hòa với thiên nhiên, mang gu thẩm mỹ riêng. Từng chi tiết, đường nét của căn biệt thự làm nên cuộc sống an toàn, lành mạnh và thư giãn. Nền khí hậu Việt Nam là khí hậu Nhiệt Đới Gió Mùa nên việc bố trí ngôi biệt thự cũng chịu ảnh hưởng, liền kề với đó còn thể hiện vẻ hiện đại trẻ trung thanh lịch. Khác xa nhiều bố trí đồ sộ của biệt thự lâu đài, biệt thự trường phái đẹp Phù Hợp Với Khí Hậu Nhiệt Đới Gió Mùa mang vẻ đẹp hiện đại toát lên sự thanh lịch, yên bình. Thiết kế ngôi biệt thự 2 tầng với diện tích kín, mở thông minh với phần mái bằng kết hợp thiết kế độc lạ.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/hien-dai/biet-thu-nhiet-doi/thiet-ke-noi-that-biet-thu-nghi-duong-hien-dai-06.jpg
b]thiết kế nội thất biệt thự hiện đại (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) vớiKhoảng sân xanh mướt, cây cối che chắn oi bức những ngày hè, Đảm bảo cho căn nhà lúc nào cũng mang bầu không khí trong lành. nhiều hòn gạch nhỏ ghép lại thành lối đi, bức tường rào với màu sắc tươi trẻ, rất quen thuộc, hài hòa. Diện tích trong nhà rất thông thoáng với đầy đủ ánh sáng tự nhiên và sự rộng rãi cần thiết. Sắc màu trang nhã, quyến rũ làm nên vẻ đẹp tươi trẻ. Các không gian được ngăn cách bằng tường tương đối nhỏ, có cửa lùa tiện dụng, hạng sang. Bố trí biệt thự tươi trẻ với lối kiến trúc diện tích thoáng, những cửa kính kích thước lớn. Không riêng vậy, Nền được lát gỗ màu vàng nâu tươi mới. Khu vực phòng ăn và không gian tiếp khách trên lầu 2 được ngăn cách bởi cầu thang đi xuống tầng 1. Ý tưởng mới mà chúng tôi áp dụng vào ở bố trí này, vừa tạo nên nét tươi trẻ riêng và tiết kiệm không gian cho ngôi biệt thự.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/hien-dai/biet-thu-nhiet-doi/thiet-ke-noi-that-biet-thu-nghi-duong-hien-dai-15.jpg
Đừng bỏ qua những khoảnh khắc tươi trẻ và không khí trong lành. Lô gia kiến trúc sư trang trí bàn trà, gia chủ có thế ra đó ngắm cảnh, nhẹ nhàng, ngắm những vẻ tươi trẻ từ trên cao xuống thì thật là tuyệt vời. Bộ bàn trà với màu sắc và kiểu dáng thu hút không kém gì nhiều quán cafe sanh trọng. Bề mặt của quầy, kệ khu vực nấu ăn đều được lát bằng gạch, vẻ ngoài bóng loáng, cao cấp và mà cực kì dễ vệ sinh, màu trắng sáng hiện lên những đường viền đen tự nhiên của gạch, không cần trang trí cũng đủ đẹp. Xóa tan mọi lo lắng của các bà nội trợ, sự bày trí khoa học nên việc nấu nướng rất thuận tiện, không vất vả. Gia chủ có thể ngắm nhìn vẻ trẻ trung bên trong căn nhà qua lăng cửa kính của căn nhà, vẻ đẹp mang đậm tính tươi trẻ, sang trọng.
Công trình khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo khác: thiết kế biệt thự Vinhomes Gardenia (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-gardenia.html)
THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com