PDA

View Full Version : Trà chiều thư giãn tại khách sạn Đà Nẵng


kimhoa13032017
29-06-2018, 09:36 AM
Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển cũng là lúc mọi người tìm đến nhiều dịch vụ cao cấp hơn, để có thêm những trải nghiệm một cuộc sống tốt đẹp hơn, các chuyến du lịch sẽ là điều mọi người thường nghĩ đến khi muốn tận hưởng cuộc sống. Nếu bạn là người yêu thích sự sang trọng thì không thể bỏ qua chương trình trà chiều đúng không nào, vừa thưởng trà,ăn bánh vừa chiêm ngưỡng trọn vẹn những nét đẹp rất đặc biệt của vùng đất đầy nắng và gió này, đó sẽ là một trải nghiệm khá thú vị mà không nên bỏ lỡ nếu có cơ hội.

https://www.bodnant-welshfood.co.uk/wp-content/uploads/2015/03/Afternoon-Tea-600.jpg

Khách sạn Đà Nẵng Golden Bay sẽ không làm bạn thất vọng, khi trải nghiệm hàng loạt dịch vụ cao cấp nhất, trong không gian sang trọng đặc trưng chỉ có tại Golden Bay, nhiều đường nét được dát vàng liên tục hiện ra trước mắt dù có ở bất kỳ đâu trong khách sạn, cùng lối thiết kế đơn giản mang lại sự đẳng cấp mà hiếm đâu có được. Có thể nói nếu bạn đã từng đến Golden Bay, chắc chắn sẽ hiểu tại sao mà đây được xem là một trong những khách sạn cao cấp nhất tại Đà Nẵng.

Nơi diễn ra chương trình Afternoon Tea sẽ là tại Lobby Lounge ở tầng trệt của Golden Bay, vào lúc 15:00 mỗi ngày, với những phần bánh ngọt chất lượng cao dành cho bạn, không thể thiếu các tách trà đậm đà hương vị thơm ngon hảo hạng nhất, với chi phí không thể rẻ hơn nhưng sẽ cho bạn trải nghiệm rất khó quên. Trong sự hiện đại và sang trọng của Lobby Lounge, mà rất hài hòa với không gian, nhiều cửa sổ đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên, giúp bạn chiêm ngưỡng được những cảnh đẹp bên ngoài, dưới ánh nắng vàng đặc trưng khi về chiều.

Tất cả những gì mà bạn nhận được khi chương trình trà chiều này chính là sự thoải mái trong tâm hồn, với phong cách Châu Âu quý tộc tương đối lạ lẫm với nhiều người, chúng ta nên dành cho mình nhiều khoảnh khắc như thế này để thả mình theo những sự thư giãn tự nhiên nhất, đó là điều rất cần thiết mà chúng ta đã bỏ quên khi ở trong nếp sống quá bận rộn của xã hội hiện đại.

Hãy dành cho mình một chút thời gian thưởng thức tách trà chậm rãi, kèm theo việc thưởng thức các món bánh ngọt, trong khoảng không gian sang trọng đúng điệu, cùng với đó là cảnh vật được phủ một màu vàng đầy ấm áp, sẽ giúp bạn xả stress rất hiệu quả.

Nếu bạn có dịp hoặc đã đến thành phố xinh đẹp này, thì đừng quên bỏ qua sự kiện đặc biệt này với những gì sang trọng nhất có tại khách sạn 5 sao Đà Nẵng (https://dananggoldenbay.com/vi/trang-chu/), đó sẽ là một trải nghiệm thú vị mà khó có thể tìm được nơi nào khác.

Khách sạn Đà Nẵng Golden Bay
Địa chỉ: 01 Đường Lê Vẵn Duyệt, Phường Nại Hiện Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Hotline: (+84) 236 3 878 999
Website: https://dananggoldenbay.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/DanangGoldenBayHotel/