PDA

View Full Version : Đơn vị Cung cấp các trang thiết bị nhà bếp


chan chan
22-06-2018, 01:06 PM
Công ty Cổ Phần INOX Nhân Nghĩa là một trong các đơn vị chuyên nghiệp về các sản phẩm được làm từ inox :
Tư Vấn, Thiết Kế, Chế tạo, Sản xuất và Lắp đặt các trang thiết bị nhà bếp công nghiệp (http://www.nhannghia.com/inox/household-appliances/page/3/), hệ thống truyền dẫn Gas Công nghiệp.
Suất ăn công nghiệp, cho KCN, KCX, khách sạn, trường học, bệnh viện, công ty suất ăn công nghiệp, dùng trong quân đội, các trường cảnh sát v.v…
Các lĩnh vực kinh doanh khác gồm : Xây dựng, Sửa chữa, Cắt CNC, Kỹ nghệ sắt, Vách ngăn & Cửa cổng các loại...


INOX NHÂN NGHĨA luôn chú trọng tới mục tiêu cải tiến mẫu mã và nâng cao chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng.


Để đáp ứng theo diện tích mặt bằng cũng như thỏa mãn nhu cầu của khác hàng Công ty Cổ Phần INOX NHÂN NGHĨA luôn sản xuất, lắp đặt sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng với đội ngũ nhân viên phục vụ CHU ĐÁO – TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP.

Thưa quý khách !
Hiện nay có một số công ty nhỏ, cơ sở hoặc cá nhân hiện đang nhái các mẫu sản phẩm, kiểu dáng công nghiệp của công ty chúng tôi. Do không nắm hết kỹ thuật công nghệ của sản phẩm nên một số cơ sở đã sản xuất sản phẩm không đúng kỹ thuật, chất lượng cũng như chất liệu không đúng chủng loại inox dùng cho thực phẩm nên không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như ngành y tế, làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy chúng tôi xin cảnh báo đến quý khách để đề phòng.
Xin hãy liên lạc trực tiếp đến công ty chúng tôi (hoặc qua số điện thoại hotline 0917 569 624 - mr Nghĩa, để được tư vấn), không nên qua chi nhánh hay đại lý để đặt hàng. Chúng tôi thành lập chi nhánh để đáp ứng nhu cầu bảo hành và giao hàng đúng tiến độ cho khách hàng.
Công ty NHÂN NGHĨA rất mong được sự quan tâm và hỗ trợ từ quý công ty.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách và trân trọng kính chào!Wed : http://inoxnhannghia.vn (http://inoxnhannghia.vn)