PDA

View Full Version : Chữa đau họng bằng tỏi chỉ 3 ngày khỏi hẳn


nhiennhien1219
21-06-2018, 03:29 PM
Nhờ có khả năng sát trùng, kháng khuẩn và chống viêm tốt nhất nên tỏi được dùng để làm chữa đau họng rất hiệu suất cao thông dụng trong dân dã. Theo phân tích, dùng tỏi chữa viêm họng hạt rất đơn giản mà hiệu quả an toàn hơn so với sử dụng thuốc chất kháng sinh. trong tương đối nhiều trường hợp chỉ việc dùng tỏi chữa rát họng chỉ với sau 3 ngày là khỏi. sau đây là những cách chữa viêm họng hiệu quả tốt nhất (http://tribenhphoi.vn/chua-viem-hong-hat-tai-nha-hieu-qua-dut-diem.html) bằng tỏi[/b] để các bạn xem thêm vận dụng.

http://tribenhphoi.vn/wp-content/uploads/2018/05/viem-hong-hat-1.jpg


cách chữa viêm họng hạt bằng tỏi và dấm

Nguyên liệu: tỏi 10g, dấm

Cách làm: tỏi tách vỏ đem ngâm với giấm trong 30 ngày là có thể dùng được. khi sử dụng, bạn lấy tỏi ngâm xắt mỏng rồi ngậm trong miệng khoảng 15 phút. Cách này có tác dụng làm giảm viêm họng hạt khá tốt, có thể dùng để làm chữa bệnh cho các tình huống bị đau họng mãn tính. Dấm cũng có khả năng kháng khuẩn, sát trùng phối hợp với tỏi cho lợi nhuận khổng lồ.




cách điều trị viêm họng hạt với tỏi và sữa

mọi khi bị viêm họng hạt, đau họng, bạn lấy 3 – 4 nhánh tỏi đem xay nát cho vào cốc sữa nóng, để trong tầm 15 phút thì uống. chú ý cần uống chậm từng ngụm từng ngày khoảng 2 – 3 cốc. có thể vận dụng cho trẻ em.

cách chữa trị đau họng với mật ong và tỏi

đây là loại thuốc chữa viêm họng hạt đc dùng thịnh hành nhất trong bình dân mang lại lợi nhuận cao. Bạn lấy vài nhánh tỏi bóc sạch vỏ, rửa sạch rồi đập dập. sau đó cho mật ong vào tỏi đem hấp cách thủy khoảng 15 phút. làm cho bớt nóng rồi uống từng ngày 3 lần, mỗi đợt uống khoảng 2 muỗng café sẽ chữa ho, làm dịu trong cổ họng, long đờm rất hay.

>> Tham khảo thêm các thông tin khác về viêm họng tại: http://tribenhphoi.vn/chua-viem-hong-hat-tai-nha-hieu-qua-dut-diem.html (http://tribenhphoi.vn/chua-viem-hong-hat-tai-nha-hieu-qua-dut-diem.html)