PDA

View Full Version : Mẫu Thiết kế biệt thự hiện đại Vườn Mai


noithatluxxypro1
21-06-2018, 09:59 AM
thiet ke biet thu (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Vườn Mai mới nhất được cập nhập bới công ty thiết kế nội thất Luxxy
Thiết kế biệt thự Ecopark đẹp cao cấp ở căn số 38 Vườn Mai
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/NAM-2015/3-Biet-Thu/ECOPARK-villas/2-ALe-038-Vuon-Mai-Ecopark-Villas/Thiet-ke-biet-thu-dep-Ecopark-Vuon-Mai-07.jpg

Mẫu Thiết kế Nội thất Biệt thự Vườn Mai Ecopark
* TÊN DỰ ÁN: Thiết kế nội thất Biệt Thự Ecopark Vườn Mai
* ĐỊA ĐIỂM: khu biệt thự Vườn Mai, Ecopark, Hà Nội
* PHONG CÁCH THIẾT KẾ: trường phái Hiện Đại Châu Âu thời thượng
* THIẾT KẾ: năm 2015
* THI CÔNG: năm 2015
Tọa lạc tại lô số 38 tại khu biệt thự cao cấp Vườn Mai thuộc khu đô thị xanh EcoPark, căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại Châu Âu với những đặc tính tiện nghi, sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.
Phong cách nội thất Châu Âu hiện đại đề cao tính thẩm mỹ, sự đơn giản nhưng tinh tế, tính tiện dụng của từng không gian cũng như đồ đạc được sử dụng. Xét về tổng thể, căn biệt thự có đầy đủ những đặc điểm trên. Kiến trúc sư đã khéo léo vận dụng sự linh hoạt của 3 gam màu: đen, đỏ, trắng trong thiết kế của mình, thể hiện sự linh hoạt về đường nét, cách chơi màu và điểm màu tinh tế. Căn nhà sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo. Màu trắng tượng trưng cho sự sạch sẽ, giản dị, trung lập, là màu sắc tượng trưng cho sự hoàn hảo. Bằng cách kết hợp thêm các chi tiết đồ màu đen, không gian trở nên có sức sống và linh hoạt hơn.
Phòng khách nổi bật giữa không gian trắng bởi bộ sofa bọc da màu ghi và chiếc bàn màu đen. Sự kết hợp, chuyển màu từ trắng sang đen tạo sự liền mạch, liên kết, giúp nổi bật vùng không gian công năng được sử dụng. Tủ TV bằng gỗ công nghiệp sơn đen vừa có chức năng phân chia không gian, vừa mang tính trang trí cao.
Bức tường ốp đá thô được dùng làm nơi treo tranh trang trí. Hệ thống cửa giúp phòng khách hấp thu tối đa ánh sáng tự nhiên, đồng thời làm nổi bật chi tiết đồ nội thất.
Bộ bàn ăn với sắc trắng nhẹ nhàng, bàn ăn được phủ 1 lớp PVC bóng màu đen giúp thuận tiện lau chùi và tăng tính thẩm mỹ. Tấm thảm trải sàn với họa tiết ô vuông, chuyển màu từ đen sang trắng giúp làm nổi bật vùng không gian. Quầy bar được thiết kế đơn giản với điểm nhấn nổi bật là 2 chiếc ghể bar màu đỏ.
Khu vực bếp khiến ta có cảm giác mát mắt, sạch sẽ. Tủ bếp MDF màu trắng hiện đại. Rãnh màu đen thiết kế ẩn đi đèn trần khiến không gian có điểm nhấn và không bị nhàm chán. Vách ngăn bếp bằng gỗ công nghiệp sơn trắng với họa tiết kỷ hà tinh tế.
Phòng giải trí với tông màu pastel nhã nhặn, tạo nên sự ấm cúng, thư giãn, hài hòa. Bộ sofa da màu trắng ăn nhập hoàn toàn với không gian.
Phòng ngủ chính được bố trí hài hòa. Một vài chi tiết nhỏ như tranh tường, đèn ngủ thể hiện rõ nét cá tính chủ nhân, tạo cảm giác thư thái, nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc. Thảm trải sàn màu lông chuột là điểm nhấn cho toàn bộ không gian ngủ.
Phòng thay đồ với tông màu đen thể hiện sự ngăn nắp, có trật tự. Thảm lông trải sàn tạo sự liên kết và liền mạch cho 2 khối tủ.
Ấn tượng đầu tiên khi bước vào phòng tắm là sự sạch sẽ, trang nhã, thư giãn. Bồn tắm rộng, ốp đá tự nhiên màu kem. Cabin tắm thiết kế với vách tắm bằng kính trong suốt, khiến không gian không trở nên bí bách.
Phòng ngủ dành cho khách được bố trí giường đôi với kiểu dáng hiện đại. Sử dụng giấy dán tường kẻ sọc màu nhạt, trang trí bằng tranh treo tường được sắp xếp ngẫu nhiên, vui mắt.
Không gian phòng thờ được bài trí đơn giản nhưng vẫn tuân thủ những nét truyền thống, trang nghiêm cần có. Phòng tắm chung được bài trí với đầy đủ công năng, tiện nghi và hài hòa với tổng thể.

thiết kế biệt thự cao cấp (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Mai - Ecopark diện tích 302m2[
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Biet-thu/AHungBinh-Vuonmai-Ecopark/Thiet-ke-noi-that-biet-thu-Vuon-mai-Ecopark-304m2-10.jpg
Dự án khác của THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY mới các bạn tham khảo thêm khác: thiết kế nội thất biệt thự Louis City (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-louis-city.html)

THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com