PDA

View Full Version : loại thuốc trị ho đờm cho bé hiệu quả cao nhất


nhiennhien1219
20-06-2018, 02:23 PM
khám chữa ho đờm cho trẻ bằng Tây y: bác sỹ sẽ kê một số trong những loại kháng sinh, kháng viêm, siro ho cho trẻ. tuy vậy lúc khám chữa ho bằng kháng sinh không nên sử dụng lâu quá. Chỉ phải dùng khoảng 4-5 ngày để hạn chế tình hình nhờn thuốc. Bạn cũng không nên tự ý cho bé uống những loại thuốc kháng sinh mà phải đi khám phòng khám chuyên khoa để được chữa bệnh tốt nhất.

chữa bệnh ho đờm cho bé bằng đông y & các phương thuốc dân gian

Mamacare làm đẹp sau sinh share cùng mẹ các loại thuốc dân gian từ các nguyên vật liệu bỗng nhiên giúp giảm ho đờm cho trẻ. bé bị ho đờm mẹ có thế áp dụng những loại thuốc dân gian giúp bé giảm ho rất hiệu suất cao. Lại tin cậy cho sức khỏe và giúp trẻ mau khỏi. những cách chữa ho có đờm (http://tribenhphoi.vn/ho-co-dom-la-benh-gi-cach-chua-ho-co-dom-lau-ngay.html) cho trẻ từ các vật liệu đơn giản và giản dị như sau:

http://tribenhphoi.vn/wp-content/uploads/2018/04/cach-chua-ho-co-dom-lau-ngay-509x270.jpg

Trị ho đờm bằng rau diếp cá & nước vợ gạo

- Rau diếp cá rửa và nhặt sạch 30-50 g

- Nước vợ gạo một bát

giã nhỏ rau diếp cá & nước vo gạo. tiếp đến đun sôi nhỏ lửa khoảng 10-20 phút. Lấy nước cho trẻ uống trong ngày 2-3 lần. Uống không ngừng 3 ngày liền

Nước nho mật ong đào thải đờm

Trộn 2 muỗng mật ong rừng với nước nho ( lấy lượng tương đương). Cho trẻ uống hỗn hợp nước nho mật ong ngày 3 lần, trong 5-7 ngày. Nước ép nho có kết quả giảm đờm vô cùng tốt.

Hành tây chưng đường phèn trị ho hiệu quả

- một củ hành tây

- Mật ong nguyên chất hoặc đường phèn ( nếu trẻ bên dưới 1 tuổi)

Hành tây thái hạt lựu, sau đó cho mật ong vào rồi hấp cách thủy trong 10-20 phút. sau đó mẹ chắt nước hành tây mật ong ra và cho bé uống ngày 2-3 lần. có thể pha thêm nước ấm khi cho trẻ uống để bé dễ uống hơn. phương thuốc này có kết quả trừ đờm rất hiệu suất cao

Lê, gừng hấp cách thủy giảm ho hiệu quả

- Lê một quả

- gừng 2-3 nhành

- Mật ong rừng hoặc đường phèn

Lê sắt nhỏ, gừng đập dập kế tiếp cho mật ong vào rồi hấp cách thủy 10- 20 phút. sau đó có khả năng cho trẻ uống hỗn hợp nước lê gừng và ăn quả lê hấp. Bài thuốc quý cho phổi, giảm ho & long đờm hữu hiệu.

>> thông tin có ích về ho có đờm bỏ qua sẽ hối tiếc: http://tribenhphoi.vn/ho-co-dom-la-benh-gi-cach-chua-ho-co-dom-lau-ngay.html (http://tribenhphoi.vn/ho-co-dom-la-benh-gi-cach-chua-ho-co-dom-lau-ngay.html)