PDA

View Full Version : Mẫu ảnh Thiết kế căn hộ duplex thông tầng chung cư đẹp ấn tượng


noithatluxxypro3
20-06-2018, 01:28 PM
Mẫu ảnh thiết kế nội thất căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) chung cư đẹp sử dụng tông màu xám ấm cúng, và dùng sơn trắng các bứa tường trong can hộ xa hoa là nền tảng tạo nên sự thanh bình, không khí hài hòa của căn hộ này.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/thiet-ke-noi-that-chung-cu/thiet-ke-noi-that-chung-cu-dung-tong-mau-xam-01.jpg
Trung tâm của căn hộ là một phòng khách rộng rãi liên thông với nhà bếp tạo cho không gian phòng khách thêm rộng rãi. Các mặt trận của nhà bếp này được trang bị tấm Eternit. ngăn kéo của nó đã hơi xiên góc, yếu tố thiết kế tươi trẻ này sẽ mang tới cho can chung cư thêm một không gian càng rộng lớn hơn. Một hộp đèn ánh sáng dao động trên điểm trung tâm của khu vực sinh sống và tiếp tục nhấn mạnh hiệu ứng gần gũi với thiên nhiên của nó.
Một trong những thách thức trung tâm của dự án thiết kế nội thất căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) chung cư cao cấp này là để làm nổi bật lớn và lên đến sáu mét phòng bếp trong toàn bộ trong khi tạo ra một bầu không khí ấm cúng và thoải mái cùng một lúc.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/thiet-ke-noi-that-chung-cu/thiet-ke-noi-that-chung-cu-dung-tong-mau-xam-11.jpg
Nhưng nhiều nỗ lực cũng đã được đặt trong việc lựa chọn các vật liệu khác và các yếu tố nội thất để đảm bảo tính thiết thực và thân thiện của họ đáp ứng các yêu cầu hàng ngày của một gia đình lớn vừa phải thân thiện với trẻ và có thể sử dụng bền vững với thời gian.
Công trình khác:thiết kế penthouse Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)
THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com