PDA

View Full Version : Thiết kế penthouse chung cư Sắc Màu đẹp hiện đại và kích thích


noithatluxxypro2
20-06-2018, 01:17 PM
Những gam màu khác nhau sẽ đem đến cho bạn một cách nhìn, một cảm hứng sống khác nhau. thiết kế nội thất căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html)Chung cư Sắc màu đẹp hiện đại và kích thích được chúng tôi được lấy cảm hứng từ những sắc màu đẹp rực rỡ cuốn hút người nhìn, hiện đại và kích thích đến từng milimet sẽ đem đến cho bạn một căn hộ chung cư sắc màu hiện đại, độc đáo mà không kém phần sang trọng, sạch sẽ.
Không gian chung của thiết kế chung cư bao gồm phòng khách, bàn ăn và bếp.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/sac-mau/mau-sac-hien-dai/Thiet-ke-noi-that-chung-cu-Sac-Mau-dep-hien-dai-16.jpg
Đầu tiên, khi nhìn vào tổng thể chúng ta sẽ thấy được sự kết hợp những sắc thái tương tự nhau như màu xanh than, xanh nước biển làm màu sắc chủ đạo của căn phòng để tạo nét hài hòa, sau đó lại thêm vào những màu sắc đối lập bất ngờ như màu vàng, màu cam để tạo dấu ấn độc đáo riêng.
Phòng khách của thiết kế căn hộ duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) chung cư sắc màu đẹp hiện đại và kích thích với đầy đủ đồ nội thất tiện nghi như bộ sofa nỉ màu xanh than kết hợp với gối ôm màu đỏ, vàng làm điểm nhấn tạo cảm giác độc đáo, ấm áp và thoải mái cho người sử dụng.
Ti vi được đặt đối diện với sofa và được đặt trên một chiếc kệ màu trắng nhiều ngăn hòa cùng với tường màu xanh da trời để tạo nên nhiều sắc thái tránh sự đơn điệu cho căn phòng.
Để điều hòa không khí, tạo cảm giác tươi mát cho căn phòng thì không thể thiếu được một lọ hoa.
Phòng bếp được chúng tôi lấy điểm nhấn là màu trắng tạo nên sự sạch sẽ, nhẹ nhàng. Không gian bếp gồm có bàn ăn và khu vực nấu ăn. Lưng bếp được thiết kế sát vào tường phù hợp với phong thủy và tiết kiệm diện tích cho không gian bếp trông gọn gàng, thuận mắt.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/PHONG-CACH-THIET-KE/sac-mau/mau-sac-hien-dai/Thiet-ke-noi-that-chung-cu-Sac-Mau-dep-hien-dai-08.jpg
Phòng ngủ được thiết kế với những màu sắc tươi tắn, độc đáo và kích thích phù hợp với tất cả những người yêu thích màu sắc. Sử dụng không gian phòng ngủ được thiết kế theo cách thiết kế nội thất chung cư Sắc màu đẹp hiện đại và kích thích sẽ đem đến cho người sử dụng một không gian thoải mái, ngập tràn niềm vui.
Góc nhỏ bên cạnh cửa sổ trong không gian phòng ngủ với một chiếc ghế tựa và một chiếc bàn nho nhỏ dành cho bạn thư giãn trong không khí trong lành của buổi sáng hoặc nghỉ ngơi sau khi tan làm để xua tan mệt nhọc.
Phòng tắm là căn phòng được thiết kế để phục vụ nhu cầu vệ sinh của mỗi người. Chính vì thế chúng tôi đã thiết kế nó theo hướng kép kín hiện đại và gọn gàng nhất có thể để đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái, dễ sử dụng nhất cho người dùng.
Tham khảo khác:thiet ke penthouse Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)
CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com