PDA

View Full Version : Các mẫu Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại Ecopark đẹp năm 2018


noithatluxxypro1
20-06-2018, 10:32 AM
Những mẫu Công trình [thiết kế nội thất biệt thự đẹp (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Ecopar sang trọng - tông Trắng điểm đen của công ty thương hiệu nội thất Luxxy
1. Công trình thiết kế nội thất biệt thự Mimosa - khu đô thị ECOPARK - VĂN GIANG - HƯNG YÊN
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/thiet-ke-noi-that-biet-thu-mimosa/thiet-ke-noi-that-biet-thu-mimosa-009.jpg
Vị trí lô: 162 - Khu biệt thự mimosa - Khu đô thị ECOPARK - VĂN GIANG - HƯNG YÊN
Diện tích lô đất: 210m2
Số tầng: 3
Tổng diện tích sàn: 274m2
Công trình thiết kế nội thất biệt thự Mimosa nằm ở vị trí lô 162 - Khu biệt thự Mimosa - khu đô thị ECOPARK- Văn Giang- Hưng Yên. Đây cũng chính là nơi được coi là vị trí đắc địa, lý tưởng cho những công trình thiết kế quan trọng. Văn Giang- Hưng Yên nằm ở phía Đông Nam của Thủ đô Hà Nội, nằm liền kề với làng gốm Bát Tràng, cách Hà Nội khoảng 13km.
Khu đô thị Ecopark có nhiều trung tâm thương mại, câu lạc bộ, công viên xanh,... là nơi mà nhiều gia đình mong muốn sẽ đặt ngôi nhà thân yêu của mình ở vị trí thuận lợi đó.
Công trình thiết kế nội thất biệt thự Mimosa có diện tích lô đất 210m2, tổng diện tích sàn 274m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, cập nhật theo xu thế mới nhất, nhưng vẫn đảm bảo được những không gian xanh cần thiết.
Công trình này được thiết kế 3 tầng, rất phù hợp cho gia đình, mỗi tầng có những thiết kế riêng, được trang bị bởi những nội thất hiện đại, tiện nghi tạo nên những nét riêng nhưng lại hòa quyện với nhau để mang đến không gian hoàn hảo cho ngôi biệt thự.
Trong thiết kế nội thất, chúng tôi đặc biệt rất quan trọng đến màu sắc của ngôi nhà, bởi vì đây là yếu tố để trang hoàng cho ngôi nhà làm sao có thể vừa ý gia chủ và phù hợp với phong thủy.
Công trình thiết kế nội thất biệt thự Ecopark Mimosa được thiết kế với gam màu trung tính, gam màu này có tác dụng duy dưỡng về tình cảm, thể hiện sự thanh bình, ấm áp. Có những nét đơn giản, thô sơ những lại toát lên những hiệu quả nhất định, từ sự tinh tế đến tỉ mỉ.
Thiết kế những không gian xanh hài hòa với thiên nhiên, tạo cảm giác yên bình, thoải mái. Với một không gian rộng bạn có thể đi dạo, ngắm nhìn những vẻ đẹp của thiên nhiên, chăm sóc cây cảnh, hay thưởng thức những ly cafe.
Từ phòng khách của biệt thự Mimosa có thể nhìn hướng ra ngoài để đắm chìm trong những khung cảnh tuyệt diệu của khu đô thị Ecopark. Những chiếc ghế sofa lớn được bày trí cho không gian này tạo cho gia chủ một cảm giác đây như là khu nghỉ dưỡng cao cấp.
Phòng bếp là nỗi băn khoăn lớn của các bà nội trợ. Chúng tôi sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên phủ acrylic cao cấp vừa bền vừa đẹp. Sử dụng chất liệu này thân thiện với môi trường, không làm hại cho sức khỏe của người sử dụng.
Màu trắng thể hiện sự sạch sẽ, phóng khoáng của gia chủ, bạn đừng lo màu trắng dễ bẩn và phải vệ sinh vất vả nhé, bởi bề mặt của các nội thất đều nhẵn và được đánh bóng rất dễ lau chùi, vệ sinh khi bẩn nhé.
Trang trí thiết kế nội thất biệt thự ECOPARK 220m2 đồ gỗ hiện đại sử dụng chất liệu MDF sơn ở VĂN GIANG - HƯNG YÊN
Đây mẫu phòng ngủ với nhiều ý tưởng khác nhau, những sự bày trí của đồ trang trí như đèn chùm, nến, thảm, rèm cửa.. cũng phù hợp với nhiều sở thích khác nhau của từng người. Chủ yếu là không gian thoải mái cùng với các đồ dùng nội thất đẹp mắt, chất lượng sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon lành và có sức khỏe tốt.
Phòng thờ được trang trí theo lối xưa, cổ điển để đảm bảo yếu tố linh thiêng. Trọn gam màu tối, nguyên liệu gỗ tự nhiên là phù hợp với không gian này.

2. thiet ke biet thu co dien (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) song lập Ecopark
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark/thiet-ke-noi-that-biet-thu-song-lap-ecopark-30.jpg
Chất liệu sử dụng : Laminate + mdf sơn trắng bóng
Vị trí lô : 142 - Khu biệt thự mimosa - Khu đô thị ECOPARK - VĂN GIANG - HƯNG YÊN
Diện tích lô đất : 210m2
Số tầng :3
Tổng diện tích sàn : 274m2
Trang trí thiết kế không gian nội thất biệt thự song lập Ecopark khu đô thị Ecopark Hưng Yên
Dự án khác của CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY mới các bạn tham khảo thêm khác: thiet ke noi that biet thu Vinhomes Gardenia (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-gardenia.html)