PDA

View Full Version : Mẫu Thiết kế Gamuda Garden Hiện đại


noithatluxxypro
20-06-2018, 10:25 AM
thiet ke biet thu co dien (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html)Gamuda Gardens được thiết kế và xây dựng để trở thành khu đô thị đầy đủ tiện ích, tiện nghi, trang thiết bị hiện đại nhất, gồm nhiều các câu lạc bộ, trung tâm mua sắm,.. Ngôi biệt thự Gamuda Gardens ở trên phố Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội. Đây được đánh giá là khu vực chiến lược ngay cửa ngõ phía Nam của thủ đô, khá dễ dàng kết nối với các phố trung tâm cũng như kết nối với khu vực khác. Biệt thự Gamuda Gardens được trang trí dựa trên chủ đề hiện đại với những nét thời thượng, thanh lịch, ấn tượng. Với diện tích xây dựng 198m2, 3 tầng, tạo nên một không gian thư thái, phóng khoáng cho gia chủ.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-BIET-THU/CYen-BT-Gamuda-Gardens/Thiet-ke-noi-that-biet-thu-Gamuda-Garden-hien-dai-va-thoi-thuong-07.jpg

Các thiet ke noi that biet thu tan co dien (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) nhìn từ ngoài vào khá đơn giản, chỗ để xe ô tô ngay phong cách đi vào, khá rộng rãi. Xung quanh là bức tường cỏ xanh mát, vừa ấn tượng vừa làm nên sự bình yên. Khoảng sân vườn bạn có thể trồng những loài hoa leo phủ bờ tường, ở sân vườn là nhiều bụi hoa nhỏ với màu sắc sặc sỡ, ngắm chúng đua nhau khoe sắc, bạn sẽ thấy lòng mình nhẹ nhàng hơn nhiều. Không gian tiếp khách bài trí đơn giản nhưng không sơ sài đem lại sự thanh lịch, trang nhã. Một chiếc ghế sofa lớn được đặt đối diện với chiếc tivi màn hình rộng, mang lại sự thuận tiện cho bạn và các thành viên trong gia đình cùng trò truyện, cùng xem tivi,.. Nền được lát gỗ nâu kết hợp với tấm thảm tone màu xám, màu sắc này kết hợp với nhau mang đến sự trang trọng, trầm ấm. Khu bếp được tư vấn thiết kế và bài trí khá chau chuốt. Các hình khối vuông góc, sắp xếp hợp lý làm cho gian bếp trở nên thu hút hơn, giúp người nội trợ dễ dàng nấu nướngcác món ngon cho gia đình.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-BIET-THU/CYen-BT-Gamuda-Gardens/Thiet-ke-noi-that-biet-thu-Gamuda-Garden-hien-dai-va-thoi-thuong-51.jpg
Ánh sáng tự nhiên vào mỗi buổi sáng rất tốt, đội ngũ kiến trúc sư tận dụng điều đó, các diện tích phòng ngủ được tư vấn thiết kế ở nơi đón lấy ánh sáng tự nhiên, bố trí thêm tấm rèm giúp điều tiết ánh sáng. Diện tích phòng ngủ của các bé có thể bài trí giường đôi, vừa thuận tiện vừa tiết kiệm không gian cho căn nhà. Không gian cầu thang treo thêm vài bức tranh không quá lớn, đặt chậu cây cảnh cho không gian thêm sống động hơn. WC được bài trí tiện nghi, phù hợp để nghỉ ngơi, các khu vực tắm, vệ sinh được ngăn cách nhau bởi khung cửa kính tạo diện tích riêng biệt. Khu vực phòng thờ với nội thất gỗ tự nhiên đơn giản mang đậm chất truyền thốngÁ Đông, các nội thất được trang trí tối giản nhất giúp cho diện tích này trở nên thoáng khí hơn. Đảm bảo những yếu tố yên tĩnh, thanh tịnh cho diện tích này nói riêng và diện tích của căn biệt thự nói chung.

Dự án khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo thêm khác: thiet ke biet thu Vinhomes Green Bay (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-green-bay.html)


CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com