PDA

View Full Version : Đơn vị Thiết kế căn hộ cao cấp tại Packexim


noithatluxxypro3
19-06-2018, 01:23 PM
Dự án chưng cư thiết kế nội thất căn hộ duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) Packexim, Tây Hồ, Hà Nội được dựng lên với sự đầu tư, chú trọng đặc biệt. Với mục tiêu hướng tới những hộ gia đình có thu nhập khá trở nên nên các tư vấn thiết kế tiện nghi hiện đại cùng diện tích cảnh quan tươi đẹp , được đánh giá như một khu nghỉ dưỡng trong lòng thủ đô. Tư vấn thiết kế nội thất Penthouse tuyệt đẹp mang trường phái Á Đông ở Packexim, Tây Hồ, Hà Nội tuyệt đối sẽ không làm bạn thất vọng vì đã đặt trọn niềm tin, những gì bạn nhìn thấy sẽ nói lên sự tinh tế của nó. Nội thất đều làm từ gỗ tự nhiên thời thượng, đã qua xử lý mối mọt, cong vênh, đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài cho gia đình bạn. Đây cũng chính là điều đặc biệt nhất trong trang trí này, một diện tích phóng khoáng, mang đậm nét đẹp thiên nhiên. Trường phái Á Đông có nhiều nét giản đơn riêng của nó, nhiều tư vấn thiết kế không cầu kì nhưng lại được đánh giá cao về gu thẩm mỹ.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/AHuan-Penthouse-Packexim/thiet-ke-noi-that-penthouse-2-tang-tuyet-dep-o-packexim37.jpg
thiet ke noi that can ho duplex thong tang (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) Đồ nội thất ở nội thất phòng tắm cũng được đánh giá cao, với khoảng diện tích giới hạn bạn có thể ngăn cách các khu vực bằng tấm kính, mang lại nhiều khoảng riêng nhưng vẫn thể hiện sự đồng bộ. Chúng tôi luôn cố gắng mang lại một diện tích với bầu không khí ấm cúng, quen thuộc để cho gia đình bạn vừa ăn nhiều món ăn ngon vừa có thể trò chuyện với nhau. Mẫu thiết kế này mang đậm nét truyền thống Á Đông làm nên không khí thân mật, thân thiện với nhiều nguyên liệu chính là gỗ tự nhiên với những sắc màu mộc mạc, giản dị. Là nơi lý tưởng, tiện nghi cho gia đình bạn có thể quây quần bên nhau sau một ngày học tập và làm việc. Ban công thoáng mát, nơi ánh có thể chiếu vào nhiều nhất, tư vấn thiết kế thêm những chạu cây cảnh ở nơi đây là thích hợp nhất. Ngoài ra đội ngũ kiến trúc sư đặt thêm bàn ghế ở đây để bạn có thể tận hưởng cảnh tuyệt đẹp của thủ đô, cảm thấy như đang ngồi ở nhà hàng cao cấp để thưởng thức những ly cafe thơm ngon.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/AHuan-Penthouse-Packexim/thiet-ke-noi-that-penthouse-2-tang-tuyet-dep-o-packexim28.jpg
Diện tích phòng ngủ là nơi riêng tư, những người muốn có sự yên tĩnh, diện tích riêng. Mọi thứ được đội ngũ kiến trúc sư tư vấn thiết kế khá hài hòa, nhiều hình khối vuông vức, góc cạnh tạo nên nét trẻ trung giản đơn nhưng đảm bảo yếu tố tiện nghi, thư thái. Lô gia để 1 bàn trà tương đối nhỏ để bạn có thể nhẹ nhàng khi buồn, mệt mỏi. Người Việt chúng ta rất coi trọng yếu tố tâm linh, việc thờ cúng tổ tiên là điều rất quan trọng trong những ngôi nhà. Thể hiện sự nhớ đến cội nguồn, mang đến những may mắn cho tổ ấm. Phòng thờ được thiết kế ở nơi kín đáo, trang nghiêm, thể hiện lòng hướng về cội nguồn.

Tham khảo khác:thiet ke noi that can ho duplex Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)
THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com