PDA

View Full Version : vì sao lại ho có đàm?


nguyennguyen39679
19-06-2018, 01:22 PM
Ho bị đờm thường là triệu chứng hầu như mọi người bắt gặp nên, bệnh tạo ra nguy hiểm hơn ho khan. Nếu đờm tích tụ quá nhiều cổ họng mà không đc lấy ra ngoài có thể kéo theo tắc hô hấp, đột tử. Vậy ho có đờm (http://tribenhphoi.vn/ho-co-dom-la-benh-gi-cach-chua-ho-co-dom-lau-ngay.html) lý do do đâu & chữa bệnh ra sao

Ho do đau họng cấp

lúc bị viêm họng cấp, bệnh nhân có thể ho chứa đờm hoặc ho khan, sốt cao, nhưng đôi lúc không sốt, nuốt vướng & có hiệu ứng đau họng. Bên cạnh đó họng người bệnh có khả năng đỏ, có hạt hoặc có mủ. amidan sưng.

Viêm khí quản, phế quản cấp

bệnh nhân thường có triệu chứng sốt cao, mức độ đầu ho khan, giai đoạn sau có thể xuất hiện đờm. Đờm đặc hoặc loãng, màu trắng hoặc vàng. Bệnh nếu được khám chữa sớm sẽ mau khỏi.

http://tribenhphoi.vn/wp-content/uploads/2018/04/ho-co-dom.jpg

viêm ở phế quản mạn

75% người viêm ở phế quản mạn là bởi vì hút thuốc lá. lúc này người bệnh thường ho có rất nhiều đờm, mỗi năm ho khạc 3 tháng, dai dẳng trong hai năm liền. Bệnh rất hay trở lại do các đợt bội nhiễm hoặc giao tiếp với những nhân tố gây viêm chẳng hạn như không gian lạnh, độ ẩm cao, hít nên hơi độc.

Giãn phế quản

Ho thường xuất hiện nhiều vào buổi sớm & có tương đối nhiều đờm. Nếu nhu để đờm vào cốc sẽ thấy lắng thành 3 lớp: dưới là mủ, giữa là chất nhày, lớp bên trên cùng là bọt lẫn dịch. Giãn phế quản nhiều khi còn ho chảy máu. rất hay trở lại do đợt bội nhiễm.

Hen phế quản

Hen phế quản thường gặp Người trẻ tuổi & người trung niên. bệnh nhân ko Bị sốt. khó thở từng đợt, cơn thường gặp về buổi tối, trong lúc không thở được thường trông thấy tiếng rít cò cử. Sau cơn người bệnh thường ho và khạc ra nhiều đờm trắng, loãng. hay tái phát lại nhiều đợt do bội nhiễm, bây giờ đờm có gold color.

viêm phổi

người bệnh thường Bị sốt cao, rét run, đau ngực, ho bị đờm quánh, dính, màu rỉ sắt. Bạch cầu trong máu thường tăng cao. Chụp Xquang phổi có Ảnh viêm phổi.

cách chữa ho có đờm khỏi nhanh nhất: http://tribenhphoi.vn/ho-co-dom-la-benh-gi-cach-chua-ho-co-dom-lau-ngay.html (http://tribenhphoi.vn/ho-co-dom-la-benh-gi-cach-chua-ho-co-dom-lau-ngay.html)