PDA

View Full Version : Thiết kế nội thất penthouse sang trọng ở dự án Mandarin Garden


noithatluxxypro2
19-06-2018, 01:16 PM
Dự án thiết kế nội thất căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) Madarin Garden được đặt ở vị trí coi là “khu đất vàng” thuộc trục đường Hoàng Minh Giám, giữa khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng và Trung Hòa Nhân chính. Đây được coi là khu vực phát triển sôi động của thủ đô Hà Nội. Từ vị trí này, việc kết nối vào trung tâm thành phố, sân bay Nội Bài, bến xe, siêu thị, bệnh viện,... vô cùng thuận lợi.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/ESon-Duplex-Mandarin-Garden/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-garden12.jpg
Thiết kế nội thất căn hộ Duplex sang trọng, thượng lưu ở dự án Mandarin Garden mang đến vẻ đẹp đầy quyền lực, thể hiện đẳng cấp thứ thiệt của chủ sở hữu. Mỗi không gian đều có sự đầu tư từ khâu thiết kế đến thi công.
Một phòng khách thượng lưu là nơi tâm hồn được thư giãn, gắn kết tình cảm gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi. Những thiết kế đều được sử dụng rất cẩn thận trong bày trí. Thiết kế Penthouse phòng khách có tông màu trắng xám cùng nhiều điểm nhấn nhá quan trọng.
Không gian phòng thể hiện đầy đủ chức năng sinh hoạt cũng như giải trí. Chúng ta có thể trang trí thêm những lọ hoa, tranh, đèn,... để có không gian phòng khách sinh động.
Trong thiết kế nội thất căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html)này, với những nét sang trọng trong không gian phòng bếp, giống như một nhà hàng thu nhỏ. Hai chậu hoa lan lớn mang để vẻ đẹp tinh khôi, thanh lịch, một vẻ đẹp mộc mạc nhưng vẫn toát lên sự sang chảnh.
Phòng bếp là nơi hâm nóng tính cảm của gia đình, nơi thưởng thức những bữa ăn ngon miệng. Chính vì vậy, mà không gian phòng bếp được thiết kế sao cho thoải mái nhất, ấn tượng nhất.
Khu vực phòng ngủ với ý tưởng tạo nên không gian yên tĩnh mang đến giấc ngủ ngon lành để đảm bảo sức khỏe cho học tập, làm việc. Căn hộ này được thiết kế với cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên, ban công rộng để có thể tận dụng được ánh sáng suốt cả ngày, tạo không gian trong lành, thoáng mát dù có đang là thời tiết nào.
Đối diện giường có thể lắp đặt một chiếc tivi, thuận tiện cho việc xem tin tức, giải trí,...ngoài ra trong phòng có thể trang trí thêm tranh ảnh, đèn đặt bàn,.. sao cho phù hợp với cá tính của người sử dụng.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/ESon-Duplex-Mandarin-Garden/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-garden16.jpg
Nhà vệ sinh là một trong những khu vực góp phần làm cho căn nhà của chúng ta thêm sạch đẹp,sinh động hơn. Phải chú trọng sự hợp lý, tiện nghi và mang tính thẩm mỹ trong việc bố trí, sắp xếp khu vực vệ sinh.
Để mở rộng không gian thì chúng ta có thể lắp kính phân chia giữa các khu vực. Lắp đặt một chiếc gương với kích thước lớn mang đến không gian hiện đại, sang trọng.
Công trình khác của THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXYchúng tôi mới các bạn tham khảo khác: thiet ke noi that can ho duplex thong tang Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)

THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com