PDA

View Full Version : Những Thiết kế nội thất căn biệt thự Vinhomes Riverside Long Biên đẹp


noithatluxxypro
19-06-2018, 09:36 AM
thiet ke noi that biet thu co dien (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) Hoa Sữa nằm tại phía Đông Nam của khu đô thị Vinhomes Riverside. Từ khu Hoa Sữa có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm như sân tập golf, trung tâm thương mại, hệ thống sân thể thao,... Ngôi biệt thự Hoa Sữa Vinhomes Riverside Long Biên được kiến trúc sư và anh Thái cùng thống nhất và thiết kế và thi công công trình. Biệt thự mang chủ đề trẻ trung, toát lên sự trẻ trung năng động và nhiều nét tinh tế, thẩm mỹ cao. Ngôi biệt thự Hoa Sữa Vinhomes Riverside có diện tích rộng,hòa cùng với thiên nhiên. Lấy tone màu trắng làm màu chủ đạo cho căn nhà, mang nhiều nét hơi hướng của phong cách Châu Âu trẻ trung. Cạnh căn biệt thự là dòng sông xanh mát, mang lại sự quen thuộc, trong lành đến từ thiên nhiên. Nhìn dòng nước mát chúng ta như hòa mình vào dòng nước mát đó. Đặc biệt là mùa hè oi bức của miền bắc, có thể ra cạnh bờ sông hóng mát.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/biet-thu/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-reverside-27.jpg
thiết kế nội thất biệt thự (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Khoảng sân vườn được tư vấn thiết kế hợp lý với các loài hoa, cây cảnh phù hợp với sở thích của chủ nhà. Đến mùa, các loài hoa đua nhau nở, lan tỏa những hương thơm thì tâm trạng cũng sẽ thấy nhẹ nhàng, không còn mệt mỏi. Nội thất mang lối Châu Âu không chỉ đòi hỏi cao về sự tinh tế, tính thẩm mỹ mà còn phải thể hiện tính cách của khách hàng. Cách kết hợp thông minh giữa màu kem thanh lịch của tường, ghế sofa. và tone màu nâu đen của bàn, kệ tivi.. Chiếc TV siêu mỏng với kích thước lớn làm bật lên cảm giác cao cấp, thời thượng, mang lại sự thanh thoát, mềm mại. Phòng bếp luôn được trau chuốt, đầu tư ở bài trí, người ta ví gian bếp như “nữ hoàng” đầy quyền lực của ngôi nhà. Không gì ấm áp hơn khi có nhiều ánh sáng từ thiên nhiên, vừa ăn uống vừa có thể thư giãn hoặc nấu ăn trong khung cảnh thơ mộng như vậy thì không gì bằng.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/biet-thu/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-reverside-33.jpg
Đem lại nhiều diện tích khu vực phòng ngủ khác nhau để phù hợp với cá tính, niềm đam mê của từng người. Nhìn chung với thiết kế nội thất biệt thự cổ điển (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) không gian phòng ngủ đẹp có nhiều nét đặc trưng riêng làm say đắm lòng người, lại thu hút, thời thượng. Các thiết kế đều mang lại sự mềm mại, êm ái, mang vẻ cảm thấy ngon giấc khi ngủ, các họa tiết trang trí đơn giản với những nét uốn lượn trong hoa văn trên tường, rèm, ga đệm. Khu vực thờ cúng cần một diện tích nhỏ, dùng tông màu tối để toát lên vẻ trang nghiêm, lịch sự. Không cần trang trí quá cầu kì nhưng vẫn đòi hỏi sự chăm chút. Không gian tập gym tại nhà là một điều mà những người muốn có, không phải mất thời gian đi lại, tốn kém chi phí ra ngoài tập. Chủ nhà có thể tận dụng diện tích trong chính ngôi nhà của mình để có thể tranh thủ trau dồi sức khỏe
Dự án khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo thêm khác: thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Gardenia (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-gardenia.html)

THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com