PDA

View Full Version : Chủ sở hữu căn hộ Alpha Hill bày tỏ sự hài lòng


aduy1992
18-06-2018, 10:20 PM
Chủ sở hữu căn hộ Alpha Hill bày tỏ sự hài lòng
dự án công trình căn hộ Alpha City cùng rất địa điểm độc tôn, thuộc phân nội đô hành chính quận 1 cùng với sự đi lên sầm uất của không ít dịch vụ giành cho giới thượng lưu. khi là dự án công trình cùng với vùng đất vô cùng rất ít nơi cái nôi Q.1 hứa hẹn sẽ đem đến giá trị vượt trội cho khu vực Mã Lạng.
SỰ HIẾM HOI TỪ KHU ĐẤT VÀNG
Dự án đắp chiếu đã lâu với cái tên gọi cũ Ngân Bình Tower nay đã được hồi sinh bởi chủ đầu tư mới – Alpha King. Dự án cao ốc Ngân Bình đã được UBND TP HCM cấp phép năm 2008 nhưng do chủ đầu tư cũ gặp khó khăn về tài chính nên tạm ngưng đến nay. Quy mô xây dựng gồm 2 khối tháp cao 35 tầng và 4 tầng hầm.
Chủ đầu tư: Alpha King
vị trí dự án: 87 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q1
mô hình dự án :
Cao 49 tầng và 6 tầng hầm
Tầng tiện ích: tầng 9 gồm hồ bơi, Phòng Gym và tiện ích cư dân.
Thời gian khởi công: 2018
Sở hữu: nước ta – nắm giữ dài lâu, nước ngoài – nắm giữ 50 năm.
địa điểm VÀNG dự án can ho alpha hill (https://era.com.vn/alpha-city-87-cong-quynh/) – CĐT ALPHA KING
Toạ lạc tại khu đất dát vàng của khu “Mã Lạng” đã từng nổi danh và đi vào lịch sử, thơ ca. Với góc ngã tư đường Cống Quỳnh và Nguyễn Cư Trinh nơi ăn chơi lẫy lừng của cả thành phố.
Hứa hẹn đây chắc chắn vị trí hái ra tiền đắc địa nằm trong hàng độc tôn. mang lại chất lượng đẳng cấp xứng khoảng thượng lưu mang đến người tiêu dùng trên cái nôi quận 1 trong time tiếp đây.
vị trí Alpha City
https://era.com.vn/wp-content/uploads/2018/06/the-metropole-570x356.jpg
nằm tại tại số 87 Cống Quỳnh cũng như trước mặt Nguyễn Cư Trinh quận 1, cùng rất giao thông kết nối hoàn thiện, từ dự án công trình – tâm của thành phố cho mọi những quận huyện cũng như quần thể phục vụ kề bên nhanh chóng như:
Kết nối Thủ Thiêm quận 2, quận 9, Thủ Đức chỉ 20 phút
vào 25 phút kết nối trực tiếp cho bến xe miền tây cũng như bến xe miền đông để đi các tỉnh thành bên cạnh.
Bằng xe máy mất tầm 30 phút mang đến sân bay Tân Sơn Nhất.
KHỐI tiện ích kếch xù CẲN HỘ ALPHA CITY 87 CỐNG QUỲNH
Với 8 tầng tiện ích thương mại mang tên thương hiệu Alpha Mall, đầy đủ các loại hình thương mại đẳng cấp đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới mang đến những trải nghiệm: mua sắm, ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi giải trí…vv
tác dụng trên căn hộ Alpha City
Với mong muốn tạo ra 1 môi trường kết nối cộng đồng với vững mạnh, dân cư đẳng cấp, giá trị vô hình từ môi trường toàn những người giàu hội tụ lại. Hứa hẹn đây sẽ là môi trường phát triển bậc nhất thành phố vì có 1 môi trường toàn những người thành đạt hội tụ.
vì vậy chúng ta nói sản phẩm Alpha City 87 Cống Quỳnh là “căn hộ tiện ích tại chiếc rốn thành phố” quả không có gì là thiếu xót cả.
bên BẰNG CẲN HỘ ALPHA CITY chiếc rốn Q.1
Với thiết kế căn hộ trên 1 sàn tương đối, các căn hộ đều vuông vức không ôm thang máy, 4 tầm view của dự án đều rất đắt giá.
Để nhận được thông tin cập nhật mới nhất, vui lòng gọi Hotline PKD dự án
chế độ bán hàng – và quy trình thanh toán giao dịch dự án công trình
Từ địa điểm và sản phẩm đánh vào đối tượng khách hàng cực kì tức giận cũng như cụm tiền, chủ đầu tư chi tiêu sẽ khiến hài lòng khách hàng bằng các thành phầm mang chất lượng hàng đầu và 1 cơ chế bán hàng với khá nhiều ưu đãi chốn 1 quy trình giao dịch thanh toán hữu dụng nhất mang lại khách hàng.
Hãy update thông tin còn mới , nhấp chuột gọi ngay Điện thoại tư vấn PKD
công ty biểu tượng dự án CẲN HỘ ALPHA CITY
hiện nay thông tin đang công ty chúng tôi update.
để có cơ hội đầu tư hoặc xác lập 1 tương lai ở đẳng cấp và sang trọng mang lại gia chủ quý vị.
- Tìm hiểu thêm thông tin về bamboo airways viet nam (https://bambooairways.net/)