PDA

View Full Version : Hình ảnh Thiết kế Vinhomes Riverside Tân Cổ Điển


noithatluxxypro
18-06-2018, 09:02 AM
thiet ke noi that biet thu co dien (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) Tân Cổ Điển ở khu Hoa Phượng, Vinhomes Riveside là biệt thự cao cấp bậc nhất. Không những lôi cuốn bởi vẻ đẹp của kiến trúc Tân cổ điển, đẳng cấp, đắt tiền mà còn rất đa dạng về thiết kế độc đáo cho với các nội thất ở từng không gian của biệt thự. Biệt thự Tân Cổ Điển ở khu Hoa Phượng có diện tích xây dựng 250m2, số tầng 4,5 tầng, là nơi có diện tích ở vừa trẻ trung mang phong các Châu Âu sang trọng, vừa thanh bình, thư giãn khiến mọi khách hàng đều bị cuốn hút bởi vẻ hiện đại ấy. Phòng khách của ngôi biệt thự có rất những điểm nổi trội, một diện tích bắt mắt với nhiều thiết kế lộng lẫy, sa hoa. Không gian rộng thì rất dễ tư vấn thiết kế nội thất nhưng cũng phải để ý rất nhiều đến yếu tố thẩm mỹ. Các sản phẩm trang trí đều được lựa rất kỹ. Để mang đến hiệu ứng ánh sáng lung linh huyền ảo thì hệ thống đèn là điều rất quan trọng. Các thiết kế đều mang hơi hướng của chủ đề Châu Âu, hoa văn uốn lượn, chạm khắc tỉ mỉ, điêu luyện.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-BIET-THU/ATu-Vinhomes-Riverside/Thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-Hoa-Phuong-Vinhomes-Riverside-Sai-Dong-Ha-Noi-01.jpg
Mỗi khi cùng các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau ăn bữa ăn hàng ngày, cũng có khi thỉnh thoảng mời bạn bè, đồng nghiệp tới nhà dùng bữa, ai trong chúng ta cũng muốn tạo cho nhiều vị khách không khí thật nhẹ nhàng và để lại nhiều ấn tượng tốt. Có thể trang trí mở cánh cửa dẫn thẳng thiết kế biệt thự cổ điển (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) với Không gian phòng ăn có cửa hướng ra sân vườn để làm nên cả giác yên tĩnh. Phòng ăn màu trắng kết hợp cùng với tông màu nâu của gỗ, nếu nhìn thoáng qua rất đơn giản nhưng lại lôi cuốn vô cùng. Những chiếc đèn thả trần, hoa văn cổ điển cũng tạo nên nhiều nét tươi trẻ riêng cho trường phái Châu Âu.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-BIET-THU/ATu-Vinhomes-Riverside/Thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-Hoa-Phuong-Vinhomes-Riverside-Sai-Dong-Ha-Noi-21.jpg
Khu vực phòng tắm được trang bị những thiết bị trẻ trung, các bề mặt được đánh bóng, các vật dụng được bố trí hợp lí, dễ dàng sử dụng. Với một không gian rộng, chúng ta có thể mở khu vui chơi nhỏ ở nhà để các thành viên có thể thư giãn, chơi đùa những trò chơi ngay tại tổ ấm của mình. Nếu không gian khá nhỏ có thể bố trí dưới tầng hầm, lắp để hệ thống đèn chiếu sáng thích hợp. Ngôi biệt thự này có trang trí một phòng giải trí, trang trí đơn giản, không gian yên tĩnh, treo nhiều bức tranh phong cảnh để tạo cảm giác thoải mái cho nơi này.
Dự án khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo: thiết kế biệt thự Louis City (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-louis-city.html)

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com