PDA

View Full Version : Trang trí Thiết kế nội thất đẹp ở Vinhomes Riverside Long Biên


noithatluxxypro1
18-06-2018, 08:56 AM
thiết kế nội thất biệt thự (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Hoa Sữa nằm ở phía Đông Nam của khu đô thị Vinhomes Riverside. Từ khu Hoa Sữa có thể dễ dàng đi đến nhiều địa điểm như hệ thống sân thể thao,sân tập golf, trung tâm thương mại,... Căn biệt thự Hoa Sữa Vinhomes Riverside Long Biên được kiến trúc sư và anh Tuấn cùng bàn bạc và thiết kế công trình. Nội thất biệt thự mang lối đẹp, thể hiện sự trẻ trung năng động và nhiều nét tinh tế, thẩm mỹ cao. Nội thất biệt thự Hoa Sữa Vinhomes Riverside có diện tích rộng,hài hòa với thiên nhiên. Lấy gam màu trắng làm màu chủ đạo cho ngôi nhà, mang nhiều nét hơi hướng của lối Châu Âu tươi trẻ. Cạnh căn biệt thự là dòng sông xanh mát, mang lại sự ấm áp, trong lành đến từ thiên nhiên. Nhìn dòng nước mát chúng ta như hòa mình vào dòng nước mát đó. Đặc biệt là mùa hè nóng nực như này, có thể ra cạnh bờ sông hóng mát.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/biet-thu/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-reverside-13.jpg
thiết kế biệt thự đẹp (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Sân vườn được tư vấn thiết kế hợp lý với các loại hoa, cây cảnh phù hợp với sở thích của khách hàng. Đến mùa, các loài hoa đua nhau nở, lan tỏa những hương thơm thì tâm trạng cũng sẽ thấy nhẹ nhàng, không còn mệt mỏi. Nội thất mang trường phái Châu Âu không chỉ đòi hỏi cao về sự tinh tế, tính thẩm mỹ mà còn phải thể hiện cá tính của chủ nhà. Sự kết hợp thông minh giữa tông màu kem thanh lịch của tường, ghế sofa. và gam màu nâu đen của bàn, kệ tivi.. Chiếc TV siêu mỏng với kích thước lớn làm bật lên sự đẳng cấp, thời thượng, mang lại sự thanh thoát, mềm mại. Không gian bếp luôn được trau chuốt, đầu tư ở bố trí, người ta ví khu bếp như “nữ hoàng” đầy quyền lực của căn nhà. Còn gì ấm áp hơn khi có những ánh sáng từ thiên nhiên, vừa ăn uống vừa có thể thư giãn hoặc nấu ăn trong khung cảnh thơ mộng như vậy thì quá tuyệt.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/biet-thu/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-reverside-51.jpg
Thiết kế nhiều diện tích không gian phòng ngủ khác nhau tùy theo cá tính, niềm đam mê của từng người. Nhưng nhìn chung với thiet ke biet thu (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) không gian ngủ tươi trẻ có những nét đặc trưng riêng làm say đắm lòng người, lại lôi cuốn, sang trọng. Các bài trí đều mang lại sự thoái mái, êm ái, tạo cảm giác ngon giấc khi ngủ, các họa tiết trang trí đơn giản với nhiều nét uốn lượn trong hoa văn trên tường, rèm, ga đệm. Phòng thờ cần một không gian khá nhỏ, dùng màu tối để toát lên vẻ tôn nghiêm, trang nhã. Không cần trang trí quá cầu kì nhưng vẫn đòi hỏi sự chăm chút. Một phòng tập tại nhà là một điều mà ai cũng muốn có, không phải mất thời gian đi lại, tốn kém chi phí ra ngoài tập. Chủ nhà có thể tận dụng diện tích trong chính ngôi nhà của mình để có thể tranh thủ luyện tập sức khỏe
Dự án khác của chúng tôi mới các bạn tham khảo khác: thiet ke biet thu Vinhomes Gardenia (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-gardenia.html)

NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com