PDA

View Full Version : căn hộ lux star quận 7 nom có thể giúp ích cho quý khách hàng


dangcapphongtai
18-06-2018, 08:38 AM
Lux Riverview Đất Xanh là một sản phẩm mới của Tập Đoàn Đất Xanh đáng chú ý nhất tại thị trường căn hộ Quận 7 nửa cuối năm 2018. Dự kiến sẽ mở bán tháng 8.2018, vậy tiến độ triển khai Lux Riverview đã thi công đến đâu, có nhà mẫu chưa? Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật tình hình Đất Xanh khai triển Lux Riverview, mong có thể giúp ích cho quý khách hàng, đang quan Dự án Lux Riverview Quận 7 có thêm thông báo.

Khu Nam Rạch Chiếc và điểm mạnh của Chung cư Lux Riverview Đất Xanh

Mới phát triển 2 năm trở lại đây, khu thành thị Phước Kiển có những thay đổi chóng mặt. Nhờ hạ tầng giao thông và sự đóng góp của những CĐT có tên tuổi trong ngành Bất Động Sản. Trong đó phải kể đến Novaland với dự án Sunrise rộng 20ha, với nhiều phân khu khác nhau. Và Millennium cũng có quy mô 5 hecta nhưng chỉ 650 căn hộ của CĐT Phát Đạt và Thảo Điền, đã thi công xong và đang bàn giao cho khách hành.

Ngoài kết nối liên lạc tiện lợi thì khu vực này còn nhiều khách hàng chọn lọc bởi quy hoạch rõ ràng, vị trí sát sông nên Luxriverview đất xanh môi trường sống rất trong sạch, sạch sẽ, không khói bụi ồn ào…

Khu tỉnh thành Phước Kiển đã không còn xa lạ với nhiều khách hàng mua ở cũng như các nhà đầu tư…

Và gần đây, Tập đoàn Đất Xanh – Một Chủ Đầu Tư rất có tiếng trong ngành Bất Động Sản Việt Nam. Với dự án trước nhất tại thị trường Quận 7, khởi đầu 1 năm 2018 thật bức phá ….

Lux Riverview sở hữu vị trí nằm tại trọng tâm Phước Kiển, giáp sông lớn là Kênh Tẻ. Dự án cũng nằm ngay mặt tiền đường Trần Xuân Soạn, trục mạch máu nối Quận 7 và quân 4.

Bao quanh dự án cũng là những khu tỉnh thành lớn, nên với tầm nhìn 2/4, sống tại Lux Riverview quý khách có thể thừa hưởng những tiệc ích, dịch vụ từ những kho thành thị này như dài quốc tế, trọng tâm y tế quốc tế, khu thương nghiệp mua sắm, khu thể thao…

Căn hộ Lux Riverview Quận 7sở hữu vị trí vàng tiềm năng còn lại của khu vực Quận 7. Và chắc chắn trong tương lai khu vực này sẽ còn gia tăng giá trị rất lớn.

Căn hộ Lux Riverview Quận 7 mặc dù chưa công bố chính thức về tổng quan khu chung cư nhưng đàm đạo của các nhà đầu tư dự án thì Dự án Lux Riverview Quận 7 sẽ tiếp nối thành công của Đất Xanh trong phân khúc căn hộ cao cấp. Chủ đầu tư Đất Xanh khẳng định nhà đầu tư BDS đang đứng trước nhịp lớn để tận dụng thời khắc thuận lợi đầu tư tại Lux Riverview Đất Xanh.

Lux Riverview Quận 7 nằm trong một quần thể các dự án căn hộ từ tầm trung đến cao cấp tại thị thành Quận 7, TP.HCM, việc chọn lựa nhà ở dự án Bất Động Sản nào để an cư hay góp vốn đầu tư phát sinh lợi nhuận sẽ là 1 câu hỏi khó tìm ra lời giải đáp vì không chỉ tiến độ xây dựng căn hộ mà khách hàng khi xe các dự án Bất Động Sản nào cũng bị lạc vào những thông báo được cho là tốt và có sức suýt nữa. Hãy điểm qua Dự án Lux Riverview Đất Xanh đáng mua ở với 07 lý do chính đáng dưới đây để có cái nhìn chủ đầu tư Lux Riverview Đất Xanh có đủ khả năng quyến rũ không nhé.

1/ Thương hiệu lớn từ chủ đầu tư Chung cư Lux Riverview Đất Xanh

Chung cư Lux Riverview Quận 7 do tập đoàn lớn Đất Xanh làm chủ đầu tư dự án, một thương hiệu tên tuổi trên thị trường Bất Động Sản . Lux Riverview Đất Xanh tạo tiếng vang lớn trên địa bàn Quận 7, TP.HCM nói riêng và toàn nước kể chung. chủ đầu tư Đất Xanh đã có thời khắc từng giành được nhiều Giải thưởng danh dự nhà nước trong ngành chuẩn y các dự án chất lượng trước đó.

2/ Vị trí chiến lược quan trọng của Căn hộ Lux Riverview Đất Xanh

Căn hộ Lux Riverview Đất Xanh đắc địa tọa lạc tại cửa ngõ huyết quản phía Nam của Sài Gon, giao hòa cùng những khu vực trong quận và trung tâm đô thị.
căn hộ gem riverside quận 2 (http://bancanhogemriversidequan2.com/)
căn hộ lux riverview (http://bancanholuxriverviewquan7.com/)
căn hộ lux star quận 7 (http://canholuxstarquan7.com/)
Nằm tại trọng điểm của Quận 7, giáp quận 4

4km (10 phút) đến trọng điểm Quận 1 qua cầu Ông Lãnh

10 phút lái xe đến Khu thành phố Phú Mỹ Hưng - trung tâm tài chính mới của quận 7

3 km (5 phút) đến các trung tâm thương nghiệp Big C, Lotte

6 km (10 phút) đến Crescentmall, Hồ Bán Nguyệt, SECC, bệnh viện Pháp Việt, Parkson…
http://bancanhogemriversidequan2.com/wp-content/uploads/2018/06/gemriverside.jpg
Khoảng 8 km (15 phút) đến các trường quốc tế nức tiếng như RMIT, Trường Quốc Tế Úc, Trường Quốc Tế Hồ Chí Minh, Trường Quốc Tế Anh, Trường Quốc Tế Mỹ. trọng tâm chợ Bến Thành, trường Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Hồng Phong, Trần Đại Nghĩa…

Kết nối thuận lợi với các tỉnh miền Đông (Đồng Nai, Vũng Tàu, Phan Thiết…) bằng tuyến Võ Văn Kiệt, Mai Chí Thọ.

3/ Tiện nghi thứ hạng và tiện ích đương đại của Chung cư Lux Riverview Quận 7

Lux Riverview Đất Xanh có được cơ sở tiện ích ngoại khu thứ hạng: Khu trọng tâm tài chính Bitexco, CGV, siêu thị Lotte, Big C, hệ thống giao thông đương đại bậc nhất với tuyến Võ Văn Kiệt kết nối cao tốc Long Thành – Dầu Giây và tuyến Nguyễn Văn Linh kết nối cao tốc Trung Lương.

4/ Thiết kế Căn hộ Lux Riverview Gem Riverside Lux star Đất Xanh

Phong cách thiết kế Căn hộ Lux Riverview Gem Riverside Lux star Quận 7 hiện đại, đẳng cấp với hệ thống nội thất bên trong cao cấp được chuyển giao đầy đủ.

5/ Phương thức thanh toán Lux Riverview Gem Riverside Lux star dễ mua ở

Bảng giá Lux Riverview Gem Riverside Lux star được cho là cực kỳ vấn và cạnh tranh nhằm tạo mọi điều kiện để khách hàng có thể sở hữu một nơi an cư lý tưởng. Hơn thế, với sự các ký cam kết từ nhà băng uy tính tài chính mạnh bảo lãnh, Đất Xanh bảo đảm tối đa quyền lợi của người tiêu dùng về việc khai triển dự án, khởi công, tiến độ xây dựng cũng như kì hạn bàn giao căn hộ đúng theo HDMB hai bên

6/ Lux Riverview Gem Riverside Lux star Quận 7 là điểm sáng Bất Động Sản Quận 7

Với thị trường Quận 7, Lux Riverview Gem Riverside Lux star là dự án chiến lược và tầm cỡ, đã được Đất Xanh ấp ôm trong nhiều năm trước khi giới thiệu ra thị trường dự định trong quý IV/2018 này

7/ Thiên thời, địa lợi, nhân hòa

Các chuyên gia Bất Động Sản cho rằng, sự ra đời của Căn hộ Lux Riverview Gem Riverside Lux star Đất Xanh trong phân khúc cao cấp dưới 2 tỷ của Đất Xanh sẽ là "cú hích" tạo ra tâm điểm chú ý với sức hút vượt trội so với các dự án cùng phân khúc ngày nay trong khu vực.

xzvhdghgdh
18-06-2018, 12:58 PM
BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN ( 091 888 26 22 ) - Chuyên:

Cho thuê căn hộ tại quận 2
Bán căn hộ tại quận 2
Cho thuê/ bán căn hộ Masteri, căn hộ GEM riverside

LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN GIA NGUYÊN RIVERVIEW
45A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: bdsriverview @ gmail. com
Điện thoại : 091 888 26 22

Website: ChoThueCanHoQuan2. Vn