PDA

View Full Version : Mẫu hình ảnh Thiết kế biệt thự hiện đại Vinhomes Riverside hiện đại đẹp


noithatluxxypro1
15-06-2018, 01:53 PM
CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY chuyên thiết kế nội thất biệt thự đẹp (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế với nhưng KTS làm việc lâu năm trong lĩnh vực thiết kế. Hứa hẹn đem đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất ấn tượng nhất
Những Mẫu hình ảnh Thiết kế nội thất biệt thự cao cấp Vinhomes Riverside mới nhất
Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại song lập ở Vinhomes Reverside ở Sài Đồng, Gia Lâm Hà Nội
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Biet-thu/AHa-BT-Vincom-Village/thiet-ke-noi-that-biet-thu-dep-song-lap-vincom-village-19.jpg
Vinhomes Reverside là một khu sinh thái đặc biệt cao cấp, sang trọng và hiện đại. Đây được coi là nơi có vị trí địa lý thuận lợi bậc nhất có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, cao tốc trên cao hiện đại. Gần các khu vực trung tâm mua sắm, bệnh viện, trường học lớn,...giúp bạn giải trí, sinh hoạt dễ dàng hơn rất nhiều.
Biệt thự được thiết kế nội thất mang vẻ sang trọng, lịch sự ,tinh tế và khẳng định vị thế của gia chủ. Chúng tôi để tâm trong từng thiết kế, mong muốn rằng khách hàng sẽ ưng ý, hài lòng.
Thiết kế biệt thự cao cấp Với tường, rèm màu trắng kết hợp với màu đen của ghế, thảm làm cho không gian trở nên huyền bí, còn hệ thống đền sẽ làm cho không gian này huyền ảo, lung linh hơn rất nhiều. Các thiết kế, trang trí đều mang những ý nghĩa riêng nhằm hướng tới tổng thể ngôi nhà mang những nét đẹp tinh tế.
Không quá cầu kì như những thiết kế mang phong cách Châu Âu, không gian này mang đậm những nét mộc mạc, giản dị với những chiếc bàn ghế làm từ gỗ với thiết kế cực kì đơn giản. Với xu hướng hiện đại ngày nay, thiết kế các không gian làm sao cho tối giản nhất, tiện nghi cho sinh hoạt hàng ngày.
Sàn nhà được lát gỗ sơn màu đen mang đến sự lịch lãm, sang trọng và yên tĩnh. Mỗi căn phòng đều được thiết kế khác nhau , phù hợp với sở thích của nhiều người, màu sắc cũng như bày trí đề nói lên sự trẻ trung, năng động. Tất cả căn phòng để thiết kế cửa số lớn để ánh sáng tự nhiên có thể hắt vào, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, thưởng thức những vẻ đẹp về đêm thơ mộng của nơi này.
thiết kế nội thất biệt thự (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) Vinhomes Riverside - Hoa Phượng diện tích 280m2
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Biet-thu/Thiet-ke-biet-thu-vinhomes-riverside-280m2-khu-hoa-phuong/Thiet-ke-biet-thu-vinhomes-riverside-280m2-khu-hoa-phuong-20.jpg
Vinhomes Riverside là dự án khu đô thị đẳng cấp được thiết kế và xây dựng theo mô hình của thành phố Venice – một thành phố xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ. Khu biệt thự Hoa Phượng Vinhomes Riverside nằm trên đường Hoa Phượng, được thiết kế dọc trục trung tâm của dự án với mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh và hồ rộng. Các hạng mục khác của khu đô thị như chuỗi công viên cây xanh, hồ nước, bể bơi, khu vui chơi, trung tâm thương mại và trường học được vận hành và đảm bảo mang lại cho cư dân môi trường sống trong lành, tiện nghi và lãng mạn.
Căn biệt thự nằm trong khu biệt thự Hoa Phượng với diện tích 280m2, được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo không gian xanh cần thiết.
Khu vườn nhỏ đặt tại mặt tiền ngôi biệt thự. Được trang trí với thảm cỏ, cây xanh và 1 hồ nước nhỏ giúp cân bằng sinh thái, điều tiết không khí và môi trường sống của căn nhà. Khu vườn cũng đồng thời là không gian thư giãn lý tưởng của gia chủ.
Hông nhà được bố trí 1 lối đi nhỏ thông ra sân sau với mái hiên bằng kính. Phần tường hông ốp gạch thô tối màu, trồng nhiều trúc và trang trí thêm đèn. Vào buổi tối, không gian sẽ trở nên huyền ảo, lãng mạn.
Tường và sàn phòng khách gợi âm hưởng của chất liệu đá tự nhiên. Phần tường sử dụng chất liệu giấy dán tường Nhật cao cấp giả vân đá. Kệ được lắp đặt đúng trật tự khiến tổng thể căn phòng trở nên gọn gàng. Tấm thảm trải sàn với họa tiết nhắc lại hình dáng của những phiến đá. Vách kính trong suốt chạy dọc chiều cao phòng có tác dụng phân chia không gian phòng khác với không gian lưu thông một cách hiệu quả nhưng không gây cảm giác chướng mắt.
Không gian phòng ăn đặt cạnh cửa ra sân sau, được chiếu sáng bằng cả ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn. Phòng ăn được đặt tại vị trí tương đối khuất, đảm bảo tính riêng tư của những bữa ăn gia đình.
Phòng bếp tuy nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi. Hệ thống tủ bếp với phần thân tủ làm từ MDF cao cấp với bề mặt đá tự nhiên tối màu. Tủ treo và tường bếp phủ bóng PVC, mang 2 màu đen trắng đối lập. Căn bếp gây ấn tượng sạch sẽ, sang trọng.

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại Hoa Sữa 9 Vinhomes Riverside Long Biên
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/biet-thu/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-reverside-25.jpg
Công ty nội thất LUXXY và anh Dương đã cùng thống nhất và hoàn thành công trình thiết kế biệt thự Hoa Sữa 9 Vinhomes Riverside Long Biên.
Kính mời quý khách hàng thảm khảo thêm về công trình:
Nội thất biệt thự Hoa Sữa 9 Vinhomes Riverside Long Biên nằm trong khu biệt thự Hoa Sữa, ở phía Đông Nam của Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside. Từ khu Hoa sữa có thể dễ dàng đi đến những địa điểm như trung tâm thương mại, hệ thống sân thể thao, sân tập golf,...Biệt thự mang phong cách hiện đại, thể hiện sự trẻ trung năng động và những nét tinh tế, thẩm mỹ cao.
Biệt thự Hoa Sữa 9 Vinhomes Riverside có không gian rộng, hài hòa với thiên nhiên. Lấy tông màu trắng làm màu chủ đạo cho ngôi nhà, mang những nét hơi hướng của phong cách Châu Âu hiện đại.
Cạnh ngôi biệt thự là dòng sông xanh mát, mang lại sự gần gũi, trong lành đến từ thiên nhiên. Nhìn dòng nước mát chúng ta như hòa mình vào cảm giác ấy. Đặc biệt là mùa hè nóng nực như này, có thể ra cạnh bờ sông thưởng thức cảnh đẹp.
Tận dụng những không gian trống để trồng những khóm hoa nhỏ, bên canh đó khoảng trống của không gian vườn có thể trồng thêm 1 số cây cảnh. Khi nhìn chúng đua nhau nở, lan tỏa những hương thơm thì tâm trạng cũng sẽ thấy thanh than, xua tan đi mệt mỏi.
Nội thất mang phong cách Châu Âu không chỉ đòi hỏi cao về sự tinh tế, tính thẩm mỹ mà còn phải thể hiện cá tính của chủ sở hữu. Cách kết hợp linh hoạt giữa màu kem thanh lịch của tường, ghế sofa và tông màu nâu đen của bàn, kệ tivi...
Đặc biệt một chiếc TV siêu mỏng với kích thước lớn làm bật lên cảm giác sang trọng, thời thượng, tạo cảm giác thanh thoát, mềm mại.
Phòng thờ cần một không gian nhỏ, sử dụng tông màu tối để toát lên vẻ trang nghiêm, lịch sự. Không cần trang trí quá cầu kì nhưng vẫn đòi hỏi sự tỉ mỉ.
Thiết kế nội thất biệt thự với Một phòng tập tại nhà là một điều mà nhiều người muốn có, không phải mất thời gian đi lại, tốn kém chi phí ra ngoài tập. Chúng ta có thể tận dụng không gian trong chính ngôi nhà của chúng ta để có thể tranh thủ rèn luyện sức khỏe

Tham khảo thêm Công trình khác của chúng tôi: thiết kế biệt thự Louis City (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-louis-city.html)

CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn