PDA

View Full Version : Công trình thiet ke biet thu cao cap Ecopark đẹp ấn tượng


noithatluxxypro
14-06-2018, 09:02 AM
* ĐỊA ĐIỂM: khu biệt thự cao cấp Vườn Mai, đô thị xanh Ecopark, Hà Nội
* PHONG CÁCH THIẾT KẾ: thiet ke noi that biet thu tan co dien (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) quý tộc
* THIẾT KẾ: năm 2015
* THI CÔNG: năm 2015
NỘI THẤT LUXXY - Thiết kế nội thất biệt thự Vườn Mai Ecopark Tân Cổ Điển.

Mai là đại diện cho mùa xuân trong bộ tứ quý Tùng – Trúc – Cúc – Mai. Mùa xuân biểu trưng cho sự quý phái, khởi đầu đầy sức sống. Khu biệt thự cao cấp Vườn Mai tại khu đô thị xanh EcoPark mang đến phong thái sang trọng, hiện đại, đẳng cấp cho người sử dụng. Căn biệt thự cao cấp của vợ chồng doanh nhân kinh doanh và sản xuất chăn ga gối đệm cao cấp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển quý tộc, đề cao tính thẩm mỹ, đẳng cấp và đáp ứng tối đa nhu cầu hưởng thụ cuộc sống cao cấp cho gia chủ.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/users/lethao/CONG-TRINH/3-biet-thu/ECOPARK/Chi-Ha-vuon-mai-villa-tan-co-dien/thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark-dep-phong-cach-tan-co-dien-cao-cap-17.jpg
Nội thất ngôi biệt thự được nhập khẩu trực tiếp từ nhãn hiệu Christopher Guy của Anh Quốc. Nội thất mang nhãn hiệu Christopher Guy đề cao tính thanh lịch trong từng sản phẩm. Mỗi mẫu thiết kế là sự kết hợp, pha trộn nhuần nhuyễn giữa phong cách nghệ thuật đương đại và nét cổ điển tinh tế, lấy cảm hứng chủ yếu từ thị thành Paris những năm 1920. Vợ chồng gia chủ đã ngoài 60 tuổi, từng có thời gian đi du lịch khắp thế giới, yêu thích và mong muốn được hưởng thụ không gian sống cao cấp trong chính ngôi nhà của mình.
Mặt tiền và không gian xung quanh ngôi nhà tạo cảm giác trong lành, mát mắt với hàng rào hoa và thảm cỏ xanh.
Diện tích vườn lên tới 206m2 khiến ngôi nhà được bao bọc trong 1 không gian trong lành. Hồ nước bao quanh nhà vừa có tác dụng điều tiết nhiệt độ, đồng thời là nơi gia chủ thư giãn nghỉ ngơi. Cây thủy sinh có tác dụng trang trí và làm sạch môi trường nước.
thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) tông trắng truyền thống của phong cách tân cổ điển. Tiền sảnh được bố trí tĩnh vật trang trí, lấp đầy góc chết của không gian và thể hiện phần nào gout thẩm mỹ của chủ nhà. Gạch lát nền trang trí với họa tiết bố cục đăng đối có tác dụng phân chia vùng không gian mà không cản trở giao thông.
Phòng khách căn biệt thự được trang hoàng với toàn bộ đồ nội thất cao cấp. Bộ sofa với thiết kế đơn giản, chi tiết cổ điển thể hiện tại chân bàn, đèn chùm, đèn tường và ốp tường họa tiết quả trám. Họa tiết cổ điển còn được thể hiện qua những bức phù điêu ốp tường. Không gian phòng khách lấy ánh sáng thiên nhiên trực tiếp từ khu vườn bao quanh nhà.
Không gian phòng ăn với bộ bàn ăn sang trọng mang đặc trưng phong cách của thương hiệu Christopher Guy. Thanh lịch, cổ điển nhưng vẫn thể hiện được những nét độc đáo cá tính là những gì ta có thể cảm nhận. Bộ bàn ăn 10 chỗ phù hợp với những buổi tiệc sang trọng hay những buổi tụ họp gia đình.
Căn bếp được thiết kế theo kiểu truyền thống, với nhiều tủ đựng đồ làm tăng không gian lưu trữ. Tủ bếp màu trắng sứ, tạo cảm giác sạch sẽ tươm tất. Đảo bếp làm từ gỗ tự nhiên với mặt đá trắng, làm tăng diện tích sử dụng. Căn bếp được thiết kế phù hợp cho việc nấu ăn hàng ngày cũng như những bữa tiệc cần khâu chuẩn bị kĩ càng.
Phòng ngủ dành cho khách nổi bật với chiếc giường lớn, làm từ gỗ tự nhiên với viền thép uốn trang trí. Tường sử dụng gạch ốp màu ghi, rèm cùng tông màu, bức tranh tường khiến căn phòng phảng phất nét cổ điển. Bàn trang điểm được bố trí khéo léo trong 1 góc phòng, với gương viền kim loại màu đồng tạo ấn tượng cổ điển.
Phòng tắm rộng, được thiết kế khéo léo tạo cảm giác xa hoa. Cả sàn nhà và tường đều được ốp đá tự nhiên, thể hiện sự sang trọng và cầu kì của gia chủ. Bức tranh tường vui mắt với mục đích trang trí.
Không gian sinh hoạt chung được đặt tại sảnh tầng 2. Bộ sofa màu lông chuột với 2 chiếc ghế tựa kiểu dáng hiện đại tạo sự thoải mái cho người sử dụng khi đọc sách hay thư giãn. 2 cửa sổ lớn và cửa ban công giúp cung cấp ánh sáng tự nhiên tối đa cho không gian này.
Phòng ngủ với sơn tường màu lông chuột, vừa trang nhã, vừa tạo cảm giác hoài cổ. Chiếc giường đặt chính giữa phòng làm từ chất liệu gỗ tự nhiên với kiểu dáng cổ điển. Bàn café nhỏ với phần khung kim loại được uốn kiểu cách được đặt gần lối ra ban công, là không gian lý tưởng để gia chủ thư giãn nghỉ ngơi.
Phòng tắm tích hợp đầy đủ tiện nghi sa hoa. Phòng xông hơi bằng gỗ đặt khéo léo trong 1 góc phòng, bên cạnh là cabin tắm vách kính trong. Tủ gương MDF cao cấp giả vân gỗ tích hợp nhiều ngăn lưu trữ.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/users/lethao/CONG-TRINH/3-biet-thu/ECOPARK/Chi-Ha-vuon-mai-villa-tan-co-dien/thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark-dep-phong-cach-tan-co-dien-cao-cap-37.jpg
Phòng ngủ trẻ em với giấy dán tường màu xanh navy, điểm xuyết họa tiết nhí vui mắt. Phòng tắm và phòng thay đồ tích hợp trong cùng không gian, vẫn đảm bảo tính riêng tư đặc thù.
Phòng thờ được thiết kế thành 1 không gian biệt lập, đặt trên tầng 3 của ngôi nhà. Cửa kéo làm từ gỗ tự nhiên, với khung gỗ trạm khắc hoạt tiết cách điệu từ những đám mây. Tủ thờ tuân thủ hình dáng cổ điển, truyền thống.
Sân thượng vừa là nơi giặt – phơi đồ, vừa là nơi thư giãn. Bộ bàn café làm từ chất liệu gỗ mộc mạc, đặt trên thềm gỗ, tạo thành không gian riêng biệt. Chậu nhựa dài bọc gỗ kê sát lan can, trồng nhiều loại cây mang tính thẩm mỹ cao, giúp gia chủ tận hưởng không gian thư giãn trong lành, thoải mái.

Tham khảo các công trình khác Nội thất LUXXY: thiet ke noi that biet thu Vinhomes Gardenia (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-gardenia.html)

THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn