PDA

View Full Version : Tư vấn Thiết kế nội thất căn biệt thự Starlake thời thượng


noithatluxxypro1
14-06-2018, 08:45 AM
thiết kế nội thất biệt thự cổ điển (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) Starlake Tây Hồ Tây nằm tại tại phía tây của thủ đô. Nơi đây có nhiều điểm ưu việt nhất định để khách hàng lựa chọn. Đô thịTây Hồ Tây được coi là lá phổi của Hà Nội bởi thiên nhiên tươi mới và phong cảnh hữu tình. Là nơi có địa điểm thuận tiện giao thông, có sưu kết nối với khu vực trung tâm thành phố và nhiều khu đô thị khác của thủ đô. Căn biệt thự Starlake Tây Hồ Tây mang trường phái Tân cổ điển. Với một không gian sa hoa, lộng lẫy, quý phái. Nhiều nội thất đều được thiết kế một cách tinh tế, tỉ mỉ, sắc sảo đến từng chi tiết. Căn biệt thự Starlake Tây Hồ Tây nói lên vị thế, cao cấp và sự giàu có của gia chủ.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/thiet-ke-noi-that-biet-thu-starlake-tay-ho-tay/thiet-ke-noi-that-biet-thu-starlake-tay-ho-tay-05.jpg
thiet ke noi that biet thu tan co dien (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) Những chiếc ghế salon làm từ da hạng sang thể hiện nên sự đắt tiền vốn có của nó. Khi chị nhiều chiếc ghế salon có màu trắng, hình chữ U cong thì chúng ta không cần trang trí quá những cũng làm nên nhiều sự ấn tượng của phòng khách. Ghế sofa đem lại sự êm ái, hạng sang, quý tộc và là một đồ nội thất không thể thiếu trong không gian biệt thự Starlake Tây Hồ Tây. Ngoài đồ nội thất chủ đạo như bàn, ghế sofa,.. thì chúng ta trang trí thêm đèn thả trần, đèn để bàn, khung tranh nhỏ, lọ hoa,.. để mang lại sự sinh động cho không gian tiếp khách. Bước tới khu vực phòng ăn là một khung cảnh tuyệt vời hơn, như đang bước vào một khu của nhà hàng lớn, sang trọng. Bữa ăn ngon miệng không chỉ là những món ăn ngon mà cần có khung cảnh thư thái. Chọn màu trầm, thể hiện sự trầm ấm, lãng mạn. Bộ bàn ăn được thiết kế khá đơn giản, không cầu kì, toát lên những nét cổ điển. Căn bếp được bài trí mọi thứ rất cẩn thận, thuận tiện cho người nấu.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/thiet-ke-noi-that-biet-thu-starlake-tay-ho-tay/thiet-ke-noi-that-biet-thu-starlake-tay-ho-tay-23.jpg
Với Khu vực phòng ngủ rộng rãi bạn có thể tự do chọn lựa những chủ đề riêng cho không gian ngủ, với mẫu trang trí này chúng tôi tập trung những về chất lượng dịch vụ, từ nhiều đồ nội thất thiết yếu như giường ngủ, tủ đồ, táp đầu giường đều là nhiều sản phẩm nội thất làm từ nhiều nguyên vật liệu tốt nhất mang lối Tân cổ điển. nhiều đồ vật được bố trí rất tỉ mỉ, khoa học, trẻ trung mắt thể hiện sự thời thượng và vẻ quý phái của gia chủ. Gam màu của không gian phòng ngủ là nhiều màu trầm, sáng hòa quyện với nhau. Từ Khu vực phòng ngủ có thể hướng ra vườn của biệt thự, có thể đắm chìm nhiều vẻ đẹp của thiên nhiên. Những thiết bị được lắp ở khu vực phòng tắm đều là nhiều thiết bị hiện đại, cao cấp, được bố trí một cách hợp lý. Sử dụng cửa kính, gương hình tròn cũng là nhiều phương pháp rất độc đáo cho tất cả diện tích của phòng tắm nói riêng và không gian của ngôi biệt thự nói chung.
Công trình khác khác: thiết kế biệt thự Vinhomes Gardenia (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-gardenia.html)

THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn