PDA

View Full Version : Những căn hộ cao cấp nổi bật ở Đà Nẵng


ngochanemars
13-06-2018, 12:47 PM
Top những căn hộ cao cấp nổi bật tại Đà Nẵng

Hiện nay, Đà Nẵng đang trên đà tăng trưởng kinh tế khá tốt và nhắm đến định hướng trở thành một thành phố có thu nhập đạt ở mức trung bình. Trong những năm gần đây, Đà Nẵng được biết đến là một thành phố du lịch nổi bật; thu hút một lượng lớn khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. Chính vì vậy, chất lượng cuộc sống của người dân Đà Nẵng ngày càng tốt hơn. Bên cạnh nhu cầu ăn ngon, mặc đẹp thì họ cũng mong muốn được sở hữu những không gian sống tiện nghi, hiện đại. Chính vì sự chuyển dịch xu hướng tiêu dùng mà thị trường mua bán căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng ngày càng sôi động. Nhưng không vì thế mà những xu hướng mua bán nhà đất ('https://www.facebook.com/muabanchothuenhadatgiaretintucthitruongbatdongsan' ) chịu dậm chân tại chỗ, đây vẫn là dịch vụ chưa hề giảm nhiệt trong nhiều năm qua.


https://i.imgur.com/47WkShH.jpg


Khi nói đến dòng phân khúc căn hộ cao cấp thì chúng ta không thể không nói đến những thiết kế ngày càng tiện nghi, hiện đại, phù hợp với nhóm khách hàng trẻ tuổi, năng động. Vậy chúng ta hãy cùng điểm qua những căn hộ chung cư cao cấp đang có sức hút lớn vượt qua cả các hoạt động bán nhà Đà Nẵng ('https://ok.ru/muabannhadatdananggiare') trong thị trường bất động sản tại Đà Nẵng nhé.

Khu căn hộ cao cấp Indochina Riverside Towers

Cùng với thiết kế tiêu chuẩn quốc tế với tổng diện tích sàn lên đến hơn 32.000m2. Dự án bao gồm sự tích hợp của trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp. Các căn hộ được thiết kế có thể nhìn thấy được toàn cảnh sông Hàn, bãi biển Đà Nẵng và cả núi Ngũ Hành Sơn. Tùy theo từng tầng khác nhau và diện tích mặt bằng chung; các căn hộ thường được thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ, tiếp theo là phòng bếp và phòng khách.

Được triển khai và xây dựng trên lô đất "vàng" của Đà Nẵng. Bên cạnh đó, nhà đầu tư chính là Indochina Land – một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu. Indochina Riverside Towers được ví như một thủ phủ lớn hàng đầu miền Trung. Thị trường mua bán căn hộ cao cấp Indochina thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư trong và ngoài nước bởi sức hút cạnh tranh của nó được ví như ngang bằng với các dự án lớn nhất miền Trung.

Bên cạnh đó, điểm cộng của dự án này là được thiết kế xây dựng với tiêu chí bền vững và không có ảnh hưởng xấu đến môi trường. Toàn bộ các thiết kế được đánh giá là đã tận dụng tối đa năng lượng tự nhiên, tối ưu về diện tích cũng như nội thất. Bên cạnh đó, các yếu tố hạ tầng, kỹ thuật đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Dự án này được đầu tư và phát triển theo tiêu chí phát triển về chất lượng vượt trội của chủ đầu tư Indochina Land.


https://i.imgur.com/U2z8yZ2.jpg


Căn hộ chung cư Hoàng Anh Gia Lai

Là một trong số ít chung cư cao cấp tại lại ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Ngay từ khi ra mắt đến nay, khu chung cư này đã đón nhận không ít sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Căn hộ tích hợp một loạt các tiện ích như sát ngay trung tâm thương mại; hệ thống nhà hàng café shop, khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em. Không những vậy mà khu chung cư cao cấp này còn liền kề với một loạt các khu công cộng tiện ích của thành phố như sân bay, nhà ga, trung tâm thương mại,…

Sở hữu căn hộ chung cư cao cấp Hoàng Anh Gia Lai là sở hữu cuộc sống bên hồ mang đẳng cấp 5 sao.

Căn hộ chung cư AZURA

Cùng với lợi thế tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất Đà Nẵng. Nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng, chung cư AZURA chính là một trong số ít căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng sở hữu vị trí cảnh quan đẹp. View từ căn hộ chung cư AZURA có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Đà Nẵng. Bên cạnh đó,phong cách thiết kế căn hộ của AZURA được đánh giá là sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà chung cư AZURA còn nằm trong khu vực an ninh có mức dân trí cao. Chính vì vậy, khi đến với chung cư AZURA, bạn sẽ được hòa mình vào không gian sống lý tưởng, đẳng cấp, văn minh và thể hiện được giá trị của bản thân.

Căn hộ chung cư MORNACHY

Hiện nay, các dự án ăn hộ chung cư cao cấp từ khi được triển khai dự án đến giai đoạn hoàn thành đã được nhóm khách hàng là các hộ gia đình có nhu cầu an cư tại Đà Nẵng hoặc giới đầu tư đón nhận vô cùng mạnh mẽ.

Trong thị trường mua bán căn hộ cao cấp đầy sôi động, không thể không kể đến dự án căn hộ Mornachy. Với vị trí tọa lạc nằm ngay chân cầu Trần Thị Lý; Mornachy vượt trội hơn hẳn khi sở hữu những yếu tố chất lượng cao cấp so với thị trường hiện nay. Cùng với vị trí đẹp, giá cả tốt và tiện ích nội khu đa dạng. Căn hộ cao cấp mornachy có thể là một sự lựa chọn sáng suốt cho các nhà đầu tư cũng như những gia đình có ý định an cư lâu dài tại Đà Nẵng.

Có thể nói, hiện nay Đà Nẵng chính là một điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Ngoài sức hút về du lịch, Đà Nẵng cũng đang định hướng phát triển mạnh về công nghệ lẫn kinh tế. Kinh tế Đà Nẵng đang trên đà tăng trưởng tốt, thu hút không ít các nhà đầu tư đến Đà Nẵng mở rộng thị trường.

Đặc biệt hàng năm, Đà Nẵng đón một lượng lớn lao động đến Đà Nẵng sinh sống và làm việc. Nhu cầu định cư lâu dài tại Đà Nẵng ngày một cao hơn. Chính vì vậy, thị trường mua bán chung cư tại Đà Nẵng đang diễn ra sôi động hơn bao giờ hết.Bên cạnh đó, Đà Nẵng đã và đang triển khai hàng loạt các dự án căn hộ chung cư cao cấp, hứa hẹn sẽ mang đến cho các nhà đầu tư đầy tiềm năng về thị trường ở phân khúc căn hộ cao cấp này. Bạn là nhà đầu tư thông minh thì không nên bỏ qua mảnh đất màu mỡ đầy hấp dẫn này. Hãy cùng xem liệu đây có thể trở thành xu hướng cho bất động sản Đà Nẵng 2018 ('https://www.facebook.com/batdongsandanangmuabannhadattrungtamtaidananggiare ') hay không nhé!