PDA

View Full Version : Thiết kế góc học tập, làm việc hoàn hảo


phuongnam99
13-06-2018, 10:43 AM
Sử dụng màu sắc tinh tế, chu đáo là chìa khóa cho thiết kế văn phòng (http://artdesign.net.vn/) lý tưởng, và đó chính xác là nơi bức tường văn phòng có ích. Chúng tôi cung cấp một loạt các ý tưởng tường bằng gỗ độc đáo, bắt mắt cho nơi làm việc của bạn dễ lắp ráp, di động và thân thiện với ngân sách. Chuyển đổi văn phòng làm việc của bạn (hoặc bất kỳ không gian nào) ngày nay với những bức tường cảm hứng.

Một bức tường giọng là một cách tuyệt vời để thêm màu sắc và cá tính mà không thống trị toàn bộ không gian văn phòng của bạn. Nghiên cứu cho thấy màu sắc có thể ảnh hưởng đến nhận thức của nhân viên, mức năng suất, tâm trạng và thái độ:

Màu xanh lá cây - Màu sắc thư giãn, yên bình này cũng gắn liền với sự sáng tạo, dòng chảy tự do của ý tưởng và hiệu quả.
Blue - Màu sắc nhẹ nhàng nhất của tất cả, blues tăng nồng độ, làm rõ ý tưởng, và giữ cho nhân viên bình tĩnh.
Đỏ - Đỏ mạnh mẽ thúc đẩy năng lượng, kích thích cuộc trò chuyện và đề xuất một cách tiếp cận táo bạo cho doanh nghiệp.
Cam - Thêm ấm áp với màu cam làm tăng các đặc điểm xã hội của văn phòng và làm sống động tâm trạng.
Vàng - Vàng tươi làm tăng sự tỉnh táo, trong khi màu vàng êm dịu nổi tiếng và lạc quan.
Màu tím - Lavender gắn liền với quyết tâm, trí tưởng tượng, sự sáng tạo và rõ ràng.

Năm ý tưởng tường bằng gỗ cho không gian văn phòng của bạn
Hãy xem xét các ý tưởng tường giọng nổi tiếng sau đây để tái tạo lại không gian văn phòng:
1. Gỗ khai hoang màu xanh của Robin
Shiplap là tất cả các cơn thịnh nộ trong thiết kế nội thất văn phòng bây giờ. Màu xanh này khuyến khích hòa bình, trí tưởng tượng và hài hòa hơn trong không gian văn phòng - nhưng cũng đủ sáng để giữ cho mọi người tràn đầy sinh lực và thực hiện công việc. Nó phù hợp nhất cho các loại sáng tạo - đại lý, nghệ sĩ, nhà làm phim, công ty truyền thông, nhà thiết kế, nhà phát triển phần mềm và công ty thời trang.

2. tường gỗ đa chiều
Cái nhìn đa chiều phân lớp thu hút mắt bằng ảo ảnh quang học của nó. Đó là độc đáo, lôi cuốn, thú vị. Những người vào các văn phòng này không thể không nhìn chằm chằm vào thiết kế sáng tạo và hấp dẫn này. Tông màu đỏ ấm áp gợi ý sự ấm áp và xã hội. Bức tường bằng gỗ này hấp dẫn bất kỳ loại hình kinh doanh xu hướng nào muốn tạo ấn tượng rằng chúng là những khái niệm thiết kế hiện đại.
3. Một bức tường kỳ diệu màu trắng xám
Mặt khác, một màu trung tính có thể trở thành bức tường âm trong không gian được sơn sáng hoặc giữa các tấm gỗ màu tự nhiên. Một số khách hàng thích sự tươi mát của hỗn hợp màu trắng-xám này, điều này khiến mắt nhìn vào không gian rộng hơn. Những bức tường màu trắng là điểm nhấn hữu ích khi khách bước vào một căn phòng lớn, nơi họ có thể nhìn thấy tất cả các con đường đến phía bên kia của văn phòng. Những bức tường màu trắng trông hấp dẫn khi được đặt phía sau chỗ ngồi của khách.

4. Thu hẹp ván tre
Một bức tường gỗ hẹp làm cho một không gian khác ngu si đần độn nhìn rất bận rộn hơn và văn bản thú vị hơn. Các bảng hẹp cũng thường được kết hợp với sự hình thành và tinh tế hơn, so với các tấm ván rộng không chính thức. Các ông chủ thích sử dụng các bức tường âm thanh bận rộn xung quanh cửa văn phòng của họ để biểu thị tầm quan trọng và sự hùng vĩ. Các bức tường bằng gỗ ván gỗ mỏng rất tuyệt vời cho các doanh nghiệp tin vào sự bền vững, xây dựng, ngoài trời tuyệt vời hoặc sức khỏe.

5. Gỗ đau khổ mộc mạc
Một trong những bức tường giọng trong thiết kế phòng làm việc yêu thích của chúng tôi là thiết kế thông mộc mạc, mộc mạc xinh đẹp này. Giọng này làm tăng thêm sự hấp dẫn về chiều sâu, nhân vật, sự ấm áp và thị giác. Có một loại DIY quyến rũ trong một cái nhìn pha trộn mà kéo lại với nhau một số sắc thái khác nhau và kết cấu. Những bức tường gỗ mang lại một chút thiên nhiên trong nhà, có thể giảm bớt căng thẳng và tạo ra một không gian hấp dẫn hơn.
Emagispace cung cấp một bộ kit DIY có thể dễ dàng lắp ráp trong chưa đầy một giờ, tạo ra bất kỳ độ sâu không gian và nhân vật nào trong một phần nhỏ thời gian xây dựng truyền thống. Và, có thể được hoàn thành với bất kỳ bề mặt bạn có thể tưởng tượng.

Khi nói đến màu sắc, một chút có thể đi một chặng đường dài. Chọn màu tường đậm, tươi sáng mang đến cho chủ doanh nghiệp nhiều giá trị hơn cho đồng đô la trang trí của họ. Một bức tường giọng độc đáo trong khu vực tiếp tân hoặc chuyển tiếp giữa các phần khác nhau của văn phòng có hiệu quả làm sống động không gian và thể hiện sức mạnh trang trí - tất cả trong một ngân sách hợp lý. Một số tổ chức biến tường thành các bảng trắng chức năng với kết thúc xóa bóng, khô.
>> Xem thêm: http://artdesign.net.vn/van-phong-lam-viec