PDA

View Full Version : Đông Anh chỉ có 2 dự án duy nhất đủ điều kiện mở bán


anhcodonyeuemkhocnhe
12-06-2018, 05:41 PM
Vừa qua, Sở xây dựng Hà Nội vừa công bố danh sách 191 dự án bất động sản hình thành trong tương lai đủ điều kiện mở bán kinh doanh theo quy định.

Theo danh sách vừa được công bố, các quận như Hà Đông, Thanh Xuân, Từ Liêm vẫn là một những quận đứng đầu về số lượng các dự án được mở bán. Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, trong thời gian tới Đông Anh sẽ là địa bàn kế tiếp của nhiều dự án triệu USD.

Tuy nhiên trong bảng danh sách cá dự án đủ điều kiện mở bán của Đông Anh tính đến thời điểm hiện tại mới chỉ có 2 dự án đủ điều kiện mở bán đó là dự án nhà ở cao tầng kết hợp văn phòng cho thuê (Intracom Riverside) doo công cổ phần đầu tư xây dựng hạ tầng và giao thông (Intracom) làm chủ đầu tư và dự án nhà ở xã hội tại ô đất 5.B2 thuộc dự án khu tái định cư Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội.

nhà đất đông anh (http://bannhadatdonganh.com/)

Hiện nay, Đông Anh đang là địa bàn thu hút nhiều dự án lớn được quy hoạch đồng bộ hướng tới một trung tâm phá triển hiện đại tại cửa ngõ thủ đô. Dự án Intracom Riverside được đầu tư bởi công ty cổ phần đầu tư xây dựng hạ tầng và giao thông (Intracom). Dự án được thiết kế với với 3 tòa tháp bao gồm 1 tòa nhà văn phòng và 2 tòa để ở gồm 1.036 căn hộ. Đây là dự án được đánh giá là khá hiếm hoi trên thị trường bất động sản hiện nay, với vị trí đắc địa của dự án nhưng lại được chủ đầu tư tập trung vào phân khúc tầm trung, thiết kế căn hộ với nhiều loại diện tích từ 46m2 đến 76m2.

Sau khi được sở xây dựng cấp phép đủ điều kiện mở bán chủ đầu tư đang chuẩn bị chào bán sản phẩm ra thị trường với mức giá khá dễ chịu. Theo đại diện chủ đầu tư cho biết mức giá mỗi căn hộ dao động khoảng trên dưới 1 tỷ đồng/ căn. Đây là mức giá có khả năng thanh khoản cao.

bất động sản đông anh (http://bannhadatdonganh.com/)

Một số chuyên gia bất động sản cho rằng dự án Intracom Riverside là một trong những dự án khá hiếm hoi trên thị trường bất động sản hiện nay. Đây là dự án có vị trí đẹp, nằm trong quy hoạch đồng bộ với nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu, thiết kế căn hộ với diện tích đa dạng từ 46m2 đến 76m2, giá các căn hộ hợp lý (từ 800 triệu đến hơn 1 tỷ đồng). Hơn hết dự án được đầu tư bởi đơn vị uy tín, có kinh nghiệm trong đầu tư bất động sản hứa hẹn sẽ tạo ra một cú hích cho thị trường bất động sản phía Bắc cầu Nhật Tân.