PDA

View Full Version : Giải pháp tối ưu khi bài trí nội thất phòng ngủ 12m2


huynhbun97
12-06-2018, 04:25 PM
Những giải pháp tuyệt vời khi bố trí nội thất phòng ngủ 12m2 dưới đây của các kiến trúc sư DOMINER sẽ cho thấy khả năng sáng tạo là vô giới hạn, với mẫu thiết kế phòng ngủ 12m2 được bố trí hợp lý, và khoa học, đã mang đến mẫu nội thất 12m2 đẹp, hiện đại, vô cùng thoải mái và tối ưu cho căn phòng ngủ của gia chủ.


Phòng ngủ 12m2 không hẳn là nhỏ nhưng vẫn có thể tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái tối đa. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện sở hữu những ngôi nhà với phòng ngủ như mơ ước. Nắm bắt được điều đó, DOMINER đã đưa ra nhiều phương án thiết kế nội thất cho căn phòng ngủ 12m2 giúp khắc phục tối đa hạn chế này. Chỉ với một vài kỹ năng chọn và sắp xếp nội thất, không gian nghỉ ngơi của bạn dù chỉ 12m2 nhưng sẽ luôn duy trì được sự khoáng đạt, thoáng đãng.

Nhìn ngắm những hình ảnh dưới đây sẽ cho bạn một hình dung rõ hơn về cách trang trí nội thất phòng ngủ 12m2 theo đủ mọi phong cách mà bạn muốn.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên hẳn bạn đã cảm nhận được nét thanh lịch cổ điển của căn phòng này. Kiến trúc sư đã tận dụng triệt để các họa tiết hoa để tạo nên không gian lãng mạn, trang nhã cho căn phòng. Với giấy dán tường màu trầm, phòng ngủ như có thêm chiều sâu và hệ thống đèn chiếu sáng hất lên cũng tạo cảm giác trần nhà như cao hơn, thoáng hơn.

Màu gỗ nâu sáng mang lại vẻ mộc mạc, nhã nhặn. Những đường bo cong mềm mại hay các đường khắc tinh tế trên bề mặt tủ, giường, bàn trang điểm,… đều hướng người ta gợi nhớ nét xưa cũ yên bình, lắng đọng.



Chỉ với 2 tông màu cơ bản là trắng của sơn và socola của gỗ óc chó, nội thất phòng ngủ 12m2 này vẫn đủ sức chinh phục bất cứ ai bằng vẻ ngọt ngào của mình. Nhấn nhá thêm bằng giấy dán tường họa tiết nhẹ nhàng và những khung ảnh xinh xắn, căn phòng đã trở nên sống động hơn hẳn. Và chẳng còn ai nhớ ra nó chỉ rộng 12m2.

Lãng mạn, bay bổng lại là phong cách mà căn phòng này hướng tới. Với bộ rèm mỏng rủ xuống mềm mại từ trần nhà, không gian phía trên của phòng ngủ như được đẩy lên cao hơn. Toàn bộ nội thất trong phòng từ giường, tab đầu giường, tivi, bàn trang điểm,… đều được thiết kế với kiểu dáng cực đơn giản với dáng vẻ gọn gàng, tạo cảm giác rộng rãi, dễ chịu cho không gian nghỉ ngơi.


Không gian nội thất phòng ngủ 12m2 này lại hướng đến phong cách hiện đại, trẻ trung. Điểm nhấn của căn phòng là bức tường xanh mát mắt cùng bộ tranh ghép thú vị. Giường được thiết kế đơn giản hóa tối đa, chủ yếu là những đường góc cạnh sắc sảo, lịch lãm tạo sự gọn gàng cho không gian nghỉ ngơi. Ngoài ra, kiến trúc sư còn tận dụng thêm thảm lông họa tiết để làm mới cho căn phòng.

Ngoài những phong cách trên, bạn có thể liên hệ với DOMINER để được tư vấn thêm nhiều cách sắp xếp, bài trí nội thất khác nhằm mang lại sự lợi ích sao nhất cho phía khách hàng.

Chiêm ngưỡng ngay:
>> Nội thất phòng ngủ đơn giản
>> Cách sắp xếp phòng ngủ 10m2






Điểm neo