PDA

View Full Version : Những Trang trí nội thất Hiệp Tân, Tân Phú gần gũi


noithatluxxypro
12-06-2018, 02:21 PM
Mỗi chúng ta, đều có những mong ước riêng cho thiết kế căn hộ duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) cho gia đình mình. Mỗi người có nhiều sở thích khác nhau chắc chắn có nhiều trang trí khác nhau. Có những người thích vẻ đẹp sa hoa, lộng lẫy; có người thích vẻ hiện đại đơn sơ, gần gũi. Với đội ngũ kiến trúc sư, đáp ứng những yêu cầu đó không khó bởi chúng tôi có tâm huyết và kinh nghiệm. Dưới đây, đội ngũ kiến trúc sư sẽ đem tới bạn bố trí Penthouse nhà anh Triều, mang trường phái Á Đông mộc mạc nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, trang nhã, thu hút. Hiệp Tân được đánh giá là vị trí có đắc địa nhất quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Với hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối những khu vực, việc di chuyển tới các khu vực khác rất dễ dàng. Nơi đây có rất nhiều công trình xanh, không khí trong lành, thoáng mát.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-PENTHOUSE/ATrieu-PENT-Hiep-Tan-HCM/Thiet-ke-Penthouse-Trong-Dong-theo-phong-cach-hien-dai-A-Dong-moc-mac-nhung-dang-cap-19.jpg
Mặt bằng căn penthouse khá rộng, sẽ dễ dàng cho bạn tư vấn thiết kế mỗi không gian cho thiết kế căn hộ duplex thông tầng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) những diện tích rộng rãi, phóng khoáng sẽ làm nên sự tiện nghi bất ngờ. Với cách bố trí mang đậm nét Á Đông sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác thân thiện, ấm cúng. Căn nhà sẽ trở nên mộc mạc hơn, nhưng không vì thế mà mất đi sự sang trọng, nó vẫn thể hiện những nét thời thượng nhất định với sự bố trí phù hợp. Với diện tích này, thiết kế phòng gym tại nhà đúng là rất thích hợp. Vừa không mất thời gian đi lại, các thành viên trong gia đình có thể chủ động sắp xếp thời gian tập, rèn luyện sức khỏe cho bản thân, gia đình, tăng thêm tình cảm cho gia đình của chính mình.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2016/CONG-TRINH/THIET-KE-PENTHOUSE/ATrieu-PENT-Hiep-Tan-HCM/Thiet-ke-Penthouse-Trong-Dong-theo-phong-cach-hien-dai-A-Dong-moc-mac-nhung-dang-cap-31.jpg
Không gian ăn uống và phòng khách được tư vấn thiết kế liền kề nhưng vẫn mang đến nhiều diện tích riêng. Tổng quan các nội thất đều làm từ gỗ tự nhiên rất tốt cho sức khỏe người dùng. CácƠ nét trang trí, chạm khắc rất giản đơn, mộc mạc, không khoa trương như nhiều tư vấn thiết kế mang lối Châu Âu. Nhiều bộ bàn ghế tư vấn thiết kế vuông vức, góc cạnh, bày trí ấn tượng. Phòng ngủ được thiết kế ở vị trí có ánh sáng tốt nhất, yên tĩnh và mang cá tính riêng. Diện tích của Penthose rộng rãi nên không gian phòng ngủ có thể trang trí được rất những đồ nội thất như bàn ghế, lọ hoa lớn, tủ sách,... mọi thứ hòa vào nhau làm nên không gian rất trẻ trung. Khu vực làm việc có thể treo nhiều bức tranh bạn thích để mang đến cho bạn nhiều cảm hứng, sự sáng mang vẻ khi bạn làm việc. Với tiêu chí không quá cầu kì, nhưng các bài trí rất được đầu tư về chất lượng, độ bền để sự dụng lâu dài .
Công trình Khác CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY: thiết kế nội thất căn hộ duplex thông tầng Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)

THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn