PDA

View Full Version : Thuốc trị ho ngứa cổ họng hiệu quả


thanhthanh39679
12-06-2018, 08:42 AM
Tỏi trị ho ngứa ngáy khó chịu cổ

Tỏi có tính ấm, chứa chất kháng sinh tự nhiên allicin rất mạnh có tác dụng chống khuẩn, hủy diệt virus gây ra bệnh hiệu suất cao. do đó, tỏi không chỉ là chức năng trị ho ngứa ngáy khó chịu cổ họng mà còn khiến cho giữ ấm nhiệt độ cổ họng và phòng tránh một số bệnh hen vào ngày đông.

Cách sử dụng: sử dụng 1 nhánh tỏi sống tách sạch lớp vỏ trắng rồi ngậm khoảng 10 – 15 phút, trong cổ họng sẽ dịu & thoải mái hơn.

Mật ong – Thuốc trị ho ngứa ngáy khó chịu cổ họng

Mật ong có chứa các phần tử chất kháng sinh bỗng nhiên có chức năng sát khuẩn, làm lành chấn thương nhẹ ở niêm mạc, tái tạo các tế bào. sử dụng mật ong chữa ho ngứa ngáy cổ sẽ sa thải vi khuẩn gây nên bệnh giúp trong cổ họng dịu nhẹ giảm khó chịu do bệnh gây ra.

Cách dùng: Pha 1 thìa mật ong với 1 cốc nước ấm thêm một lát chanh là có khả năng dùng được. Uống hỗn hợp này vào buổi sớm khi thức dậy hoặc ban tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút.

trị ho ngứa cổ tại nhà (https://thuoctriho.vn/thuoc-tri-ho-ngua-co-hong-hieu-qua-sau-1-dem.html) này còn có giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa được rất nhiều bệnh tật.

https://thuoctriho.vn/wp-content/uploads/2018/02/thuoc-tri-ho-ngua-co-hong-1-300x180.jpg

Mật ong trị ho ngứa ngáy trong cổ họng hiệu quả

Nước củ cải trắng trị ho khan ngứa ngáy khó chịu cổ

Củ cải trắng đc biết đến là thuốc trị viêm ở phế quản khó chữa, ho bị đờm, ho khan ngứa ngáy cổ họng hiệu suất cao.

Cách dùng: làm sạch củ cải trắng, cắt thành lát 1 – 2 cm. sử dụng 4 – 5 lát cho vào vào nồi hâm nóng nhỏ lửa lúc củ cải chín là đc. Uống nước củ cải khi còn ấm.

một cách cắt đứt cơn ho ngứa ngáy cổ họng khác từ củ cải trắng: 1kg củ cải trắng, 1kg lê, 250g gừng tươi, 250g mật ong và 250g sữa. Củ cải trắng, gừng tươi rửa cho sạch rồi thái thành lát nhỏ, lê gọt vỏ, bỏ hạt. Lần lượt ép riêng từng loại lấy nước cốt. sau đó cho nước củ cải, nước ép lê vào nồi hâm nóng nhỏ lửa đến lúc hỗn hợp đặc quánh thì cho nhưng nguyên liệu còn sót lại vào. Đun hỗn hợp này đến lúc sôi, tắt bếp để nguội rồi cho vào lọ kín sạch sử dụng dần. mỗi lần pha một thìa hỗn hợp vào nước nóng, uống 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối.

xem thêm tại: https://thuoctriho.vn/thuoc-tri-ho-ngua-co-hong-hieu-qua-sau-1-dem.html (https://thuoctriho.vn/thuoc-tri-ho-ngua-co-hong-hieu-qua-sau-1-dem.html)