PDA

View Full Version : Mẫu ảnh Thiết kế căn hộ cao cấp ở Viettel Hancic


noithatluxxypro2
11-06-2018, 04:25 PM
thiết kế nội thất căn hộ duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) thời thượng ngày nay được rất nhiều người sử dụng, những thiết kế rất phù hợp với thị hiếu người sử dụng. Kiến trúc sư luôn phấn đấu hoàn thiện mình hơn, làm sao vừa lòng khách hàng, thiết kế được nhiều mẫu mẫu đa dạng để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Dưới đây kiến trúc sư xin giới thiệu tới bạn hình ảnh bài trí căn hộ Penthouse Viettel Hancic. Công trình tư vấn thiết kế Penthouse Viettel Hancic theo lối Tân cổ điển kiểu Mỹ, với thiết kế phóng khoáng, cổ điển. Cùng lúc nhiều đồ nội thất đắt tiền, hoành tráng. Nền được lát bằng gỗ, các đồ đạc được bố trí đáp ứng sinh hoạt thường ngày. Không gian phòng khách có diện tích khá trang nhã, trang trọng, bàn trà được bố trí không quá cầu kì. Phòng khách được nhấn nhá thêm những chi tiết lọ hoa, thảm, ghế salon chất liệu vải sang trọng.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/ATrung-Penthouse-Viettel-Hancic/thiet-ke-noi-that-penthouse-viettel-hancic-14.jpg

thiet ke can ho duplex (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-can-ho-duplex-mandarin-266m2.html) Không gian tiếp khách được đặt hướng ra ban công, với tấm rèm dầy, chúng ta có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên cho không gian này hoặc ánh sáng từ hệ thống đèn chiếu sáng. Các phòng bếp, khu vực phòng khách, diện tích thờ cúng được thiết kế liền kề với nhau nhưng vẫn tạo nên diện tích tách biệt. Khu vực nấu ăn được bài trí hình chữ U, theo hướng như quầy bar, rất tiện lợi cho việc nấu nướng cũng như di chuyển đồ ăn ra bàn ăn. Bộ bàn ăn 10 người thích hợp cho liên hoan gia đình, hay tụ tập bạn bè. Bố trí nội thất dựa trên chủ đề Tân cổ điển kiểu Mỹ, nhưng diện tích khu vực thờ cúng kiến trúc sư bố trí theo phong cách Á Đông với những bài trí giản đơn, trang nghiêm, tôn nghiêm.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/Thiet-ke-noi-that/Penthouse/ATrung-Penthouse-Viettel-Hancic/thiet-ke-noi-that-penthouse-viettel-hancic-29.jpg

Khu vực phòng ngủ mang chủ đề Tân cổ điển kiểu mỹ có không gian sang trọng và đẳng cấp. Nội thất đều được trang trí bằng gỗ như tủ quần áo, kệ ti vi, giường,... kết hợp với thảm, chăn ga có nhiều họa tiết trang trí đơn giản, quen thuộc. Tận dụng khoảng trống để mang lại diện tích xanh cho ngôi nhà thêm sắc màu, hòa vào với thiên nhiên, chủ nhà có thể trồng những loài cây cảnh mình thích, mỗi khi muốn thư giãn chủ nhà có thể ngắm nhìn nó để khuây khỏa nỗi buồn. Toilet được bố trí khá rộng mang xu thế của nhiều spa nổi tiếng, khách hàng có thể ngỉ ngơi yên bình. Nền, tường được ốp gạch màu trung tính. Bồn rửa mặt cặp rất tiện dụng, có thể để cạnh đó một vài cành hoa khá nhỏ tạo nên sự sinh động.
Công trình khác: thiet ke noi that can ho duplex thong tang Vinhomes Skylake Phạm Hùng (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-penthouse-vinhomes-skylake-pham-hung.html)
THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn