PDA

View Full Version : Những Thiết kế nội thất căn biệt thự đơn lập tại Vinhomes Imperia Hải Phòng


noithatluxxypro
11-06-2018, 03:51 PM
thiet ke biet thu tan co dien (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) Vinhomes Imperia được thiết kế dựng lên ở một nơi với địa điểm địa lý và hệ thống đường xá quan trọng, thuận lợi và tiềm năng tài nguyên phong phú cả tự nhiên và nhân văn, đó chính là Hải Phòng. Hải Phòng không phải là thành phố nhộn nhịp và sôi động như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, nhưng đây là nơi hội tụ những yếu tố cần thiết phát triển độ thị mới. Lựa chọn một ngôi nhà cho gia đình ở một địa điểm như vậy là việc không thể nào bỏ qua. Với tiêu chí chọn lựa những gì tốt nhất cho khách hàng của mình, chúng tôi giới thiệu đến bạn một mẫu tư vấn thiết kế nội thất mới: tư vấn thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Imperia phong cách Tân Cổ Điển. Đây là một trang trí mang chủ đề Tân Cổ Điển có những nét cổ điển, hiện đại kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một diện tích lay động lòng người.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia23/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-02.jpg
thiet ke biet thu Vinhomes Imperia (http://thietkenoithatpro.com/mau-thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia.html) Với Sự sang trọng, đẳng cấp của thiết kế nội thất căn biệt thự Vinhomes Imperia chủ đề Tân Cổ Điển, đội ngũ kiến trúc sư chọn lựa tone màu sáng đắt tiền cho khu vực phòng khách. Được tư vấn thiết kế ở không gian khá rộng mang đến sự yên tĩnh. Thiết kế thêm một chiếc bàn làm việc ngay tại không gian phòng khách cũng chính là một chi tiết đặc biệt, chủ nhà có thể làm việc với đối tác hay thực hiện những công việc của bạn ở tâm lí yên bình nhất. Không gian phòng khách còn được trang trí bởi những chiếc đèn thả trần thể hiện nhiều nét cổ điển, bạn cũng có thể bày trí thêm nhiều sản phẩm decor tương đối nhỏ. Không gian bếp là nơi gia đình của bạn quây quần ăn những bữa cơm ấm cúng, thân mật cùng nhau. Lựa chọn nhiều mẫu bàn ghế với thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng vốn có của mẫu bàn ghế gỗ bọc da.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia23/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-imperia-08.jpg
Với sự sáng tạo không ngừng, Những chiếc ghế được chúng tôi tư vấn thiết kế rất tỉ mỉ và có nhiều điểm nét ấn tượng. Nhìn thoáng qua như nhiều chiếc ghế sofa, nhưng phần chân ghế của thiết kế này chúng tôi thiết kế cao hơn và bằng chất liệu gỗ vô cùng chắc chắn. Diện tích phòng ngủ của biệt thự Vinhomes Imperia được thiết kế nội thất lối Tân Cổ Điển đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn ngay từ đầu bởi cách bài trí có nét nhã nhặn, lãng mạn. Mỗi Phòng ngủ có sự tư vấn thiết kế nội thất, phối màu khác nhau để thích hợp với sở thích của từng thành viên. Bạn là người yêu thích thời trang, một tủ quần áo lý tưởng hay một phòng chứa quần áo là điều mà bạn luôn muốn có? Tủ trưng bày trang trí những nét đơn giản, khung vuông vắn cũng rất thích hợp, thiết kế tủ kính coi như để trưng bày cho [thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) thêm phần hoàn hảo.
THI CÔNG THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn