PDA

View Full Version : Hình ảnh Thiết kế nội thất căn biệt thự Vinhomes Reverside sang trọng


noithatluxxypro
09-06-2018, 03:27 PM
Bạn đang có nhu cầu sở hữu căn thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) thật tráng lệ cho mình và gia đình? Nếu bạn là một người khá chỉn chu cũng như cẩn thận khi chọn nội thất cho ngôi nhà của mình. Ngôi biệt thự Vinhomes Reverside sẽ mang tới cho bạn những điều tuyệt vời nhất. Được đánh giá rất cao về vị trí địa lí, ở khu vực trung tâm và có thiết kế nội thất khá tinh tế. Biệt thự Vinhomes Reverside có lối trang trí Á Đông được để tâm từng nét của các nhà thiết kế cũng như được gia công vô cùng tỉ mỉ của những thợ lành nghề. Đội ngũ kiến trúc sư luôn mong muốn mang tới những sản phẩm làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Nhìn một cách tổng quát Biệt thự Vinhomes Reverside có lối thiết kế Á Đông mang đến một diện tích mê đắm lòng người, với tone màu trắng tinh khôi, vẻ hiện đại quý phái lại toát lên trong từng không gian của ngôi nhà này. Với chủ đề tư vấn thiết kế mang vẻ đẹp Á Đông thì đã chiếm trọn cảm tình của chủ nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong Sân của ngôi biệt thự có những khoảng trống khách hàng có thể sử dụng để trồng thêm nhiều cây cảnh yêu thích rất đẹp mắt và làm ngôi nhà của gia đình thêm sự dịu dàng, ấm cúng.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/Thiet-ke-noi-that-nha-hang-dep-y-tuong-vo-trung/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-reverside/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhome-reverside-hoa-anh-dao19.jpg
thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-riverside.html) sẽ tạo nên cho bạn hết nhiều bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đây là một diện tích Phòng khách được thiết kế vừa cổ điển vừa đẹp. Bàn ghế được làm từ gỗ Đồng Kỵ đẳng cấp, đảm bảo về vấn đề sử dụng lâu dài, bền, đẹp. Tạo nên những nét đẹp thiên nhiên qua màu sơn của gỗ, nét đẹp trẻ trung qua cách bố trí tỉ mỉ. Cùng với sự bày trí đẹp mắt với đèn thả trần, tủ tường đem lại một diện tích vô cùng hoàn mỹ. Gian bếp được tư vấn thiết kế trang trọng, tao nhã. Kết hợp bởi những mẫu sắc có tông mầu trầm đem lại sự ấm cúng cho gia đình của bạn khi dùng bữa. Phong cách bài trí bộ bàn ăn lớn cũng mang đến nhiều nét độc đáo để mang lại điểm nhấn cũng như sự kết hợp hoàn hảo cho ngôi biệt thự.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/2017/Thiet-ke-noi-that-nha-hang-dep-y-tuong-vo-trung/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhomes-reverside/thiet-ke-noi-that-biet-thu-vinhome-reverside-hoa-anh-dao43.jpg
thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-tan-co-dien-duong-noi-nam-cuong-dep-sang-trong-va-cao-cap.html) với Không gian nhà vệ sinh được bài trí khá đẹp với nhiều thiết bị tốt nhất, mang lại cho bạn diện tích thư thái yên bình nhất. Khu vực phòng ngủ là nơi mà đội ngũ kiến trúc sư tâm đắc nhất, với những bài trí sao cho phù hợp với nhiều sở thích khác nhau của thành viên trong gia đình. Diện tích phòng ngủ của trẻ em có thể chọn tông màu tím pastel thơ mộng với cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự đẳng cấp. Không gian phòng ngủ master có thể bài trí dựa trên kiểu tân cổ điển với tông mầu trầm toát lên sự điềm đạm, quý phái. Không gian phòng thờ là nơi thiêng liêng, nên được bố trí không quá cầu kì, những đường nét cổ điển, trường phái Á Đông là cách lựa chọn hoàn hảo nhất.

CÔNG TY THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn