PDA

View Full Version : Lưu ý khi mua thời trang da cao cấp


aathenavn789
07-06-2018, 03:29 PM
Những item thời trang cao cấp làm từ da thật thường có đặc tính hút ẩm, dễ bị mốc và khô cứng. Nếu biết cách chăm sóc, các phụ kiện này sẽ càng bóng đẹp theo thời gian.

Túi xách thời trang hàng hiệu là món đồ xa xỉ mà không chỉ quý cô mới muốn sở hữu, đây cũng là phụ kiện để các quý ông thể hiện phong cách của mình.

Phụ kiện làm từ da thật luôn cần được lau chùi, làm sạch đúng cách. Bạn nên dùng một miếng vải khô mềm để lau chùi, loại bỏ bụi bám cả bên ngoài và bên trong.

Để giữ được phom túi, bạn nên cất sản phẩm vào trong túi dustbag (túi mỏng được đi kèm với chiếc túi xách khi mua tại cửa hiệu). Ngoài ra, bạn nên dựng đứng chiếc túi nếu túi có dáng đứng và hơi mềm. Bỏ thật nhiều giấy PVP – loại giấy mềm và dai vào bên trong túi cũng là cách một số hãng sản xuất khuyên người dùng nên làm để giữ dáng túi. Bạn không nên thay PVP bằng giấy báo bởi chúng sẽ để lại những vết ố trên túi.

Túi da cũng cần được bảo dưỡng. Bạn có thể sử dụng dầu con chồn hay neatsfool chuyên dùng cho chất liệu da. Sau khi thoa một lớp mỏng trên bề mặt chất liệu, bạn đợi khoảng 10 phút rồi lau đi lớp dầu thừa, sau đó để khô tự nhiên trong phòng thoáng khí.

Khi sử dụng đồ da, bạn cần tránh đặt vật dụng, đồ dùng, giày dép, túi xách, ví, thắt lưng bằng da xuống sát nền nhà. Hơi đất bốc lên sẽ làm các da hư hỏng nhanh chóng nhất là vào mùa mưa. Độ ẩm sẽ khiến cho da nhanh mốc và bong tróc.

Thời tiết ẩm ướt, mưa hay khi bạn có quá nhiều mồ hôi, đồ da cũng không phải là thời điểm thích hợp để dùng phụ kiện da thật. Điều này sẽ khiến da nhanh bị cứng.

Mỗi mùa, đồ da nên được làm mềm vài lần. Khi sử dụng chất đánh bóng, xi, cần lưu ý màu xi phải phù hợp với màu sản phẩm và cẩn thận kẻo chúng có thể làm hỏng màu da tự nhiên.

Bạn cũng cần tránh sử dụng phương pháp giặt ướt thông thường để quần áo, túi xách… không bị hỏng hay bay màu. Thay vào đó, bạn nên sử dụng dịch vụ giặt khô là hơi.

Để khử mùi cho đồ da, bạn có thể đặt một chút bột baking soda vào túi nhỏ sau đó để trong túi áo, túi xách hay các đồ dùng khác. Sau 24 giờ, món đồ của bạn sẽ trở nên thơm tho, sạch sẽ.

Ngoài những lưu ý trên, việc chọn lựa thương hiệu uy tín cũng là yếu tố quan trọng, quyết định độ bền của sản phẩm. Một trong những thương hiệu da thật nổi tiếng là Valentino Creations là thương hiệu thời trang cao cấp xuất xứ từ Malaysia và mang phong cách Italy. Thương hiệu này đã có mặt tại nhiều quốc gia như: Malaysia, Indonesia, Thái Lan…

Tại Việt Nam, các thiết kế của Valentino Creations được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thời trang VMG.

Thời trang nam Valentino Creations bao gồm: giày, quần áo (sơ mi, T-shirt, veston, quần tây…), phụ kiện (ví, thắt lưng, túi xách, cà vạt, khuy kẹp…). Với phái đẹp, hãng cũng giới thiệu nhiều thiết kế đẹp mắt. Tất cả sản phẩm được sản xuất bởi chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế sẽ góp phần tôn lên phong cách quý phái, thành đạt của người sử dụng.

Những chiếc túi xách thời trang cao cấp dành cho nam và nữ của Valentino Creations toát lên vẻ lịch lãm, tinh tế theo phong cách Italy với chất liệu da bò cao cấp.

Sản phẩm có độ bền lâu, mềm mịn, sáng bóng, chống thấm nước và bám bụi, bền màu. Mỗi chiếc túi xách như một tác phẩm nghệ thuật, được chăm chút tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, họa tiết trang trí, đường chỉ may, mang đến sự độc đáo, thể hiện nét cá tính riêng, đáp ứng gu thẩm mỹ cho các tín đồ thời trang khó tính nhất.

Túi xách thời trang Valentino Creations sẽ là phụ kiện độc đáo không thể thiếu trong set đồ, mang đến sự tự tin khi đến công sở, gặp gỡ đối tác, dạo phố hay tham dự những bữa tiệc sang trọng.

---------------------------------------

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, độc giả liên hệ
hotline: 093 918 8988, xem thêm tại website vmgfashion.com hoặc fanpage (https://www.facebook.com/ValentinoCreations.com.vn)