PDA

View Full Version : Công viên quốc gia đẹp nhất Canada


kanenvs
06-06-2018, 10:05 AM
Canada được biết đến với vùng đất có khá nhiều các kì quan thiên nhiên đẹp, lạ với địa hình khá hiểu trở, đặc biệt một trong số đó là các công viên vườn quốc gia được bình chọn là đẹp nhất nhì trên thế giới, mỗi vườn nhà nước đều mang những nét đẹp hoàn toàn riêng biệt, khung cảnh vô cùng hùng vĩ của tự nhiên, cảnh quan đẹp mắt là điều mà khiến vùng đất nơi đây luôn níu chân các thực khách tại đây, đồng thời hàng năm lôi kéo một số lượng người không nhỏ đặt chân tới đây để tham quan.

Công viên quốc gia Banff

http://www.dautudinhcucanada.com.vn/wp-content/uploads/2018/05/cong-vien-quoc-gia-banff.jpg

Công viên quốc gia Banff

Với lịch sử hình thành và được phát triển từ lâu đời, công viên nhà nước Bannff thuộc bang Alberta là công viên được xây dựng trước tiên ở Canada. Tại đây,công viên nổi danh Bannff được biết đến với cảnh quan núi non hùng vĩ điệp trùng và kĩ vĩ, với các băng tuyết lấp quanh năm, đây sẽ là địa điểm du lịch lí tưởng nhất tuyệt vời cho bạn tổ chức các hoạt động ngoài trời, đi bộ thưởng thức cảnh núi non tuyệt đẹp, hay có thể leo núi hoặc đi du lịch sinh thái, ngoài ra bạn có thể bắt trọn từng khoành khắc mà tạo ra cho mình muôn ngàn những bức ảnh tuyệt trần có 1 0 2.

Công viên nhà nước Kejimkujik
http://www.dautudinhcucanada.com.vn/wp-content/uploads/2018/05/cong-vien-quoc-gia-kejimkujik.jpgCông viên nhà nước Kejimkujik
Công viên quốc gia Kejimkujik được coi là một trong những khu di tích lịch sử quóc gia của Canada, là nơi trú ngụ của rất nhiều những loài động vật hoang dại ngoại giả còn được mệnh danh là quê hương của nghệ thuật chạm khắc đá cổ xưa. Đến tham quan công viên Kejimkujik du khách sẽ có thời cơ chiêm ngưỡng dòng thác Mills hùng vĩ tuyệt đẹp với những dòng chảy trắng xóa, cuôn tròn xoáy vào nhau, cùng ngắm nhìn cuộc sống của các loài động vật hoang dại và tận hưởng những cuộc vui chơi ngoài trời hết sức thích thú khác.

Công viên nhà nước Wapusk

http://www.dautudinhcucanada.com.vn/wp-content/uploads/2018/05/cong-vien-wapusk.jpg Công viên nhà nước Wapusk

Công viên quốc gia Wapusk là địa điểm có diện tích rộng lớn thuộc tỉnh bang Manitoba, phía Nam của Canada, là một trong số những công viên đẹp và rộng lớn nhất của Bắc Mỹ, là nơi sinh sông của nhiefuu loài động vật hoang dã bao gồm gấu bắc cực, sói, nai sừng tấm cùng một số loài chim quý hiếm khác. Tới đây vào ban đêm, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh hết sức tuyệt đẹp đến từng centimet, ảo huyền từ ánh sáng đến màu sắc của Bắc Cực quang soi sáng lên bầu trời của Công viên Wapusk này.

Vườn nhà nước Sirmilik

http://www.dautudinhcucanada.com.vn/wp-content/uploads/2018/05/vuon-quoc-gia-sirmilik.jpg
Vườn quốc gia Sirmilik
Được sở hữu một hệ sinh thái sinh vật biển khôn cùng đặc sắc phong phú và đa dạng, vườn nhà nước Sirmilik thuộc vùng cương vực Nuvant – Cực Bắc của Canada đã cuốn đông đảo các khách du lịch đến đây tham quan. Kinh nghiệm du lịch Canada đã chứng minh đây chính là điểm hẹn hạp và hợp lí nhất với những ai yêu thích ngắm phpng cảnh tự nhiên với hình ảnh những ngọn núi kì vĩ, những dòng sông băng lạnh và những thung lung đầy màu sắc hoa tuyệt đẹp.

Điều đặc biệt hơn cả khi ghé chân tới thăm hòn đảo Boyt của công viên này bạn sẽ được ngắm nhìn những chú chó biển và những con kì lân biển, cùng nhiều loài động vât quý hiếm khác của thế giới.

Đặt chân tới vùng đất Canada màu mỡ này, ngoài những khu du lịch vườn quốc gia nức danh bởi sự hùng vĩ thì còn hàng nghìn những điều đặc trưng khác như: ẩm thực, con người, văn hóa nghệ thuật..cần được bạn khám phá. Vậy còn lừng chừng gì nữa mà không tận hưởng những giây phút tuyệt trần của đất nước này cùng Định cư Canada (http://www.dautudinhcucanada.com.vn/) trong những phần tiếp theo.