PDA

View Full Version : Chào đón Swan Bay Giai Đoan 2 vào tháng 12


aduy1992
04-06-2018, 07:20 PM
Chào đón Swan Bay Giai Đoan 2 vào tháng 12
Dự án Swan Bay – Swan City Đảo Đại Phước Nhơn Trạch đồng nai là đô thị quý phái cũng như hiện đại hàng đầu Đông sài gòn gồm đa dạng đặc điểm sản phẩm giống như Nhà Phố & biệt thự Swan Bay Đại Phước.
Dự án khu đô thị Swan Bay Đảo Đại Phước Đông Sài Gòn thuộc đại phận Nhơn Trạch Đồng Nai
Với vẻ đẹp thiên nhiên lãng mạn cùng sự năng động trong cách thiết kế quy hoạch, cư dân sống tại SwanBay City sẽ cảm nhận được trọn vẹn ý nghĩa về những giá trị sống đích thực. Sự bình yên và khoáng đạt, sự trù phú và xanh tươi, tất cả đều được quy tụ tại SwanBay City – Hòn Ngọc phía Đông Sài Gòn.
chủ đầu tư chi tiêu dự án công trình đô thị SWAN BAY ĐẠI PHƯỚC NHƠN TRẠCH đồng nai
Swan City nằm trong danh sách sách 50 công ty lớn nhất châu Á và đã từng đạt được nhiều thành tựu giá trị về bất động sản, CFLD chắc chắn là thương hiệu bảo chứng hoàn hảo cho chất lượng Khu đô thị SwanBay.
ra mắt dự án đô thị SWAN BAY CITY ĐẢO ĐẠI PHƯỚC NHƠN TRẠCH
– Chủ đầu tư: Tập đoàn China Fortune Land Development (CFLD)
– Ngân hàng bảo lãnh: TP BANK (và nhiều ngân hàng khác hỗ trợ cho vay)
– Quy mô: thời kỳ 1 đang được thực hiện bao gồm 27 héc ta, với 396 thành phầm chủ ở, gồm:
+ 61 Biệt thự ven sông và Biệt thự cảnh quan (Small Villas), diện tích 16m x 20m, 20m x 20m
các thời điểm còn lại tiếp tục tiếp diễn cập nhật khi có tin tức còn mới.
– Loại hình đầu tư và phát triển: Biệt thự, Dinh thự, Nhà phố
địa điểm dự án dự án river park (http://duanriverpark.net/) tỉnh đồng nai
Khu đô thị SwanBay Đại Phước được quy hoạch trên khuôn viên rộng 200 ha tại bán đảo Đại Phước. Với địa thế nằm trên bán đảo, dự án được bao bọc bởi các bề sông nước và cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, hữu tình.
– 20 phút đến KCN Nhơn Trạch, Sân bay quốc tế Long Thành…
Vị trí dự án Swan Bay Đảo Đại Phước
Từ dự án khu biệt thự SwanBay, rất dễ dàng nhằm đi lại mang đến toàn bộ vị trí trong địa bàn miền Đông Nam Bộ. chính xác chúng ta cũng có thể xem trên bản đồ và liên kết vùng dưới đây:
– Dự án SwanBay – Swan City Đồng Nai đối diện Cảng Cát Lái, dễ dàng di chuyển tới trung tâm Tp. HCM qua các tuyến đường gồm phà, cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Dây. Dự án cũng gần Sân bay Quốc tế Long Thành và tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, nếu di chuyển trên tuyến Quốc lộ 51.
tác dụng dự án công trình đô thị SWAN BAY ĐẢO ĐẠI PHƯỚC NHƠN TRẠCH tỉnh đồng nai
– Bến du thuyền sang trọng chuẩn đẳng cấp quốc tế Marina – Villas Đại Phước – là nơi để cư dân thỏa sức trải nghiệm cuộc sống thiên đường.
– Hệ thống trường học các cấp 1-2-3.
đô thị Swan Bay Đại Phước nắm giữ lợi ích đồng bộ, văn minh
– Sân chơi cho trẻ em, khu vực tập thể dục thể thao trong nhà, ngoài trời cho cư dân: sân tennis, đường chạy bộ
nhìn toàn diện, mọi lợi ích đều đc đầu tư chi tiêu ăn khớp, đầy đủ và hoàn hảo sinh sống mức cao nhất. các khách dù khó chịu nhất cũng khó lòng tìm thấy điểm yếu kém của dự án thông qua các yếu tố tác dụng.
mặt BẰNG Nhà Đất, căn biệt thự swan bay gd2 (https://khudothi-swanpark.com/swanbay-giai-doan-2/)
xây dựng phong cách thiết kế tổng thể dự án: đi theo style Pháp cổ điển cùng với tiêu chuẩn hài hòa giữa các nhân tố “Kiến trúc – Mỹ thuật – Con người”. nét đẹp đương đại choàng lên từ dự án công trình tiếp tục mang đến nguồn sinh lực và sự phát tài đến gia đình an cư tại SwanBay.
https://khudothi-swanpark.com/wp-content/uploads/2018/04/swanbay-giai-doan-2-1.jpg
* thiết kế quy hướng mỗi thành phầm bất động sản:
– Biệt thự: tất cả nhiều loại hình biệt thự: độc lập + cảnh quan, căn biệt thự ven sông cũng như còn có cả Dinh thự. biệt thự được quy hướng dọc bến du thuyền, cạnh khu vui chơi công viên ven dòng sông. Cụ thể:
+ biệt thự song lập, căn biệt thự cảnh quan đơn lập: có 2 quần thể, Semi D với 184 biệt thự độc lập (10m x 20m) cũng như Small Villas cùng với 61 biệt thự độc lập cảnh quan. các căn đều được thiết kế mở nhìn ra sân căn vườn và hồ thiên nhiên nên rất thoáng đãng, nơi sống bên phía trong bởi vậy cũng đón đc nắng gió trời hoàn hảo thoải mái và tự nhiên. mỗi căn biệt thự như một tổ ấm bình yên, đơn giản nhưng đẳng cấp.
+ Dinh thự ven con sông (Grand Riverside Villas): gồm 21 căn cùng với diện tích S siêu rộng 20m x 27m, nằm tại vị trí độc đắc nhất của dự án. Dinh thự có thiết kế đương đại kiểu Pháp, đạt tiêu chuẩn ở sang trọng 5 sao. rất có thể gọi Dinh thự khi là nơi ở đậm chất thẩm mỹ và nghệ thuật hoàng gia.
+ biệt thự ven sông: Đây là dòng khu biệt thự được thiết kế view ngắm nhắm đến hướng sông, cũng như ngay cạnh nhiều khu tác dụng đắt giá bán của dự án. khu biệt thự vẫn được làm kiểu Pháp đương đại, áp dụng cao nhất khuôn viên mở nên rất mát mẻ, thoáng đãng và lãng mạn. View nhìn của biệt thự ven dòng sông chỉ thua khu vực dinh thự một bậc nhỏ, vì chúng ta cũng có thể thấy dòng sông êm đềm cũng như những hàng cây cối rũ bóng khi sinh sống phía bên trong khu biệt thự.
– chủ phố: được thiết kế với hiện đại, dựa tại concept xanh, hợp lý cho các gia đình trẻ năng động. khu Nhà Và Đất gồm tất cả 130 căn, đc phân lô cùng với diện tích S đa chủng loại từ 7m x 17m; 7m x 20m; 9m x 17m; 9m x 20m. từng dãy Nhà Đất ở san gần cạnh, kết nối cùng với nhau nhất quán cũng như liên kết trực diện với các công dụng trung tâm thu hút, chắc chắn sẽ là điểm an cư tươi đẹp mà nhiều người mong ước.
cơ chế và giá bán Nhà Phố biệt thự SWAN BAY ĐẠI PHƯỚC NHƠN TRẠCH
* quy trình dự án: dự án công trình hiện nay đang triển khai giai đoạn 1 cùng rất tổng quy mô 27 héc ta, Trong đó Marina Villas khi là phân khu thứ nhất đang được “khởi động”. Đây được xem là khu nghỉ dưỡng quý phái nước ngoài sau này của quần thể Đông thành phố sài gòn. gần 400 sản phẩm tất cả Nhà Đất, biệt thự, Dinh thự sẽ được rao bán.
mức giá thành dự kiến: Từ 2.5 tỷ – 14 tỷ/ căn.
* quy trình giao dịch thanh toán + ưu đãi:
– Chiết khấu (tổng các chiết khấu không thật 5%):
+ khách sống hoặc mang gia tài tại tỉnh đồng nai, Q.2, Q.9, quận 7 sẽ được chiết khấu 1%.
ngoài các khách hàng mua nhà còn tồn tại cách đc khuyến mãi ngay quà khi là những mặt hàng công nghệ tên thương hiệu Apple.