PDA

View Full Version : Gợi ý các cửa hàng mua sắm tuyệt vời lúc du lịch Chiang Mai


chihy94
01-06-2018, 09:42 PM
Các hoạt động ko nên bỏ qua lúc phươt Bangkok


Nằm bên dòng sông Chao Phraya thơ mộng, hiền hòa, sở hữu dáng vẻ vừa cổ kính vừa đương đại, Asiatique là khu phức hợp khá rộng mang nhiều khu vực shopping, tiêu khiển, ăn uống. đặc trưng, khu ẩm thực bên cạnh trời đi đây siêu sạch sẽ gồm phổ biến công ty, quán ăn ko chỉ chuyên Bán buôn món Thái mà còn mang đa số món Nhật, Ý, Mỹ, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ…

ngoại giả, khách du lịch còn có dịp thưởng thức múa rối tại nhà hát Joe Louis và Calypso nổi danh sở hữu những tiết mục vui nhộn của các nhân vật Thái cổ đại, vé alcazar cabaret show pattaya (http://muaveuniversalsingapore.blogspot.com/2017/10/ban-ve-xem-chuong-trinh-alcazar-show.html) cùng lối diễn truyền thống pha lẫn vũ đạo đương đại khiến cho du khách thực thụ thư giãn.

Bangkok là thiên đường đối có các người nào say mê món ăn đường thị trấn. Bạn với thể thưởng thức số đông món ăn ngon dưới tài chế biến của các đầu bếp nghiệp dư với tay nghề mà ko bắt buộc buộc phải đặt chân vào bất kỳ siêu thị nào. nếu tới Bangkok vào một ngày cuối tuần và muốn thưởng thức những món ăn quyến rũ thì chợ cuối tuần Chatuchak là điểm đi lý tưởng dành cho bạn. Còn ví như muốn bạn thỏa mãn cơn khát khi đang dạo giữa thị trấn thị trấn Bangkok thì bạn chỉ nên 1 cốc trà sữa Thái hay món kem dừa lừng danh vừa mát lạnh vừa ngọt ngào sẽ đáp ứng nhu cầu giải khát của bạn tức tốc.

http://kitetravel.vn/blog/wp-content/uploads/2018/06/alcazar-cabaret-show-co-gi-dac-sac-2.jpg


phương pháp trung tâm Chiang Mai khoảng 9km về phía Đông, Bor Sang là ngôi làng nức tiếng có nghề làm cho ô truyền thống đã sở hữu hơn 5 thế kỷ. Bo Sang trong tiếng Thái cũng sở hữu tức là “chiếc ô”. đi Bor Sang, du khách sở hữu thể tham gia vào 1 số giai đoạn của giai đoạn làm cho ra 1 chiếc ô. Đây sẽ là 1 thực tế thú vị có bất cứ người nào.

Băng qua sông Ping, là 1 trong 4 chi lưu chính của sông Chao Phraya khách du lịch sẽ thấy 1 loạt cửa hàng có phong cách cổ kính được xây dựng hơn một thế kỷ trước trên phố Charoenrat. Khu vực này chuyên Bán sỉ các sản phẩm tay chân làm từ gỗ của những nhãn hiệu nổi danh. Thậm chí, giả dụ bạn không mang ý định shopping thì nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn Nhận định bản sắc của Chiang Mai hay ngắm khung cảnh thiên nhiên bắt buộc thơ dọc bờ sông.

phương pháp trung chân thành phường khoảng 13km về phía Đông, Sankampaeng là tuyến phố nức danh chuyên Bán buôn vải lụa. tuy nhiên, tới đây khách du lịch cũng mang thể tìm cho mình những sản phẩm sơn mài, gốm sứ và những chiếc ô màu sắc đẹp ranh mãnh. giả dụ may mắn, bạn sẽ được tận mắt nhận ra cảnh những nghệ nhân tạo ra những sản phẩm thủ công độc đáo.

khởi đầu vun đắp và được mở cửa vào 5 2002, Ginger & The House cửa hàng là sự hài hòa tinh tế giữa kiến trúc Đan Mạch và châu Á chuyên Bán sỉ dụng cụ nhà bếp, đồ nội thất và cả quần áo. Tầng trệt chuyên Bán sỉ dụng cụ nhà bếp như bát, ly, tạp dề mang giá khoảng 150 baht. Tầng 1 chuyên Bán sỉ các vật dụng để trang hoàng như nệm có giá khoảng 950 baht. Tầng 2 chuyên Bán những sản phẩm nội thất cổ bằng gỗ. shop mở cửa từ 10h tới 22h mỗi ngày.


Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)