PDA

View Full Version : dự án Biet thu Rio Vista MIK, River Park, The Park Residence, Imperia An Phú


minh nhat
31-05-2018, 10:18 PM
Trong toàn thành phố hồ chí minh hiện nay các bạn sẽ không còn xa lạ gì với các tòa nhà cao tầng,đời sống của người dân việt nam cũng đã đi lên rất nhiều nhờ xã hội đã phát triển.Nên việc đầu tư về kinh doanh bất sản cũng đã nóng lên rất nhiều.Một không gian sống có đầy đủ tiện ích và có rất nhiều không gian xanh và gần với các công trình trọng yếu như khu công nghệ cao,cũng như các trường học xung quanh dự án.

Duy nhất giữa Sài Gòn sầm uất, lần đầu tiên một khu biệt thự khép kín hiện đại mang đậm phong cách Mỹ được kết hợp tinh tế với không gian sống xanh và trong lành hoàn hảo. Biệt thự Villa Park quận 9 là khu Compound biệt thự sinh thái khép kín cao cấp được phát triển bởi tập đoàn MIK Group đã từng rất thành công với các dự án Biet thu Rio Vista MIK (http://riovistaquan9.com.vn), River Park, The Park Residence, Imperia An Phú …

Khu biệt thự sân vườn nghỉ dưỡng Biệt thự Park Riverside MIK là sự kết hợp tinh tế giữa không gian xanh thiên nhiên và những tiện ích nghỉ dưỡng hiện đại. Mỗi căn biệt thự có thiết kế không gian sân vườn riêng biệt nằm xen lẫn với các khu công viên nội khu giúp đem lại cho bạn cảm giác tận hưởng tối đa nhưng không kém phần riêng tư khi gia đình sum vầy bên nhau.

Khu biệt thự cao cấp Biet thu Rio Vista MIK – Vị trí đắc địa – Tâm điểm kết nối vàng

Toạ lạc ngay tại mặt tiền đường Bưng Ông Thoàn quận 9, nằm giữa khu vực cửa ngõ kinh tế phía Đông TpHCM, kề cận cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đường Vành Đai 2, đại lộ Võ Chí Công. Khu biệt thự Villa Park cao cấp có vị trí đắc địa kết nối mọi điểm đến và tiện ích trong thành phố, với thời gian di chuyển được rút ngắn kỷ lục.

• 05 phút để đến khu Thảo Điền, tổ hợp Imperia An Phú, Estella

• 10 phút để đến chợ Bến Thành, trung tâm quận 1

• 09 phút để đến bệnh viện đa khoa quốc tế Phú An Khang và trường quốc tế SG Star

• 03 phút để đến khu công nghệ cao Intel, Samsung

• 25 phút đến sân bay quốc tế Long Thành

Với những khách hàng ở Phú Mỹ Hưng chỉ mất 15 phút di chuyển đến dự án Biet thu Park Riverside MIK thông qua cầu Phú Mỹ đại lộ Võ Chí Công, đây là yếu tố quan trọng giúp Villa Park kết nối với khu Nam Sài Gòn.

Từ khu dân cư Thảo Điền Quận 2, khách hàng rất thuận tiện đến Biet Thu Rio Vista Khang Dien (http://riovistaquan9.com.vn) quận 9 thông qua cầu Sài Gòn và thoải mái di chuyển trên cao tốc Vành Đai 2 khoảng 3 km.

Với hệ thống hạ tầng khu Đông thuận lợi và dần được hoàn thiện vào năm 2018. Biet thu River Park sẽ mang đến một diện mạo mới cho cộng đồng cư dân đẳng cấp tại Tp.HCM.

Khu công nghệ cao quận 9 mở rộng hướng về phía đường Bưng Ông Thoàn và chỉ cách Park Riverside MIK khoảng 3 km, sẽ thu hút 1 số lượng lớn chuyên gia và kỹ sư về sinh sống và chọn Villa Park là nơi an cư của họ.

Biet thu River Park quan 9 liền kề khu thể thao Rạch Chiếc, nơi sẽ tổ chức Seagame 2021, cùng với các hạ tầng xây dựng xung quanh đang được nâng cấp đồng bộ.

Kề cận các dự án lớn như Palm City, Palm Garden, Gem Riverside, Lakeview City, Jamila, Merita, Melosa, khu biệt thự Venica.

Khách hàng sinh sống và làm việc ở Đồng nai và Vũng Tàu thì Nha pho Park Riverside MIK cũng đáp ứng được nhu cầu của bạn. Vì từ dự án, Khách hàng chỉ mất chưa đến 10 phút, đã có thể đến địa phận Long Thành của tỉnh Đồng Nai trên cao tốc.

TIỆN ÍCH NỘI KHU BIỆT THỰ VILLA PARK QUẬN 9

Điểm nhấn của Biệt Thự Rio Vista Khang Điền là tất cả tiện ích đã đi vào hoạt động đồng bộ. Chủ đầu tư đã dành hơn 50% diện tích toàn khu để xây dựng tiện ích và không gian xanh như 8 công viên, đường đi dạo dọc bờ sông và nội khu, vườn cây ăn trái, sân chơi trẻ em, khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi…

Ngoài ra còn có phòng nhạc cụ giúp trẻ nâng cao kiến thức âm nhạc và tư duy sống, phòng giải trí với bóng bàn, bida dành cho người lớn và phòng khám chữa bệnh cho cư dân 24/24, hồ bơi jacuzzi, khu vườn tiệc nướng ven sông, sân golf mini, sân tennis…

Bên cạnh đó, diện tích mảng xanh, sân vườn và cây cảnh do dân cư tự chăm sóc đem đến một cảm giác gần gũi thiên nhiên ngay từ khi đặt chân vào cổng dự án. Thiết kế từng căn biệt thự theo phong cách mở, ngăn cách nhau chỉ bởi những dãy hàng rào thấp bằng cây xanh, mang lại cảm giác gần gũi và ấm cúng.

Đơn vị phát triển dự án cũng đã ký kết với công ty tư vấn bất động sản toàn cầu Jones Lang LaSalle (JLL) cung cấp dịch vụ quản lý và vận hành cho khu Villa Park Bung Ong Thoan nhằm đem đến môi trường sống tiện nghi cho cư dân.

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ KHU COMPOUND BIỆT THỰ VILLA PARK

Nha pho Rio Vista Duong Dinh Hoi được thiết kế theo phong cách kiến trúc Mỹ hiện đại, tinh tế và sang trọng, với màu chủ đạo là màu trắng. Villa Park tích hợp nhiều tiện ích trong một không gian xanh với hệ thống an ninh đa lớp. Khu biệt thự rộng 11,2 ha được ngăn cách bởi hàng rào bao quanh cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống cảnh báo tại nhà. Trên 50 camera được lắp đặt bao quát khắp nơi nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân.

Dãy Biệt thự liên kế là các căn biệt thự dãy A B và C màu xanh, từ cổng Villa Park MIK (http://villaparkquan9.net) đi vào, gặp công viên nhìn bên phải là gặp dãy Biệt thự liên kế Villa Park, ở đường Rose và đường Violet. Dãy Biệt thự liên kế Villa Park có diện tích đa dạng, 136m2, 160m2 với kích thước 8×17 và 8×20. Dãy Biệt thự liên kế Villa Park có giá thành tương đối phù hợp.

Dãy Biệt thự song lập Villa Park nằm trên trục đường Queen và đường Sunflower trong nội khu Villa Park. Cứ 2 căn biệt thự thì kế nhau, có tường riêng, và chừa 2m vườn bên hông tạo sự thoáng mát, có thể trồng cây kiểng nhìn đẹp mắt. Các căn biệt thự song lập có diện tích đa dạng 10×20, 10×17.

Dãy Biệt thự Đơn lập Biệt thự River Park

– Là dãy các căn Biệt thự cao cấp nhất dự án Villa Park, xây dựng 4 tầng: 1 trệt 1 lửng 1 lầu 1 sân thượng

– 4 mặt đều có khoảng không riêng, chừa 2m mỗi bên hông và phía sau nhà, tạo không gian riêng tư, tĩnh lặng, bình yên.

BIỆT THỰ VILLA PARK GIAI ĐOẠN 2

Thông tin mới: Villa Park giai đoạn 2 của Khu Biệt thự cao cấp nghỉ dưỡng quận 9 đang được gấp rút hoàn thiện để phục vụ Quý khách hàng.