PDA

View Full Version : Catalo mẫu móng tay hoa đẹp, sang trọng, quý phái và phù hợp với bản thân


Lantran2018
31-05-2018, 12:49 PM
Đối với tất cả chị em phụ nữ, ai cũng thích làm đẹp như làm tóc,trang điểm,...nhưng vẽ móng cũng là một điều không thể thiếu. Đặc biệt, mùa hè lại đang đến rất gần, rất nhiều người đã bắt đầu tìm kiếm cho bản thân những mẫu móng tay đẹp. Như những mẫu Nail nail hình hoa đẹp cho mùa hè 2018 cực xinh xắn vô cùng phong phú và đa dạng thể hiện lại những bông hoa đơn giản xinh xắn cực kỳ đáng yêu trên đôi bàn tay của các nàng trong mùa hè. Như chúng ta đã biết mùa hè là mùa của những bông hoa thi nhau đua nở, vì vậy việc chọn cho mình mẫu móng tay hình hoa là vô cùng phù hợp để thể hiện phong cách bản thân. Những mẫu móng tay nail kiểu hoa đẹp sẽ giúp cho các nàng trở nên tươi mới ngọt ngào dịu dàng đáng yêu hơn mỗi khi xuất hiện. Đây cũng là mẫu móng tay nail họa tiết phù hợp cho các buổi tiệc sang trọng.

Các bạn hãy cùng CTy Đạt Phát tham khảo những mẫu nail hoa đẹp từ các cây hoa như: nail hoa mai, đào, hoa cúc,hoa hồng, hoa nổi, hoa bột…..sẽ tô điểm cho các bạn gái trông thật kiêu sa, quyễn rũ. Hãy tìm hiểu ngay những mẫu móng tay hoa tuyệt đẹp dưới đây để chọn được cho mình một mẫu móng tay phù hợp với các bữa tiệc sắp tới.

- Mẫu nail hoa hướng dương: loài hoa này cũng được xem như là một biểu tượng của sự tươi mới, rực rỡ, một niềm tin tươi sáng vào tương lai. Và Hoa hướng dương còn tượng trưng cho tình yêu chung thủy sắc son, biểu tượng của tình bạn chân thành, ấm áp, không cao sang, quyền quý nhưng rất nhẹ nhàng, bình dị luôn hướng về nhau cho dù xa cách về địa lý, biểu tượng của một thế giới không có vũ khí hạt nhân. Vì thế được rất nhiều người thích vẽ hoa hướng dương lên bộ móng của mình.

- Mẫu nail hoa mai, hoa đào:

Những mẫu nail hoa đào,hoa mai luôn luôn được các quý cô thực sự ưa thích bởi sự dịu dàng và đáng yêu mà nó mang lại. Nếu như bạn không thích các mẫu hoa lòe loẹt tươi sắc vốn có của những bông hoa rực rỡ thì hãy chọn mẫu nail hoa đào,hoa mai 5 cánh nhẹ nhàng và nữ tính.

Hoa mai, hoa đào là biểu tượng của sự tươi mới, ấm áp, đem đến nguồn sinh khí mới. Không chỉ vậy, hoa đào còn tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở.

- Mẫu nail hoa hồng:

Hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu là đam mê nhiệt huyết của tuổi trẻ, đây là mẫu nail được nhiều bạn gái yêu thích. Mẫu nail hoa hồng với nhiều mùa sắc hoa khác nhau :

+ Nail hoa hồng đỏ: hoa hồng đỏ trở thành biểu tượng của tình yêu chân thành, mãnh liệt.

+ Nail hoa hồng trắng: thể hiện sự vô tư, thánh thiện và chân thành.

+ Nail hoa hồng xanh: tượng trưng cho tình yêu bất diệt, vĩnh cửu.

+ Nail hoa hồng đen: loài hoa tượng trưng cho những đam mê, khát khao và thể hện tình yêu bất diệt.

- Mẫu nail hoa cúc: Những mẫu nail hoa cúc sẽ mang lại vẻ đẹp cuốn hút, hấp dẫn bất ngờ tạo nên kiểu dáng mới cực kỳ trẻ trung và tươi mới. Sau đây là một số mẫu nail hoa cúc để cho các bạn tham khảo.

- Mẫu nail hoa lưu ly: là một loài hoa thanh cao và quý phái, nó không những tượng trưng cho sắc đẹp, đức hạnh mà còn là sự kiêu hãnh và cả tình yêu cao thượng, chung thủy. Nên có rất nhiều người chọn loài hoa này vẻ lên móng tay của mình để loài hoa này tượng trung cho tính cách bên trong của mình giống với hoa ly.

Nội Thất Đạt Phát hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp cho các có thể tìm được cho mình 1 bộ nail hoa đẹp, phù hợp với bản thân.