PDA

View Full Version : Công viên bờ sông xanh mát tại Biet thu River Park quan 9


tín nguyễn
29-05-2018, 11:18 PM
Trong phần lớn Công trình đã và đang gần xuất hiện giờ khu vực của huyện 9,trong suốt thời gian thì những với thể đánh giá được các khác biệt của một Công trình là như thế nào chưa?

Theo Cả nhà một Công trình sở hữu thể đáp ứng được tất cả điều mà Anh chị em muốn thí dụ như thường gian xanh trong Công trình và ván đề an ninh khôn xiết đảm bảo,hồ bơi và phổ thông các đồ vật luôn thể ích khác.Có một khu nhà ở với đáp ứng được cho Anh chị em các đề xuất Đó là Biệt Thự Rio Vista Khang Điền [/color][/u].

1. Biet thu River Park MIK (http://riverparkquan9.com) [/color][/u] sở hữu vị trí đẹp

Công trình Park Riveside Premium tọa lạc tại nút liên lạc quan yếu Nút Giao vòng đai hai và Cao Tốc Long Thành-Dầu Giây ngay trọng tâm thành thị Đông Sài Gòn . trong khoảng Dự án chỉ mất 12 phút về thị xã 1thông qua hầm Thủ Thiêm, 5 phút về trọng điểm hành chính quận hai, 10 phút đến khu thành phố Phú Mỹ Hưng thông qua hệ thống Cao Tốc và mai sau sẽ là tuyến Metro. phương pháp khu khoa học cao chưa tới 3 phút-Nơi mang lượng lớn những chuyên gia đầu ngành công nghệ thuận tiện buôn bán cho thuê. Park Riverside Premium huyện 9 được tự nhiên ban tặng phong cảnh hữu tình, mát mẻ vòng vo năm nhờ giáp đồng thời hai mặt sông và hệ sinh thái ven sông. Park Riverside ( giai đoạn 2) đang lôi kéo sự dịch chuyển của cư dân mới trong các năm gần đây vì lợi thế: vừa đi lại dễ dàng vừa phương pháp xa tiếng ồn , ô nhiễm và môi trường sống rẻ.

các con phố chính vòng đai Đông kết nối Park Riverside MIK sở hữu Khu thị thành Phú Mỹ Hưng. tuy nhiên đường cao tốc Long Thành- Dầu Giây giúp kết nối Park Riverside với các khu vực phụ cận như : quận một, huyện hai, Bình Thành, Thủ Đức và những thành phố khác như : Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu .

hai. Dự án Park Riverside Premium huyện 9 được lớn mạnh bởi tập đoàn MIK

Tập đoàn MIK là tập đoàn phát triển bất động sản giỏi hàng đầu tại Việt Nam đã trở thành công các Công trình như : căn hộ Imperia An Phú, Villa Park Bung Ong Thoan (http://villaparkquan9.net)[/color][/u]. Chủ đầu MIK sau phổ quát năm dò xét và thăm dò nhu cầu thực tại của khách hàng tại phân khúc cao cấp đã rút ra được phổ quát kinh nghiệm để có thể đưa ra thị trường mẫu sản phẩm lý tưởng lần này.

3. Dự án Biet thu Rio Vista MIK[/color][/u] với đa số một thể ích

Công trình Park Riverside Premium với tổng quy mô lên tới 18 hecta đã được chủ đầu cơ MIK cẩn thận tỷ mỉ từng chi tiết nhằm mang lại các luôn tiện ích nội khu sang trọng quốc tế theo tiêu chuẩn “resort” nghỉ dưỡng 5 sao chính vì thế nên gần như các luôn thể ích ở Park Riverside đều được hoàn thiện hoàn chỉnh và đã khởi đầu đi vào hoạt động như : Khu hồ bơi, Anpha mart, sân tennis và khu café cộng hồ hết hạ tầng, cảnh quan bờ sông .

An ninh tuyệt đối 24/24: được bảo đảm bởi doanh nghiệp điều hành tên tuổi JLL có hệ thống bảo vệ phổ quát lớp gồm từờng rào toàn khu Park Riverside Premium , tuy nhiên cứ mỗi 30 phút sẽ với nhân viên bảo vệ đi tuần và trực trạm 24/24 , hệ thống hơn 50 camera được lấp đăt toàn khu.

Park Riverside Premium sẽ trở thành khu thị thành đẳng cấp đem lại cho gia đình bạn sự hài hòa giữa thiên nhiên và con người cũng như chơi gian lặng tĩnh và thoáng mát sang trọng có bến du thuyền sở hữu hai mặt giáp sông Đồng Nai. Nhà phường vi la tại Park Riverside quận 9 nằm trong khái quát khu dân cư 272 ha dọc con đường Bưng Ông Thoàn, phố Phú Hữu, thị xã 9, được quy hoạch là khu dân cư cao cấp có hệ thống cơ cở hạ tầng được phát triển đồng bộ. Sau khi hoàn tất, Dự án sẽ kết nối có những Dự án khác trong khu vực tạo nên 1 khu thị thành mang đẳng cấp quốc tế.

Dự án nhà xã Park Riverside MIK [/color][/u]có hệ thống an ninh khép kín 24/7 được đơn vị quản lý hàng đầu của Mỹ – JLL vận hành. phòng tập thể dục gồm câu lạc bộ sức khỏe cao cấp sở hữu trang thiết bị hiện đại nhất trong lĩnh vực công nghệ thể dục làm cho trẻ hóa bản thân cùng với những mối quan hệ tương tác phường hội mang được sẽ xúc tiến 1 cuộc sống thành phố khỏe mạnh và sảng khoái.

Công viên bờ sông xanh mát tại Biet thu River Park quan 9 (http://riverparkquan9.com) [/color][/u]giúp bạn thật sự hòa mình cộng tình cờ và có thể thu giãn ko khí trong sạch do ngẫu nhiên tặng thưởng. đặc biệt, với việc ‘sở hữu’ vị trí sát bờ sông Đồng Nai, công viên dọc bờ sông là nét đặc thù độc đáo với hai mặt giáp sông cộng mang bến du thuyền sang trọng.

Tại Park Riverside , quý cư dân sẽ hưởng thụ được các giây khắc quây quần bên gia đình và nghỉ ngơi tái tạo năng lượng sau một ngày dài làm cho việc.

4.Dự án Park Riverside Premium với mảng xanh hơn 55%



Dự án bao gồm 319 căn nhà phố và vi la với diện tích rộng rãi trong khoảng 75 m2 đến hơn 200 m2 nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về không gian sống xanh của cư dân.

5. Sổ hồng trao tay, thanh toán 20% nhận nhà ở ngay

gần như Công trình Nha pho Rio Vista Duong Dinh Hoi đã mang sổ đỏ, từng căn biệt thự, nhà liên kế vườn cũng chóng vánh sở hữu sổ hồng khi được vun đắp và hoàn thiện chỉ mất khoảng đến đây. ngoài ra, Chủ đầu tư MIK Group cũng đưa ra chính sách thanh toán linh động, khách hàng chỉ cần trả tiền 20% nhận nhà, số còn lại sẽ được trả góp 12 tháng có 0% lãi suất. Đối với những khoản tiền trả tiền trước hạn của các bạn, Chủ đầu tư còn ưu đãi chiết khấu đến 5%.

loại nhà tại Park Riverside Premium

Chủ đầu tư Dự án Park Riverside Premium sau phổ quát điều tra và thăm dò nhu cầu thực tế của các người mua cộng phân khúc đã đúc kết và rút được đa dạng kinh nghiệm nên đã đưa ra mẫu mã đa số là hoàn hảo cho 1 căn nhà có diện tích đất 75-300 . Thiết kế: 1 trệt + 2 lầu, bao gồm: Garage xe khá, sân sau, 3 phòng ngủ đều có tolet riêng.

biệt thự đơn lập diện tích 300 -350 m2 và được xây dựng theo nhu cầu của phần đông người mua muốn mang căn biệt thự vừa hiện đại, đẹp mắt, đẳng cấp nhưng phải tạo được cảm giác gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Chính vì thế mà các ngoại hình luôn được cẩn thận tỉ mỉ từng chi tiết nên chắc chắn rằng cả gia đình bạn sẽ ưng ý và cảm thấy hạnh phúc lúc cộng sinh hoạt trong mái ấm của mình.