PDA

View Full Version : Villa Park MIK Sổ hồng trao tay, thanh toán 20% nhận nhà ở ngay


chan chan
29-05-2018, 10:50 PM
Trong tất cả Dự án đã và đang gần xuất ngày nay khu vực của huyện 9,trong suốt thời gian thì những sở hữu thể thẩm định được các dị biệt của một Dự án là như thế nào chưa?

Theo Anh chị em 1 Công trình sở hữu thể giải quyết được hồ hết điều mà Cả nhà muốn thí dụ như thường gian xanh trong Công trình và ván đề an ninh cực kỳ đảm bảo,hồ bơi và phổ quát các vật dụng nhân thể ích khác.Có một khu nhà ở mang đáp ứng được cho Anh chị những đề xuất Đó là Villa Park MIK (http://villaparkquan9.net)[/color][/u].

1. Dự án Park Riverside Premium với vị trí chiến lược

Công trình Park Riveside Premium tọa lạc tại nút liên lạc quan trọng Nút Giao vành đai 2 và Cao Tốc Long Thành-Dầu Giây ngay trọng điểm đô thị Đông Sài Gòn . từ Dự án chỉ mất 12 phút về quận 1thông qua hầm Thủ Thiêm, 5 phút về trọng tâm hành chính huyện 2, 10 phút tới khu thành phố Phú Mỹ Hưng chuẩn y hệ thống Cao Tốc và mai sau sẽ là tuyến Metro. bí quyết khu công nghệ cao chưa tới 3 phút-Nơi mang lượng lớn những chuyên gia đầu ngành kỹ thuật tiện lợi buôn bán cho thuê. Park Riverside Premium huyện 9 được tự nhiên ban tặng phong cảnh hữu tình, mát mẻ nói quanh năm nhờ giáp cùng lúc 2 mặt sông và hệ sinh thái ven sông. Park Riverside ( giai đoạn 2) đang thu hút sự chuyển dịch của cư dân mới trong các năm gần đây vì lợi thế: vừa chuyển di thuận tiện vừa cách xa tiếng ồn , ô nhiễm và không gian sống tốt.

con đường chính vòng đai Đông kết nối Park Riverside MIK có Khu thị thành Phú Mỹ Hưng. ngoài ra trục đường cao tốc Long Thành- Dầu Giây giúp kết nối Park Riverside sở hữu những khu vực phụ cận như : quận 1, thị xã hai, Bình Thành, Thủ Đức và những thị thành khác như : Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu .

2. Công trình Park Riverside Premium thị xã 9 được lớn mạnh bởi tập đoàn MIK

Tập đoàn MIK là tập đoàn tăng trưởng bất động sản giỏi bậc nhất tại Việt Nam đã trở nên công các Công trình như : căn hộ Imperia An Phú, Park Riverside MIK . Chủ đầu MIK sau rộng rãi năm dò xét và thăm dò nhu cầu thực tiễn của người mua tại phân khúc cao cấp đã rút ra được đa dạng kinh nghiệm để sở hữu thể đưa ra thị trường mẫu sản phẩm tuyệt vời lần này.

3. Công trình Biet thu Rio Vista MIK (http://riovistaquan9.com.vn)[/color][/u] mang hồ hết tiện ích

Công trình Park Riverside Premium sở hữu tổng quy mô lên tới 18 hecta đã được chủ đầu tư MIK kỹ lưỡng chu đáo từng chi tiết nhằm mang đến các luôn thể ích nội khu sang trọng quốc tế theo tiêu chuẩn “resort” nghỉ dưỡng 5 sao chính do đó nên hồ hết các luôn thể ích ở Park Riverside đều được hoàn thiện hoàn chỉnh và đã bắt đầu đi vào hoạt động như : Khu hồ bơi, Anpha mart, sân quần vợt và khu café cùng đầy đủ hạ tầng, cảnh quan bờ sông .

An ninh tuyệt đối 24/24: được bảo đảm bởi tổ chức quản lý tiếng tăm JLL với hệ thống kiểm soát an ninh phổ thông lớp gồm từờng rào toàn khu Park Riverside Premium , không những thế cứ mỗi 30 phút sẽ mang viên chức bảo vệ đi tuần và trực trạm 24/24 , hệ thống hơn 50 camera được lấp đăt toàn khu.

Park Riverside Premium sẽ trở thành khu đô thị sang trọng đem lại cho gia đình bạn sự kết hợp giữa tự nhiên và con người cũng như thường gian im tĩnh và thoáng mát đẳng cấp với bến du thuyền mang hai mặt giáp sông Đồng Nai. Nhà xã vi la tại Park Riverside thị xã 9 nằm trong tổng thể khu dân cư 272 ha dọc tuyến đường Bưng Ông Thoàn, phố Phú Hữu, quận 9, được quy hoạch là khu dân cư cao cấp sở hữu hệ thống cơ cở cơ sở vật chất được phát triển đồng bộ. Sau lúc hoàn thành, Công trình sẽ kết nối có các Dự án khác trong khu vực tạo nên 1 khu tỉnh thành mang đẳng cấp quốc tế.

Dự án nhà phường Biet Thu Rio Vista Khang Dien (http://riovistaquan9.com.vn) [/color][/u]sở hữu hệ thống an ninh khép kín 24/7 được tổ chức điều hành hàng đầu của Mỹ – JLL vận hành. phòng tập gym gồm câu lạc bộ sức khỏe cao cấp mang trang vật dụng đương đại nhất trong ngành công nghệ thể dục khiến trẻ hóa bản thân cùng với những mối quan hệ tương tác xã hội với được sẽ thúc đẩy một cuộc sống thành phố khỏe mạnh và sảng khoái.

Công viên bờ sông xanh mát tại Park Riverside giúp bạn thật sự hòa mình cùng khi không và sở hữu thể thu giãn ko khí trong sạch do thiên nhiên ban tặng. đặc biệt, mang việc ‘sở hữu’ vị trí sát bờ sông Đồng Nai, công viên dọc bờ sông là nét đặc biệt độc đáo mang 2 mặt giáp sông cộng với bến du thuyền đẳng cấp.

Tại Park Riverside , quý cư dân sẽ thu giãn được những giây khắc quây quần bên gia đình và nghỉ ngơi tái hiện năng lượng sau một ngày dài khiến việc.

4.Dự án Park Riverside Premium có mảng xanh hơn 55%



Dự án bao gồm 319 căn nhà phường và biệt thự mang diện tích rộng rãi trong khoảng 75 m2 tới hơn 200 m2 nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về không gian sống xanh của cư dân.

5. Sổ hồng trao tay, thanh toán 20% nhận nhà ở ngay

phần lớn Công trình Villa Park MIK đã có sổ đỏ, từng căn biệt thự, nhà liên kế vườn cũng chóng vánh có sổ hồng lúc được vun đắp và hoàn thiện trong thời gian tới đây. bên cạnh đó, Chủ đầu tư MIK Group cũng đưa ra chính sách trả tiền linh động, các bạn chỉ cần trả tiền 20% nhận nhà, số còn lại sẽ được trả góp 12 tháng với 0% lãi suất. Đối mang các khoản tiền trả tiền trước hạn của các bạn, Chủ đầu cơ còn giảm giá chiết khấu đến 5%.

cái nhà tại Park Riverside Premium

Chủ đầu cơ Công trình Park Riverside Premium sau nhiều điều tra và thăm dò nhu cầu thực tế của các các bạn cộng tầng lớp đã đúc kết và rút được đa dạng kinh nghiệm nên đã đưa ra bề ngoài rất nhiều là lý tưởng cho 1 căn nhà sở hữu diện tích đất 75-300 . Thiết kế: một trệt + 2 lầu, bao gồm: Garage xe hơi, sân sau, 3 phòng ngủ đều có tolet riêng.

vi la đơn lập diện tích 300 -350 m2 và được xây dựng theo nhu cầu của phần lớn các bạn muốn có căn biệt thự vừa hiện đại, đẹp mắt, đẳng cấp nhưng phải tạo được cảm giác gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy mà các ngoại hình luôn được kỹ lưỡng kĩ càng từng chi tiết nên vững chắc rằng cả gia đình bạn sẽ hài lòng và cảm thấy hạnh phúc khi cộng sinh hoạt trong mái ấm của mình.