PDA

View Full Version : Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự cao cấp tại ven Hồ Tây Hà Nội hiện đại trẻ trung


noithatluxxypro
29-05-2018, 04:03 PM
thiết kế biệt thự Starlake Tây Hồ Tây (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-starlake-tay-ho-tay.html) 4 tầng 350m2 tại Tây Hồ, Hà Nội
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/NAM-2015/3-Biet-Thu/anh-Minh-biet-thu-Tay-Ho/thiet-ke-biet-thu-dep-tay-ho-04.jpg
Ngày nay, xu hướng thiết kế nhà vườn với không gian xanh dần trở thành trào lưu mới và phổ biến tại các đô thị hiện đại. Căn biệt thự 4 tầng trong bài viết dưới đây tọa lạc tại phường Phú Thượng thuộc quận Tây Hồ - Hà Nội. Với lợi thế được xây dựng trên mảnh đất có diện tích rộng vào khoảng 350m2, căn biệt thự được kiến trúc sư thiết kế không gian vườn trong khuôn viên nhỏ phía sau nhà, với những bức tường xanh gửi thông điệp từ thiên nhiên đến với kiến trúc hiện đại, đơn giản nhưng thật quyến rũ.
Căn biệt thự có chiều dài nhà khá lớn. Không gian sinh hoạt chung tại tầng 1 được thiết kế thông suốt, liền mạch tạo sự thông thoáng cho căn nhà

Giấy dán tường họa tiết giúp phân chia phòng khách với những không gian công năng khác. Bộ sofa thiết kế hiện đại, đơn giản và thực dụng nằm gọn và nổi bật trên nền tường khá rối mắt. Hốc tường tạo thành điểm nghỉ mắt cần thiết cho bức tường. Những chi tiết trang trí, cụ thể là gối màu vàng bắt mắt, tượng nhỏ tạo sự lưu chuyển màu, nổi vật trên nền không gian.
Bàn ăn được ưu ái đặt tại vị trí hướng ra khu vườn nhỏ sau nhà, được hưởng trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn và không khí trong lành.
Hệ thống tủ TV – tủ rượu và giá sách với thiết kế độc đáo, tiện nghi, cùng những ngắn chứa ẩn trong những hốc tường. Màu đen và ghi xám tạo thành điểm nhấn nổi bật trên nền không gian trắng vốn dễ gây cảm giác nhàm chán.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/NAM-2015/3-Biet-Thu/anh-Minh-biet-thu-Tay-Ho/thiet-ke-biet-thu-dep-tay-ho-23.jpg
thiet ke noi that biet thu (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html) với Đèn trần thiết kế độc đáo mang chức năng trang trí nhiều hơn là chiếu sáng.
Thiết kế giường tròn chưa bao giờ là lỗi thời. Nó đem lại sức hấp dẫn khó cưỡng cho không gian phòng ngủ hiện đại. Tấm thảm nâu mang lại cảm giác êm ái, thư giãn, trong khi bức tranh tường trừu tượng khiến không gian toát lên sự cá tính, hiện đại và trẻ trung
Cabin tắm và bồn tắm dành cho những nhu cầu khác nhau, nhưng đều chung mục đích tạo ra sự thư giãn và thoải mái tuyệt đối cho người sử dụng.
Không gian phòng giải trí thiết kế theo xu hướng block color đang thịnh hành. Từng mảng màu lớn, nổi bật trên nền không gian màu trắng – xanh pastel dịu dàng. Ghế băng dài cạnh cửa sổ là nơi lý tưởng dành cho việc thưởng thức 1 cuốn sách hay 1 giấc ngủ ngắn.
Phòng ngủ dành cho con trai - con gái được thiết kế với màu sắc phù hợp với sở thích và cá tính của từng bé. Căn phòng nào cũng cung cấp trọn vẹn không gian học tập – thư giãn – ngủ với đầy đủ những yếu tố cần thiết.
http://thietkenoithatpro.com/sites/default/files/NAM-2015/3-Biet-Thu/anh-Minh-biet-thu-Tay-Ho/thiet-ke-biet-thu-dep-tay-ho-38.jpg
Thiết kế phòng ngủ dành cho khách theo phong cách hiện đại tối giản. Với diện tích nhỏ, các khu vực được kiến trúc sư sắp xếp hợp lý, giảm tải những chi tiết thừa. Cây xanh được đưa vào trong không gian sống, làm giảm bớt cảm giác đơn điệu.
Phòng thờ đặt trong không gian riêng, đảm bảo tính trang nghiêm và yên tĩnh cần thiết. Thiết kế truyền thống thể hiện qua hình khối và hoa văn chạm khắc trên gỗ. Ánh sáng tự nhiên mang đến dương khí cho không gian vốn thuần âm này.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm phong cách thiet ke biet thu co dien (http://thietkenoithatpro.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu.html)
THI CÔNG THIẾT KẾ LUXXY
HOTLINE: 090.998.2020
Điện thoại: (04) 3 732 6788 - (04) 3 732 6787
VPGD: Tầng 4, Phan Anh Building, Số 27 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhà máy SX: Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
Email: info@noithatluxxy.com
Website: http://thietkenoithatpro.com
Website: http://thicongnoithatpro.vn