PDA

View Full Version : Nokia 7 Plus: smartphone hoàn hảo nhất dưới 9 triệu đồng?


nangmui287
29-05-2018, 03:24 PM
Nokia 7 Plus đã gây nhiều sự để ý sau khi được Nokia đem lại triển lãm MWC 2018 hồi tháng 3, khi đây là cái điện thoại tốt ở mọi chi tiết, dù là thiết kế, hiệu năng, camera hay thời lượng pin. Đây cũng là dòng smartphone trước tiên thiết kế theo xu hướng mới màn hình 18:9 của Nokia. Điều cuối cùng mà khách hàng muốn biết ở Nokia 7 Plus là mức giá cũng đã được Nokia chính thức công bố lúc giá xịn Nokia 7 Plus tại Việt Nam là 8.990.000 đồng. chi phí này quả thực rất bất ngờ vì nó rẻ hơn so với chúng ta dự đoán. Hãy cộng xem Nokia 7 Plus sẽ đem đến những gì trong giá thành dưới 9 triệu đồng.

thay mặt kính samsung s7 (http://saigonso.vn/thay-mat-kinh-samsung-galaxy-s7-edge.html)
https://fptshop.com.vn/uploads/images/tin-tuc/69440/Originals/nokia-7-plus-1.jpg
Hiệu năng hàng đầu

Với một chiếc smartphone thì chạy mượt, pin khỏe là điều thiết thực nhất đối với khách hàng. Nokia 7 Plus sở hữu cấu hình đứng bậc nhất trong phân khúc. Bộ vi xử lý Snapdragon 660 trên Nokia 7 Plus là con chip cực mạnh, cho điểm hiệu năng AnTuTu lên tới 140.000, đặc biệt là khả năng xử lý đồ họa 3D tuyệt vời. Điều này giúp cho Nokia 7 Plus không chỉ chạy mượt mà còn chơi game tuyệt đỉnh. Ngoài con chip mạnh mẽ, Nokia 7 Plus cũng có dung lượng RAM to 4GB đi cộng 64GB bộ nhớ trong, tha hồ trong chạy đa nhiệm và lưu dữ liệu. Viên pin 3800 mAh trên Nokia 7 Plus đủ sức cho bạn sử dụng tha hồ hơn 1 ngày, hài hòa với khả năng sạc nhanh khiến bạn ko bao giờ phải lo về pin.
https://fptshop.com.vn/uploads/images/tin-tuc/69440/Originals/nokia-7-plus-4.jpg
Thiết kế bền đẹp và cao cấp

thay màn hình samsung a3 2016 (http://saigonso.vn/thay-man-hinh-samsung-galaxy-a3-2016.html)

Nokia 7 Plus là chiếc điện thoại có thiết kế được Đánh giá cao nhất của Nokia hiện nay khi nó là sự tổng hợp của hầu hết tinh hoa từ nhãn hiệu này. trang bị được chế tác từ nhôm nguyên khối series 6000 cứng cáp, kiểu dáng thanh lịch, độ hoàn thiện cao và cầm nắm rất chắc chắn. Thiết kế Nokia 7 Plus còn đặc biệt ở việc phủ gốm lên mặt lưng cho cảm giác cầm mượt mà hơn. Đồng thời Nokia cũng không quên trang trí máy bằng những đường màu đồng độc đáo tạo điểm nhấn ấn tượng.
https://fptshop.com.vn/uploads/images/tin-tuc/69440/Originals/nokia-7-plus-5.jpg
Màn hình lớn và sắc nét

Màn hình Nokia 7 Plus có kích thước to 6.0 inch, độ phân giải Full HD+ sắc nét. Nokia 7 Plus là chiếc điện thoại thứ 1 của Nokia có màn hình theo xu thế mới 18:9. Với tỉ lệ mới, viền mỏng và cân đối thì xung quanh việc cho trải nghiệm xem sống động, Nokia 7 Plus vẫn có kích thước tổng thể nhỏ gọn.
https://fptshop.com.vn/uploads/images/tin-tuc/69440/Originals/nokia-7-plus-6.jpg
Camera kép ống kính ZEISS chất lượng khó tin

Dù chẳng phải là cái điện thoại cao cấp nhất nhưng Nokia vẫn thiết bị cho Nokia 7 Plus một camera đáng nể. Camera chính của máy là cụm camera kép 12MP + 13MP cùng dùng ống kính của hãng quang học ZEISS danh tiếng. Có khá nhiều chiếc điện thoại trong chi phí này sở hữu camera kép, nhưng đảm bảo về thông số kỹ thuật, ko 1 smartphone nào có thể “qua mặt” Nokia 7 Plus. Hai camera sau Nokia 7 Plus bao gồm cảm biến chính 12MP góc rộng điểm ảnh 1,4um, khẩu độ f/1.75 và cảm biến phụ 13MP tele f/2.6. Với các thông số này thì Nokia 7 Plus có thể chụp ảnh xóa phông 1 bí quyết giỏi và zoom quang 2X giữ nguyên chất lượng. Ngoài ra thì camera trước của Nokia 7 Plus cũng ấn tượng ko kém với độ phân giải cao 16MP ống kính ZEISS.
https://fptshop.com.vn/uploads/images/tin-tuc/69440/Originals/nokia-7-plus-3.jpg
Hệ điều hành Android One

Android One là 1 ưu đãi đặc biệt mà Nokia và Google dành tặng cho những sản phẩm của họ trong năm 2018. Thông thường điện thoại Android rất ít khi được cập nhật phần mềm, thời gian hỗ trợ ngắn và update chậm chạp. Tuy nhiên với Android One, 1 hệ điều hành tùy biến nhẹ dựa trên giao diện Android gốc thì Nokia 7 Plus được cập nhật cực nhanh và đảm bảo hỗ trợ phần mềm ít nhất 2 năm. quý khách sẽ luôn được trải nghiệm hệ điều hành mới mượt mà, các tính năng hot nhất và độ bảo mật cao.