PDA

View Full Version : 4 điện thoại nhỏ gọn rất đáng để mua cho năm 2018


nangmui287
29-05-2018, 11:08 AM
Trong bài viết, FPT Shop sẽ cùng các bạn điểm mặt danh sách 4 điện thoại nhỏ gọn, tiện dụng để mang theo bên mình cho năm 2018.

thay mặt kính iphone 8 plus (http://saigonso.vn/thay-mat-kinh-iphone-8/)
https://fptshop.com.vn/uploads/images/tin-tuc/69479/Originals/4-dien-thoai-nho-gon-fptshop-05.jpg
Những điện thoại nhỏ gọn thường có kích thước nhỏ nhắn, tiện lợi để cầm đi mọi nơi để làm thiết bị dự phòng trong trường hợp cần thiết. Nếu bạn đang tìm kiếm điện thoại như vậy thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp 4 cái tên đáng quan tâm nhất trong năm nay.

thay mặt kính samsung a5 2018 (http://saigonso.vn/thay-mat-kinh-samsung-a5-2018/)


Jelly Unihertz
https://fptshop.com.vn/uploads/images/tin-tuc/69479/Originals/4-dien-thoai-nho-gon-fptshop-01.jpg
Unihertz, các nhà sản xuất Jelly ra mắt điện thoại nhỏ gọn đến mức khó tin. Nó là smartphone thực sự nhưng trông rấy dễ thương, và cũng có khá nhiều chức năng để sử dụng.

Chỉ dài hơn ba inch rưỡi, nó vừa vặn trong lòng bàn tay bạn. Nó chạy Android 7.0, có bộ xử lý Quad Core 1.1GHz và có cả camera phía sau và trước (8 và 2 megapixel). Điện thoại chạy trên mạng 4G và hỗ trợ thẻ SIM kép. Jelly Unihertz có một màn hình cảm ứng đa điểm với kích thước chỉ 2.5 inch.

Phải thừa nhận rằng, JJelly Unihertz là rất dễ thương và nhỏ gọn. Nó giống như đồ chơi hơn là các điện thoại thông minh mà bạn thấy trên thị trường. Chắc chắn nếu bạn yêu thích chơi game hay xem video thì Jelly Unihertz sẽ không phải lựa chọn. Tuy nhiên, nó sẽ là một điện thoại nhỏ gọn đa chức năng hỗ trợ bạn nhiều việc những lúc cần thiết.

thay mặt kính samsung s7 edge (http://saigonso.vn/thay-mat-kinh-samsung-galaxy-s7-edge.html)