PDA

View Full Version : Học nhanh cách chăm sóc vùng kín sau khi sinh hiệu quả để vùng kín hồng hào


suckhoe112a
29-05-2018, 09:35 AM
Để có thể tự tín trước người ấy và để cuộc yêu lại nồng nàng và thăng hoa như thở ban đầu, bên cạnh việc vệ sinh vùng kín cẩn thận và sạch sẽ, chị em cần chú trọng đến các biện pháp giúp vùng kín của mình trở thành trắng hồng hơn, đẹp mắt hơn. làm hồng vùng kín (http://vungkinkhoedep.over-blog.com/2018/05/bi-quy-t-giup-vung-kin-h-ng-hao-ch-trong-ch-p-m-t.html) Sau đây là một vài cách làm hồng vùng kín sau sinh để chị em thêm tự tín vào chính mình và gợi cảm trong mọi hoàn cảnh.

Cách Làm hồng vùng kín sau sinh với việc dùng size quần lót phù hợp

Việc lựa chọn và mặc loại quần lót ăn nhập, đúng size đóng một vai trò rất quan yếu với vùng kín vị việc mặc quần lót quá chật trong một thời kì dài thì sự ma sát mạnh sẽ làm vùng da xung quanh “cô bé” trở nên thẩm màu, thô ráp hơn rất nhiều.

Lưu ý: để việc bảo vệ, làm hồng da vùng kín hiệu quả hơn thì bạn cần chọn lọc quần nhỏ có chất liệu thoáng mát, làm từ cotton, vải sợi tự nhiên và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Bạn nên tránh xa quần lót được làm bằng vải ni lon, vải tổng hợp.

Vệ sinh vùng kín hàng ngày đúng cách cũng là cách làm hồng vùng kín sau sinh

Điều kiện quan yếu nhất để vùng kín luôn khỏe mạnh, hồng hào là vệ sinh “cô bé” đúng cách. Hãy lựa chọn một loại dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp, an toàn, được chiết xuất từ các vật liệu tự nhiên và tiến hành việc vệ sinh vùng kín hằng ngày, nhất là những ngày đèn đỏ, cả trước và sau khi quan hệ.

Tuyệt đối không nện dùng dung dịch vệ sinh với chất gột rửa mạnh vì đây là vùng rất nhạy cảm. Bạn cũng có thể thay thế bằng nước muối ấm để vệ sinh “vùng eva” này.

Tẩy da chết – cách làm hồng vùng kín sau sinh

Việc tẩy da chết luôn đóng một vai trò quan yếu trong quy trình chăm nom da, nhất là khu vực có độ ẩm cao, nhiều vi khuẩn hàm như vùng kín thì việc tẩy da chết càng trở nên cấp thiết hơn.

Nên tiến hành tẩy da chết cho da vùng kín 2 lần/ 1 tuần với vật liệu tự nhiên, an toàn, tránh gây tổn hại đến cô bé như: hổ lốn nước cốt chanh + đường, dầu ô liu + đường, chuối hoặc đu đủ nghiền nhuyễn trộn với đường,…. rồi tiến hành chà xát và mát xa thật nhẹ nhõm, sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh nhé.

Việc tẩy da chết bằng những phương pháp đơn giản trên không chỉ giúp làm hồng da vùng kín một cách hiệu quả hơn mà còn khiến “cô bé” càng sạch sẽ, thơm tho hơn.

Cách làm hồng vùng kín sau sinh bằng nguyên liệu thiên nhiên

Cách làm hồng da vùng kín khôn cùng đơn giản là sử dụng các vật liệu tự nhiên. Phương pháp này vừa hiệu quả, vừa an toàn lại có thể kiệm ước.

Hãy thử các cách làm hồng vùng kín đơn giản tại nhà sau nhé:

– Đu đủ chín: Nghiền nhuyễn 1 miếng đu đủ chín trộn với 1 thìa mật ong và chà nhẹ nhõm quanh khu vực ‘cô bé” trong 15 phút, thực hành đều đặn 2 lần/1 tuần giúp làm hồng da vùng kín lên từng ngày.

– Dầu dừa: Nếu không có dầu dừa, làm cho vùng kín khít lại (https://linkhay.com/link/1969323/thang-hoa-nhu-thoi-con-gai-voi-cach-thu-nho-vung-kin-sau-day) bạn có thể thay thế bằng dầu o liu, mỗi lần tắm bạn dùng dầu mát xa nhẹ nhõm lên vùng da này từ 10-15 phút rồi tắm thường ngày, thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy da vùng kín trắng hồng lên một cách bất thần.