PDA

View Full Version : Park Riversidetoạ lạc tại khu vực sầm uất


thinh tran1
11-05-2018, 09:46 PM
VỊ TRÍ Dự án Villa Park (http://villaparkquan9.net) hai MẶT VEN SÔNG – cực kỳ ĐẮC ĐỊA

Thời đại hiện nay ngày một 1 đi lên nên con người chúng ta cũng cần phải đổi thay để mang thể tiến bộ hơn và ngày một nỗ lực phổ quát hơn để mang thể dành cho chính mình cũng như gia đình của chính Anh chị em.

Trong thời buổi ngày nay người dân ai cũng phải đi làm cho suốt phần đông trong khoảng sáng tới tối,và phải chịu biết bao lăm là áp lực công tác và lo toan cuộc sống,nên lúc Anh chị em đi về lại mái ấm của mình thì luôn muốn cho mình được thả sức và thoáng mát để sở hữu thể lấy lại được năng lượng để sở hữu thể tiếp diễn đi làm vào ngày mới.

Nhưng trước kia những việc ngừng thi côngĐây được coi là 1 chuyện tương đối cạnh tranh vì trước không được như thời nay những khu tỉnh thành mọc lên ,trong chậm triển khai có Du an Villa Park (http://villaparkquan9.net) .

Park Riverside là Dự án được đánh giá rất cao của tập đoàn MIK tại huyện 9. Công trình nhà phố biệt thự Park Riverside huyện 9 sở hữu quy mô bậc nhất cộng có bờ sông dài nên không gian sống rất trong lành mát mẻ.

Park Riverside bao gồm hai phân khu, công đoạn một đã hoàn thiện và sở hữu cư dân vào sinh sống. công đoạn 2 là phân khu cao cấp hơn dọc bờ sông dài 1km sở hữu hàng loạt tiện thể ích nội khu cao cấp cũng nằm tại phân khu này.

Dự án Park Riverside (http://nhaphoparkriverside.com) toạ lạc tại khu vực sa sầm uất thị trấn Phước Long B, trọng tâm quận 9. Đây là Công trình nhà xã mới triển khai độc nhất nằm trong khu dân cư đã hiện hữu nên mang đến đa dạng tiện dụng cho người mua trong sinh hoạt và di chuyển hàng ngày.

có vị trí cực kỳ đắc địa, tiếp giáp với nhiều trục đường to như Đỗ Xuân Hợp, Dương Đình Hội, Võ Chí Công. Dân cư của nhà xã RioVista huyện 9 sẽ thuận lợi kết nối sở hữu những huyện trọng điểm như thị xã một, huyện hai, huyện 7, quận Bình Thạnh và thị xã Thủ Đức chỉ từ 5 phút đi bằng xe máy lẫn ô tô.

Nhờ vào quy hoạch hạ tầng liên lạc sắp được triển khai vào thời kì đến tại quận 9, trị giá của RioVista vững chắc sẽ còn gia nâng cao hồ hết khi màng lưới giao thông được hoàn thiện và đưa vào sử dụng.



mang thể điểm qua một số quy hoạch hạ tầng chính yếu đã được tỉnh thành phê duyệt sau đây:

– tuyến phố chính của Dự án RioVista được thông thẳng ra Đỗ Xuân Hợp, Xa Lộ Hà Nội (đi ngang qua sân đi lại Sea Game) và Đại lộ Võ Chí Công (kết nối thẳng đến Ngã tư Bình Thái và cầu Phú Mỹ).
– Thông tuyến Võ Chí Công ra Ngã 4 Bình Thái, khép kín con đường từ Nguyễn Văn Linh – Võ Chí Công – Xa lộ Hà Nội.
– mở mang Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp ra 30m.
– con đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây được đưa vào tiêu dùng.

RioVista huyện 9 – Kết nối hoàn hảo – Cuộc sống tiện lợi

thừa hưởng ích lợi trong khoảng hạ tầng giao thông tiên tiến, gần kề Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Đại lộ Võ Chí Công, là tâm điểm của trái tim khu Đông, Công trình RioVista quận 9 tiện dụng kết nối sở hữu những trọng tâm hiện hữu. Cư dân trong thời gian 15 phút tài xế để chuyển động tới huyện 1 hoặc KĐT Phú Mỹ Hưng, cùng lúc tiện lợi tiếp cận các tỉnh thành khác trong vùng kinh tế trọng tâm miền Nam như Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Long An.
Xa lộ Hà Nội – giúp kết nối về Đồng Nai, thị xã hai, Bình Thạnh, Bến Xe Miền Đông Mới. đường Đỗ Xuân Hợp- kết nối liên vùng quận 9. đường vòng đai Trong kết nối về huyện 7, Phú Mỹ Hưng, huyện 4… Cao Tốc Long Thành- kết nối có những tỉnh giấc Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Phan Thiết…